Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Cầu Trục Dầm Đơn

Collapse
X
  • Filter
  • Thời gian
  • Show
Clear All
new posts

  • Cầu Trục Dầm Đơn

    Cầu Trục Dầm Đơn
    - Tải trọng nâng : Từ 1Tấn - 20Tấn
    - Khẩu độ : Từ 2m - 30m
    - Chiều cao nâng : Từ 3m - 30m
    1. Phân loại :
    Cầu trục dẫm động bằng động cơ gồm 2 loại
    + Cầu trục tựa
    + Cầu trục treo
    2. Cấu tạo :
    Phần kết cấu thép của cầu trục gồm :
    + Dầm cầu 1 có 2 đầu tựa lên các dầm cuối với các bánh xe di chuyển dọc theo ray đặt trên vai cột của nhà xưởng.
    + Phía trên dầm chữ I là dàn thép đặt trong mặt phẳng ngang của dầm.
    + Pa lăng điện có thể chạy dọc theo các cánh thép phía dưới của dầm chử I nhờ cơ cấu di chuyển pa lăng .
    + Cabin điều khiển được treo vào phần kết cấu chịu lực của cầu trục.
    3. Nguyên lý:
    Với trục truyền quay chậm gồm động cơ điện và hộp giảm tốc, đoạn trục truyền nối với nhau và nối với trục ra của hộp giảm tốc bằng các khớp nối. Trục truyền tựa lên các gối đỡ bằng ổ bi. Do phải truyền mô men xoắn lớn nên trục truyền, khớp nối và ổ bi có kích thước rất lớn. Đặc biệt khi cầu trục có tải trọng nâng và khẩu độ dầm lớn. Các đoạn trục truyền có thể là trục đặc hoặc rỗng. So với trục đặc tương đương, trục rỗng có trọng lượng nhỏ hơn 15%-20%.
    Cơ cấu di chuyển dẩn động chung với trục truyền quay trung bình:
    Có trục truyền chuyển động đến bánh xe di chuyển cầu trục qua cặp bánh răng hở dẩn đến mô men xắn trên trục truyền nhỏ hơn so với trục truyền chậm.
    Cơ cấu di chuyển dẩn động chung với trục truyền quay nhanh:
    Có trục truyền được nối trực tiếp với ổ trục đọng cơ, vì vậy nó có đường kính nhỏ hơn 2 -3 lần và trọng lượng nhỏ hơn 4-6 lần so với trục truyền quay chậm .Tuy vậy, do quay nhanh đòi hỏi chế tạo chính xác
    4. Ưu nhược điểm:
    + Ưu điểm: Dầm cầu trục dài hơn do đó có thể phục vụ ở cả phần rìa mép của nhà xưởng.
    + Nhược điểm: Chiều cao nâng thấp hơn.
    5. Phạm vi áp dụng:
    Các phân xưỡng ,nhà kho để nâng hạ ,vận chuyển hàng hóa với lượng lớn.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!!!!!
    CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI DL
    VPDD : Nhà B3 – Tổ 43 – Ngõ 2 Mạc Thái Tổ - Cầu Giấy – Hà Nội
    Hotline : 0911603391

    Cầu trục dầm đơn hay còn được gọi là thiết bị nâng với cơ cấu nâng hạ được chạy dưới dầm cầu chạy

  • #2
    Xe nâng điện đứng lái là xe nâng điện được thiết kế chuyên dụng cho những kho có lối đi nhỏ hẹp. Với động cơ vận động và bơm thủy lực hoạt động với chất lượng cao giúp cho việc di chuyển và nâng hạ của dòng xe nâng này ổn định. Một số điểm cộng nổi bật của Xe nâng điện đứng lái

    1. Tính năng tự động khóa nâng hạ, ngả nghiêng, di chuyển rời vị trí lái (một số hãng khác còn gọi là OPSS). Lúc tài xế rời khỏi vị trí lái, xe tự động khóa các chứng năng nâng hạ, di chuyển, chao đảo để cam đoan an ninh. Dù có đứng dưới xe mà gạt cần điều khiển cũng không làm gì được. Vì đó rất an toàn cho người và hàng hóa. Thú vị là trong khu vực giá kệ nhỏ hẹp, dễ gây tai nạn.

    2. Tiết kiệm điện. Nâng cao tuổi thọ ắc quy. Trong vòng 15 phút đồng hồ sau khi bật chìa khóa mà ko người nào sử dụng, hộp điều khiển sẽ tự động ngắt điện toàn bộ xe. Giúp tiết kiệm điện, đảm bảo thời kì hiển thị trên bảng tap-lô là thời gian hoạt động thực để có tính toán về bảo dưỡng, bảo trì, bảo hành cũng như tăng tuổi thọ ắc quy xe nâng.

    3. Chống lật. Cảm biến góc lái khi cua gấp. Lúc bánh lái cua 1 góc lớn hơn 30 độ, hộp điều khiển tự động giảm vận tốc chuyển di để cam đoan xe bám các con phố, hàng hóa bình ổn, không xô lệnh và xe ko bị lật. An toàn cho người sử dụng.

    Cùng tham khảo các sản phẩm chất lượng tại congnghiepvietnhat.net và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất: Một số hình ảnh về sản phẩm xe nâng điện đứng lái tại Công nghiệp Việt Nhật



    Xe nang dien dung lai cu 1.8 tấn toyota, Komatsu



    Xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn toyota



    Xe nâng điện đứng lái Mitsubishi 1,3 tấn



    Xe nâng điện 2 tấn đứng lái KOMATSU

    Comment

    BÀI VIẾT MỚI

    Collapse

    Working...
    X