Thảo luận chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến thanh lý đồ cũ

hoaivann010820

Thành viên cơ bản
Nhu cầu mua sắm của xã hội càng ngày càng tăng cao. Nhưng mua sắm sao cho vừa đủ thì lại là một vấn đề nan giải. Trong điều kiện xã hội phát triển như ngày nay thì người dân thường có xu hướng mua sắm nhiều hơn những thứ mình cần thiết dùng đến. Chính vì thế, nhu cầu trao đổi, mua bán đồ cũ lại gia tăng vì tiết kiệm được chi phí mà mọi người lại tìm được những thứ mình cần. Dưới đây, hoaivann010820 sẽ chia sẻ đến các bạn mua bán thanh lý đồ cũ

Thu mua bàn ghế cũ, thu mua nội thất văn phòng, thu mua bàn ghế gia đình. Thu mua quán cafe, thanh lý quán ăn. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động thu mua đồ cũ tại sài gòn và các khu vực lân cận như:

Thu mua đồ cũ được thực hiện theo quy trình nào? Rất nhiều bạn băn khoăn cách thu mua đồ cũ được thực hiện tại thanh lý đồ cũ theo các bước nào. Với kinh nghiệm thực tiễn & đóng góp của quý khách hàng. hoaivann010820 xin đưa ra một số bước thu mua đồ cũ để quý khách hàng hiểu rõ hơn như sau:

Bước một: Tiếp nhận thông tin thanh lý. Khi bạn có đồ cũ trong gia đình, quán ăn, khách sạn, nhà hàng. quán cafe, quán trà sữa. Đồ dùng không dùng tới, cần trả lại mặt bằng cho khách hàng. Bạn biết được thông tin thu mua đồ cũ của chúng tôi qua các kênh khác nhau.

Bước hai: Định giá sản phẩm thanh lý. Sau khi nhận thông tin thanh lý đồ cũ của quý khách hàng dựa vào chủng loại, số lượng, chất lượng sản phẩm. Bằng cách xem qua hình ảnh, xem trực tiếp chúng tôi sẽ định giá. Thông qua trao đổi thương lượng giữa hai bên đi đến thống nhất giá chung. Giá mua bán đảm bảo thuận mua vừa bán bên bán có lợi bên mua có lời.

Bước Ba: Thực hiện thi công thanh lý & thanh toán. Sau khi đưa ra được giá chung nhất, được sự đồng ý bán của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện thanh lý ngay. Với sản phẩm đồ cũ chúng tôi luôn thực hiện thanh lý đồ cũ nhanh trong ngày. Thu gom sạch sẽ và thực hiện thanh toán nhanh, an toàn.

Kinh nghiệm khi thanh lý đồ cũ

Địa chỉ uy tín của người bán

Sản phẩm đồ cũ, đồ thanh lý có đặc điểm là đồ đã qua sử dụng hoặc đồ chưa sử dụng nhưng là hàng thanh lý nên sẽ có một số đặc điểm khác nhau:
Phân loại sản phẩm: Thường sẽ có 2 loại: Đồ cũ đã qua sử dụng và Đồ thanh lý chưa sử dụng hoặc hàng trưng bày.

Với đồ cũ thì độ mới là tương đối: Đồ cũ có nhiều mức độ khác nhau, mới 90%, hay 70% hay 50%…

Nguồn gốc sản phẩm khác nhau: Hàng “xịn” chất lượng cao được sản xuất từ nước ngoài đã qua sử dụng hoặc hàng nội địa, hàng liên doanh…
Hình thức, mẫu mã của đồ cũ, đồ thanh lý có chút khác biệt so với các đồ mới trên thị trường hiện nay. So với, các sản phẩm mới, đồ cũ thường không quá bóng bẩy, hào nhoáng, mẫu mã cũng không thể đón đầu xu thế.

Kinh nghiệm mua bán đồ cũ được người chơi đồ cũ lâu năm chia sẻ thường không quá chú trọng đến mẫu mã thời thượng, kiểu dáng bắt mắt mà thường chú trọng đến chất lượng sản phẩm, độ bền và mức giá hợp lý.

Người chơi đồ cũ sành thường tìm đến chợ đồ cũ, đầu tư rất nhiều thời gian để tìm kiếm, nhìn ngắm những món đồ mình tâm đắc, vẻ đẹp độc đáo và một mức giá cực hấp dẫn.

Người mua đồ cũ luôn hiểu rằng có những đồ dùng càng sử dụng lâu, càng nhiều tuổi càng khẳng định giá trị: Bộ bàn ghế, lục bình cổ hoặc sập gỗ, đồ thờ…
Có những đồ dùng thời gian càng lâu, càng mất giá trị, trở nên lỗi thời. Ví dụ như Tivi cũ chiếm diện tích nhiều, chất lượng hình ảnh và âm thanh không tốt vì công nghệ bắt sóng không còn phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Dạo gần đây, trào lưu săn lùng đồ cổ diễn ra rất sôi nổi. Đa phần các những món đồ còn mới 80% – 90% trở lên có giá thành bán chưa tới 50% giá trị món hàng so với khi mới mua. Đây là mức giá hấp dẫn cho những ai có điều kiện tài chính khiêm tốn. Và hầu hết mọi người đều thích mua sắm bằng khả năng của mình hơn là được cho để sử dụng.

Chính vì thế nếu bạn có đồ cũ không sử dụng nữa, đừng vứt đi, hãy thanh lý chúng. Những vật dụng như: bàn ghế cũ, tủ áo, kệ sách, giường gỗ đã qua sử dụng nếu còn tốt vẫn có giá trị riêng biệt, hãy liên hệ với những địa chỉ thu mua nội thất cũ giá cao để thanh lý nhé.
 

tmtiendung

Thành viên cơ bản
12/1/21
12
0
mình muốn thanh lý cái TV 52 inches, không biết có bên nào nhận không bác