Điểm yếu của các cửa hàng VLXD cũng như tình chung về phân phối tại Việt Nam là tính chuyên nghiệp chưa cao, nhân lực đào tạo chuyên ngành tham gia gần như ít ỏi, việc sử dụng công nghệ thông tin chỉ mới ở dạng website với nội dung đơn giản ít được cập nhật, việc hậu cần logistics cho hệ thống phân phối gần như đại tiện (thuận đâu làm đó), còn mang nặng tính đại lý, thu lợi nhuận thấp, hiện vẫn theo kiểu “mèo nhỏ bắt chuột nhỏ” .
Tại sao các cửa hàng VLXD không kết nối được với nhau trong việc liên kết cùng mua, cùng phân phối ?! Dựa trên địa điểm bán lẻ hiện có, thiết lập hệ thống khắc phục được các điểm yếu như: tính chuyên nghiệp, khả năng liên kết các điểm trong hệ thống .... phát triển hệ thống bán lẻ có sức cạnh tranh, có uy tín trên thị trường
Đặt viên gạch cho chủ đề này, mong tiếp tục nhận được thảo luận, mình sẽ tiếp nối thêm
Tại sao các cửa hàng VLXD không kết nối được với nhau trong việc liên kết cùng mua, cùng phân phối ?! Dựa trên địa điểm bán lẻ hiện có, thiết lập hệ thống khắc phục được các điểm yếu như: tính chuyên nghiệp, khả năng liên kết các điểm trong hệ thống .... phát triển hệ thống bán lẻ có sức cạnh tranh, có uy tín trên thị trường
Đặt viên gạch cho chủ đề này, mong tiếp tục nhận được thảo luận, mình sẽ tiếp nối thêm