Chào các anh/chị trong diễn đàn.
Em mới ra trường, kinh nghiệm làm việc chưa nhiều. Sắp tới Công ty em có các dự án sử dụng ngân sách tỉnh, tổng mức khoảng dưới 15 tỷ nên em được giao tìm hiểu về các thủ tục tiến hành dự án, quy trình đấu thầu.
Đọc các luật và nghị định làm em đau dầu và hoang mang quá nên lên đây nhờ các bác tư vấn để em có trọng tâm nghiên cứu.
1. Đối với các bước tiến hành dự án:
- Xin chủ trương đầu tư của tỉnh: Đã có đơn vị đứng ra xin và đã xin được. Vậy đối với đơn vị này thì công ty em cần có các thủ tục gì (có phải đấu thàu, chỉ định thầu hay không...)
- Sau khi có quyết định phê duyệt chủ trương thì tiến hành các bước tiếp theo như thế nào: Căn cứ để chỉ định thầu hay mở đấu thầu đơn vị lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, báo cáo khả thi; 1 dự án cần có các gói thầu nào?
Nhờ các bác tư vấn e với
Em mới ra trường, kinh nghiệm làm việc chưa nhiều. Sắp tới Công ty em có các dự án sử dụng ngân sách tỉnh, tổng mức khoảng dưới 15 tỷ nên em được giao tìm hiểu về các thủ tục tiến hành dự án, quy trình đấu thầu.
Đọc các luật và nghị định làm em đau dầu và hoang mang quá nên lên đây nhờ các bác tư vấn để em có trọng tâm nghiên cứu.
1. Đối với các bước tiến hành dự án:
- Xin chủ trương đầu tư của tỉnh: Đã có đơn vị đứng ra xin và đã xin được. Vậy đối với đơn vị này thì công ty em cần có các thủ tục gì (có phải đấu thàu, chỉ định thầu hay không...)
- Sau khi có quyết định phê duyệt chủ trương thì tiến hành các bước tiếp theo như thế nào: Căn cứ để chỉ định thầu hay mở đấu thầu đơn vị lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, báo cáo khả thi; 1 dự án cần có các gói thầu nào?
Nhờ các bác tư vấn e với