Vô tình lướt qua bài báo
Mình thấy 1 người từ nghèo như anh Vũ mà tạo dựng được 1 thương hiệu lớn, mang sản phẩm ra nước ngoài bán luôn, còn tài sản hiện giờ anh có vài ngàn tỷ, thì khi nghe anh nói, hay đọc những bài viết về anh, mình cố gắng tìm được cái hay, cái ưu điểm của anh để học hỏi cho bản thân mình .... nhưng với video clip này thì thú thật là mình cảm nhận một cái gì đó gọi là do right things hơn là do things right
Số tiền bỏ ra quảng bá mua xe, in sách là còn nguyên đó không mất giá trị, còn chiết khấu cho đại lý là bay hết.
Ôi dào sách của anh ngoài các phóng tinh viên hay seeding bắt buộc phải đọc chứ, xe cùa anh mà bảo để đó không mất giá thì ôi dào to ... chỉ nghe đến đâu là thất vọng quá.
Dĩ nhiên chỉ là cảm nhận cá nhân nên đôi khi chim sẻ không thấy được tầm nhìn của đại bàng.
Chỉ 4 phút 30 giây, Đặng Lê Nguyên Vũ chứng tỏ ông là một bậc thầy marketing như thế nào?
Theo ông Vũ, trong giai đoạn mới, Trung Nguyên cần một chiến lược phát triển mới. Chiến lược này bà Thảo không hiểu được, "không phải nền tâm thức của một con buôn mà đi làm việc được".
Ông nói: "20 năm nay Trung Nguyên không còn tính mới, giai đoạn này phải xác định là giai đoạn đầu tư, không còn là giai đoạn khai thác thương hiệu nữa. Nếu có kiến thức kinh tế mình hiểu ngay điều này, giai đoạn này là giai đoạn đầu tư, không phải khai thác, nó khác nhau nhiều lắm".
Riêng về mặt nguyên tắc thực hiện, ông Vũ khẳng định cần tới sự thông minh, việc đầu tư tiền bạc giai đoạn này cần "có trí mới hiểu được".
"Thông thường trong giai đoạn này thì 10% doanh thu dự kiến được đẩy về marketing. Nếu doanh thu là 500 tỷ, 1.000 tỷ hoặc như hiện nay dự kiến là 5.000 tỷ, thì nghĩa rằng được phép trích ra 10%, 15%, như vậy là 500 tỷ, để dùng vào việc khác. Thay vào việc chiết khẩu theo kiểu buôn bán bình thường thì dùng vào việc gián tiếp hơn".
"Như xe cộ vẫn còn đó phải không, đâu có thay đổi gì. Xe cộ mua vẫn còn đó, vẫn còn 500 tỷ 700 tỷ, 1.000 tỷ, vẫn còn tài sản ở đó hết, không mất đi đâu. Cái đó là sự thông minh, trí tuệ. Chứ không phải làm chiết khấu hết, sự kiện hết là thôi, là biến mất".
Mình thấy 1 người từ nghèo như anh Vũ mà tạo dựng được 1 thương hiệu lớn, mang sản phẩm ra nước ngoài bán luôn, còn tài sản hiện giờ anh có vài ngàn tỷ, thì khi nghe anh nói, hay đọc những bài viết về anh, mình cố gắng tìm được cái hay, cái ưu điểm của anh để học hỏi cho bản thân mình .... nhưng với video clip này thì thú thật là mình cảm nhận một cái gì đó gọi là do right things hơn là do things right
Số tiền bỏ ra quảng bá mua xe, in sách là còn nguyên đó không mất giá trị, còn chiết khấu cho đại lý là bay hết.
Ôi dào sách của anh ngoài các phóng tinh viên hay seeding bắt buộc phải đọc chứ, xe cùa anh mà bảo để đó không mất giá thì ôi dào to ... chỉ nghe đến đâu là thất vọng quá.
Dĩ nhiên chỉ là cảm nhận cá nhân nên đôi khi chim sẻ không thấy được tầm nhìn của đại bàng.
Sửa lần cuối: