Hỏi Nghiêm Túc - diễn đàn CongDongXayDung chọn hướng phát triển nào ?

Tính chất của một diễn đàn dẫn đến sự tham gia khác nhau về thành viên hội các yếu tố khác nhau về xã hội, kinh tế và nhận thức.. Lướt qua 2 diễn đàn đình đám là Tinhte va Otosaigon, nhận thấy:
- Otosaigon: từ xe xế nên thành viên phần đông U40 thành đạt có, va vấp có, kinh nghiệm và quan hệ, va chạm xã hội nhiều ==> OS bây giờ không nói cái gì họ có, họ biết ===> 90% Otosaigon tranh luận với nhau đều không liên quan đến xe hơi ===> Nên OS có thể kiếm tiền bằng "Buy by Trust"
- TinhTe: phần lớn là U30, trẻ hơn nên muốn thể hiện hơn, object diễn đàn là chiếc fone, laptop cũng đơn giản hơn, dễ sở hữu hơn.. hơn nữa công nghệ IT dân dụng thay đổi liên tục, hiệu ứng đám đông nhanh và lan rộng nhanh ===> 90% Tinhte tranh luận với nhau là vì cái điện thoại ===> nên diễn đàn sống bằng "Pay by View" bằng các ads, dịch review (lí thuyết)..

Vậy định hướng sống còn của Congdongxaydung là cái gì?
+ Dùng các sở đoản để câu view như TinhTe chăng ?
+ Dùng sở trường của những cái gọi là " kinh nghiệm, hiểu biết " đó ?
 

anhxuanphan

Thành viên chính thức
20/5/13
10
0
Tập trung vào các chủ đề nghiêm túc, nghiêm cấm thảo luận các chủ đề liên quan đến chính trị, tôn giáo ... chỉ thảo luận những chủ đề nào kiếm được tiền
 

dinhdonguyen

Thành viên chính thức
21/5/13
12
2
Đề xuất của mình là hướng đi cho congdongxaydung, người thực việc thực, yêu cầu có mã số thuế ... tức là đã đi làm
 

duclynguyen

Thành viên cơ bản
20/5/13
2
0
Phát triển quan hệ giữa các thành viên người thực việc thực với nhau có trở ngại gì không nhỉ ? Cái cần nhất là quan hệ, vì nghề xây dựng rất quan trọng quan hệ
 

longvie1104

Thành viên cơ bản
6/11/14
1
0
35
Có bài này hay, mọi người xem thử


Những gì cộng đồng trực tuyến sử dụng có thể cung cấp tối đa những tác động về mặt tiếp thị. Tại sao lại như thế? Đó là do các công ty, các cộng đồng khách hàng được tích hợp phát triển mạnh mẽ khi nhìn thấy được lợi ích của khách hàng trong suốt quá trình tổ chức tiếp thị, bán hàng.

Làn sóng tích cực này chạm vào mọi lĩnh vực trong công ty và nó tạo điều kiện cho sự hợp tác xung quanh nhu cầu của khách hàng. Chúng ta thường gọi làn sóng này là ảnh hưởng hiệu ứng cộng đồng.

Hãy xem xét có bao nhiêu cách cộng đồng trực tuyến có thể tác động tích cực đến tiếp thị, thật khó mà có thể nói rằng có 1 cách. Dưới đây là một trong 6 cách để đánh giá tác động này.

1. Hướng đến tầm quan trọng của cộng đồng trực tuyến

Cộng đồng trực tuyến là những điểm đến tốt nhất cho những người tham gia vào các cuộc hội thoại liên quan và là nơi đáng tin cậy xung quanh các sản phẩm và dịch vụ công ty. Kinh nghiệm của cộng đồng cần phải được tương tác liên tục trong tất cả những điểm tiếp xúc của khách hàng tại trang web của công ty, các kênh xã hội, các công cụ tìm kiếm và thông tin liên lạc để có thể kết nối khách hàng với khách hàng, tạo được sức mạnh khi họ tham gia liên tục.

2. Hãy làm cho trang web của bạn mang tính xã hội hơn.

Khách hàng ở mạng xã hội ngày nay mong muốn nhận được những kinh nghiệm tiếp thị tốt hơn, hấp dẫn hơn từ những người làm tiếp thị. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ muốn trang Facebook của họ ngập tràn spam với thông tin thương hiệu. Hãy liên tục cập nhật những thông tin khách hàng chia sẻ được đăng tải trên trang web của công ty bạn vì những khách hàng tiềm năng sẽ giành thời gian cho những thông tin được đăng tải đó và cuối cùng là thực hiện việc mua hàng.

3. Tận dụng những giá trị nội dung khách hàng tạo ra

Sự tham gia đúng vào thời điểm xây dựng các mối quan hệ sẽ làm tăng lượng khách hàng. Những cuộc trò chuyện của khách hàng là đáng tin cậy và liên quan đến việc tìm ra khách hàng tiềm năng hơn là việc tiếp thị bằng những nội dung thủ công của bạn.

Những cuộc hội thoại trao đổi cũng cung cấp cho các thương hiệu cơ hội giúp họ lắng nghe, trả lời và giải đáp các câu hỏi của khách hàng, xây dựng được niềm tin. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp cộng đồng với các công cụ tự động hóa tiếp thị để xác định chất lượng doanh số bán hàng và tạo ra những nội dung gây được tiếng vang mạnh mẽ tới khách hàng.

4. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Khách hàng sẽ nhờ đến sự trợ giúp của công cụ tìm kiếm cho những thắc mắc liên quan đến dịch vụ hay hàng hóa của bạn. Những cuộc trò chuyện cộng đồng sẽ cung cấp nhiều thông tin khách hàng tạo ra và kết quả là họ có thể tìm hiểu những gì họ cần biết một cách nhanh chóng, dễ dàng. Các cuộc đàm thoại từ phía khách hàng vô tình tạo kết quả tốt cho việc SEO và tối ưu hóa các thuật ngữ khách hàng sử dụng. Các nội dung hữu ích cần phải liên tục được cập nhật, khai thác.

5. Xây dựng một giải pháp mở rộng

Khách hàng luôn muốn đạt được kết quả trong một cuộc trò chuyện xã hội xoay quanh các sản phẩm, dịch vụ trong một diễn đàn mạng mang tính trung thực. Cộng đồng trực tuyến sẽ cung cấp những nội dung thông tin hỗ trợ cho khách hàng cũng như cho công ty. Bằng cách thúc đẩy các cộng đồng khách hàng, các công ty có thể gặt hái những phần thưởng tiếp thị nội dung ngoài sự mong đợi.
 

longviet1205

Thành viên cơ bản
5/11/14
1
0
35
Hỗ trợ thành viên kiếm tiền bằng cách làm thêm kiểu như thế này

 
Thì các diễn đàn xưa nay đều đi đến
- Kiếm tiền bằng views: Quảng cáo
- Kiếm tiền bằng thu phí: thu phí các dịch vụ gia tăng trên diễn đàn, ví dụ các gian hàng trả tiền

Ai nói rao vặt không sống được, bonbanh.com vẫn cá kiếm khá nhé, dĩ nhiên phải cố đấm ăn xôi một thời gian khá dài thì mới được như ngày hôm nay ... doanh thu thì quanh đi quẩn lại như đã nói trên từ SMS, quảng cáo, gian hàng trả tiền .

Nghĩa là quanh đi quẩn lại, diễn đàn là cũng một dạng kinh doanh media, nhưng giai đoạn này thì cứ đi nhẹ nói khẽ, đừng có đốt tiền quảng cáo, ai thích dẫn đầu, thích trồi lên thì cứ mặc xác họ, cứ trung thành duy trì nội dung chất lượng và thành viên chất lượng, cứ thẳng tay xóa sạch thành viên rác và nội dung rác, đừng chạy theo số lượng thành viên và số lượng nội dung kém chất lượng.
 
Thời buổi này quên chuyện mở website, mở blog riêng để sống nhờ views đi nhờ quảng cáo đi

Nếu chọn hình thức như HaiVL, cứ cho là triệu view 1 ngày (dù phóng tay), cứ cho cách tính của nó mỗi lần load một ảnh là 1 view rồi, nghĩa là cho người vào tán nhảm, chửi bậy ... như Voz, thì như vậy chất lượng thấp, người xem không hấp dẫn, CTR cực kì thấp, thời gian ở lại trang không nhiều trừ những người rảnh rỗi thì giá trị mang lại cho rất khó.

Nếu nuôi một nguồn nhân lực để tạo nội dung mồi, cứ cho thu về được 1 triệu views ngày, thì xin thưa rằng chi phí server cho 1 triệu views là quá khủng mà thể thu lợi được bao nhiêu, ví dụ 1 click trên eclick giờ là 1,5k/ click chia cho publisher, CPM giá 10k 1 trang có 2 quảng cáo 1 triệu view được 2.000 impression thì được cùng lắm 20 triệu 1 ngày. Nhưng 20 triệu đó chẳng thấm bao nhiêu so với tiền thuê server để chạy nỗi 1 triệu view