VIETNAM HARDWARE & HAND TOOLS 2018 - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2018

VIETNAM HARDWARE & HAND TOOLS 2018 - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2018
Đăng bởi thuanpham
Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Thứ tư, 5-12-2018 | 08:00 AM
Đến ngày: Thứ bảy, 8-12-2018 | 05:05 PM
(Múi giờ: Asia/Bangkok)

Ngày tháng sự kiện
Múi giờ: Asia/Bangkok

Sự kiện này đã hết hạn

thuanpham

Thành viên cơ bản
10/7/13
146
8
GIỚI THIỆU CHUNG

Triển lãm trưng bày tập trung vào 04 ngành hàng chính: Dụng cụ các loại; DIY và Ngũ kim trong ngành xây dựng; Thiết bị gia cố và Thiết bị an toàn; khoá và linh kiện. Triển lãm là kênh giao thương hiệu quả giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các công nghệ và sản phẩm mới, tìm kiếm giải pháp nâng cao giá trị sản xuất, thay đổi phương thức làm việc…

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2017 đã thu được những kết quả ngoài mong đợi, với sự tham gia của 218 doanh nghiệp trưng bày trên quy mô 4,500m2 đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ: Bỉ, Đài Loan, Đức, Đan Mạch, Hà Lan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Thai Lan, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Ý, Việt Nam. Có thể kể đến sự góp mặt của các thương hiệu lớn trên thế giới như: Bosch, Makita, Onishi, Yanase, Smileink, United, Swisstech, Star Abrasive, Ho Cheng, Easen, Civord, U Jin, Dragon Precision,…và các thương hiệu đang sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam: Lidovit, Nhật Minh, Đồ Nghề, Thượng Nguyên, Minh Hòa, Nhật Phong, EMTC, Vinh Thái, SDS, MRO,…Triển lãm đã đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp chủ chốt: xây dựng, ô tô, cầu đường, đóng tàu, hàng không, chế biến gỗ, công nghiệp bán lẻ…tại Việt Nam.


Trien-lam-Ngu-kim-Hand-Tools-8.jpg
Vietnam Hardware & Hand Tools 2017 đã thực sự trở thành một diễn đàn lớn về ngành công nghiệp Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay tại Việt Nam với nhiều hoạt động giao thương kết nối trực tiếp sôi nổi giữa người mua và người bán, song hành cùng với các hoạt động tại khu gian hàng triển lãm năm nay còn mang đến nhiều chương trình hội thảo, đối thoại hỗ trợ trực tiếp cho các doanh nghiệp trong ngành: “Giao thương Doanh nghiệp ngành Cơ điện Trung Quốc – Việt Nam”, “Đối thoại về Chất lượng Cơ sở hạ tầng – Kiến tạo tương lai Châu Á”, “Ứng dụng công nghệ quét 3D Laser scanning trong lĩnh vực Cơ khí Điện – Giải pháp và Lợi ích vượt trội”, và Hội thảo “Kỹ thuật và Quy trình Phát triển Sản phẩm hướng khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu”, chương trình tham quan tìm hiểu chính sách đầu tư tại Khu Công nghiệp Hiệp Phước. Nhiều hợp đồng và thoả thuận hợp tác kinh doanh đã được ký kết cũng như mong muốn mở rộng mạng lưới tiêu thụ nội địa đã được đáp ứng trong thời gian tham dự Triển lãm.

Trien-lam-Ngu-kim-Hand-Tools-11.jpg

Nối tiếp thành công trên, Vietnam Hardware & Hand Tools 2018 sẽ được tổ chức với sự đầu tư và quy mô lớn hơn từ ngày 05 đến 08 tháng 12 năm 2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 250 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày trên diện tích 5,000m2, đón tiếp đông đảo khách tham quan và làm việc trong thời gian 04 ngày Triển lãm. Năm nay, Triển lãm tiếp tục vinh dự được Hiệp hội các Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI) và Hội Cơ điện Thành phố Hồ Chí Minh (HAMEE) ủng hộ và tư vấn chuyên môn cho các hoạt động trước và trong thời gian Triển lãm.

Chi tiết vui lòng đọc thêm tại: http://www.tradepro.vn/vi/hoi-cho-trien-lam/tp-ho-chi-minh/271-hardware-hand-tools