50 Mẫu thảm trải sàn đẹp cho mọi khu vực

thamlinhha

Thành viên cơ bản
13/8/21
2
0
31
Hồ Chí Minh
thamsofa.vn
Hiện nay, thảm trải sàn trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về màu sắc và hoa văn. Để tránh bị phân vân không rõ nên chọn mẫu thảm trải sàn nào cho phù hợp thì mời bạn tham khảo bài viết sau.

THẢM TRẢI SÀN DÀNH CHO CĂN HỘ, NHÀ CHUNG CƯ VÀ NHÀ PHỐ.​

Đối với căn hộ nhà phố thông thường sẽ được lót thảm tại các vị trí như: khu vực bàn trà – sofa, chân giường ngủ và khu vực bếp ở dưới bàn ăn. Công dụng chính của thảm trải sàn là để trang trí, giúp gia chủ êm chân, ấm áp thoải mái trong căn nhà của mình, bên cạnh đó thảm trải sàn đặc biệt giúp tạo cảm giác sang trọng, nâng tầm phong cách thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân ngôi nhà.Để chọn được mẫu thảm phù hợp, hãy quyết định mẫu mã dựa trên phong cách nội thất, màu sắc của căn phòng và sở thích của bản thân.

Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách VIE01 Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách STU22 Thảm trải sàn căn hộ - chân giường BLU19

Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách TA02 Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách MAD21 Thảm trải sàn căn hộ - bàn ăn

Thảm trải sàn không chỉ là một điểm nhấn hút mắt quan trọng cho không gian sử dụng mà còn là nền tảng giúp tôn vinh vẻ đẹp của các món đồ nội thất xung quanh như ghế sofa, bàn trà, tranh treo tường, rèm, bàn ghế ăn, giường ngủ …

Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách STU11 Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách FLE06 Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách 3

Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách 4 Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách 1 Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách SAI01

Thảm dùng cho căn hộ thường có kích thước phổ biến là 1m6 x 2m3 và 2m x 2m9. Tùy thuộc vào diện tích không gian sử dụng to hay nhỏ để chọn kích thước thảm cho phù hợp, tạo sự hài hòa trong việc trang trí.
Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách AL02 Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách AL03 Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách KAR14

Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách MON07 Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách STU13 Thảm trải sàn căn hộ - phòng khách MON08

XEM TOÀN BỘ MẪU THẢM

Thảm trải sàn dành cho văn phòng​

Đối với văn phòng làm việc thì thảm thường được lót ở tất cả các khu vực, từ phòng làm việc, phòng họp kể cả ở hành lang. Vì mục đích chính của thảm trải văn phòng là hạn chế tiếng ồn, tạo sự yên tĩnh và tập trung cho mọi người. Chính vì thế, họa tiết và hoa văn của thảm cần có sự tinh tế, đơn giản, tạo cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng.
Thảm trải sàn văn phòng 1 Thảm trải sàn văn phòng 2 Thảm trải sàn văn phòng 3

Thảm trải sàn văn phòng 4 Thảm trải sàn văn phòng 5 Thảm trải sàn văn phòng 6

Một số công ty thường sử dụng màu sắc, hoa văn của thảm tương đồng với màu chủ đạo của thương hiệu để tạo nên bản sắc riêng. Điều này giúp tạo cảm hứng và tinh thần làm việc rất tốt cho nhân viên.

Thảm trải sàn văn phòng 7 Thảm trải sàn văn phòng 8 Thảm trải sàn văn phòng 9

Thảm trải sàn văn phòng 10 Thảm trải sàn văn phòng 11 Thảm trải sàn văn phòng 12

Bên cạnh đó, để phục vụ cho đa dạng các nhu cầu, với những xu hướng thiết kế đình đám trên thế giới, các nhà sản xuất thảm cũng thường xuyên tạo ra các Bộ sưu tập thảm riêng, đặc trưng theo nhiều phong cách tinh tế, luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các nhà thiết kế nội thất.

Thảm trải sàn văn phòng 13 Thảm trải sàn văn phòng 14 Thảm trải sàn văn phòng 15

Thảm trải sàn dùng cho khách sạn, tiệc cưới, rạp chiếu phim​

Đối với các khu vực mang tính chức năng riêng này, thảm lót đẹp thường mang tính chủ đề cho mỗi không gian. Màu sắc và hoa văn của thảm thường bắt mắt, tạo điểm nhấn và sự sang trọng.
Thảm trải sàn khách sạn Thảm trải sàn tiệc cưới Thảm trải sàn rạp chiếu phim

Thảm trải sàn sự kiện, thảm lót chụp hình.​

Đối với các nơi tổ chức sự kiện nhanh, các buổi triển lãm, studio chụp ảnh thì thường trải thảm mỏng, vải nỉ để tiết kiệm chi phí, ít sử dụng.
Thảm trải sàn sự kiện màu đỏ Thảm trải sàn sự kiện màu xanh dương Thảm lông chụp ảnh