Business Chat - chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng

Zalo phát triển tính năng “Zalo To-Do” giúp thực hiện các tác vụ như phân công người thực hiện, theo dõi tiến độ, nhắc nhở báo cáo ngay trên cửa sổ chat.

Các tiện ích mà Zalo To-Do cung cấp cho người dùng gồm: Phân công công việc cho 1 hoặc nhiều thành viên trong nhóm, Quản lý tiến độ, Theo dõi trạng thái hoàn thành, Yêu cầu báo cáo nhanh, Nhắc nhở Deadline. Với sự ra đời của tính năng Zalo To-Do trên phiên bản máy tính (Zalo PC), việc làm việc nhóm sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.


Với các thao tác khá đơn giản, thực hiện trực tiếp trên cửa sổ chat, Zalo To – Do được đánh giá “5 sao” từ phía người dùng vì mức độ tiện lợi dù chỉ mới được giới thiệu trong thời gian ngắn.

Khi nhấn vào biểu tượng thêm việc trên thanh công cụ, Cửa sổ “Giao công việc mới” hiện ra với các trường thông tin cần thiết như Tiêu đề, Nội dung, Người được giao việc, Thời hạn... Zalo cũng cho phép nhắc nhở các thành viên cập nhật nhanh tiến độ mà không cần gõ trực tiếp vào nhóm chat, giúp quản lý nhóm thông minh và tiết kiệm khá nhiều thời gian.



Trở ngại lớn nhất của Zalo muôn thưở vẫn là không thể bảo mật được thông tin, nhưng sẽ rất điều hành các tổ đội làm việc nhỏ lẻ, đặc biệt phù hợp với các nhà thầu nhỏ.

Và hiện tại thì chưa có trên App Mobile nên những người không sử dụng PC cũng có nhiều trở ngại

À mà nhân tiện ở đây cũng mong nhận được ý kiến của ACE về việc sử dụng Viber, Zalo, Facebook, Slack, Trello .... trong điều hành công việc ? hay dở và cách áp dụng.
 
  • Like
Reactions: NenMongVietNam

NenMongVietNam

Thành viên cơ bản
Trước đọc bài này thấy cũng hơi ca mơ run -

Trong số hơn 200 CEOs tại Việt Nam mà chúng tôi đã có cơ hội thảo luận về đề tài điều hành và quản lý doanh nghiệp, có tới trên 90% sử dụng ít nhất một phần mềm chat (như Zalo, Skype, Facebook, Viber, Slack,…) làm kênh giao tiếp và kiêm luôn cả giao việc với hi vọng sẽ xử lý công việc nhanh chóng hơn. Nhưng Zalo, FB, Slack,... Quản lý bằng ứng dụng chat sẽ giết chết doanh nghiệp!


Sau này đọc bài báo này - so sánh các phần mềm quản lý công việc Trello, Wework Và SmartWorker - phần mềm quản lý công việc đã không còn trở nên xa lạ gì với bất kỳ công ty nào. Nhưng đề lựa chọn đúng phần mềm quản lý phù hợp với đặc thù, tính chất riêng của công việc thì không phải công ty nào cũng làm tốt. Với các doanh nghiệp thi công lắp đặt bảo trì công trình sẽ cần một phần mềm quản lý công việc như thế nào? Bài viết này sẽ so sánh 3 phần mềm quản lý công việc phổ biến hiện nay là Trello, Wework và SmartWorker, đồng thời chỉ ra đâu là giải pháp phù hợp nhất trong giám sát công việc lắp đặt thi công công trình.


Thì quyết định dùng Trello kết hợp với Zalo PC


Nay chắc bỏ Trello quá
 

mayxaydung

Thành viên cơ bản
29/1/16
11
6
Mọi người xem thêm ở đây


và mình đồng ý chỗ này "Chỉ có kẻ NGỐC mới dùng Zalo cho công việc! Hoàn toàn không có bảo mật và Zalo đòi hỏi vô số quyền truy cập trái phép Vô cùng nguy hiểm. "
 
  • Like
Reactions: SARECO
Mọi người xem thêm ở đây


và mình đồng ý chỗ này "Chỉ có kẻ NGỐC mới dùng Zalo cho công việc! Hoàn toàn không có bảo mật và Zalo đòi hỏi vô số quyền truy cập trái phép Vô cùng nguy hiểm. "
Nếu không cần gì bí mật thì cài Zalo lên tài khoản không có quyền Administrator
Công việc thông thường thì Zalo là number one rồi,


cần bí mật như đấu thầu thì sử dụng Viber
 

ChauThanhConstruction

Thành viên cơ bản
14/4/20
2
0
Hiện công ty mình vẫn sử dụng Zalo cho việc báo cáo tiến độ và công việc, chưa có vấn đề gì lớn ngoài việc Group nhiề thành viên quá bị trôi bài viết thôi, nhưng vẫn cảm thấy ổn, cũng có cài password để bảo mật cá nhân. Mọi người có gặp phải vấn đề gì ớn về Zalo à? Hy vọng nhận chia sẻ từ cộng đồng?