Lý do rất đơn giản như sau:
Nhưng như đã nói trên, nếu chỉ một vài trường hợp thì không nói, nếu để tình trạng kéo dài thì dẫn đến liệu khách hàng không cho tiền thì liệu nhân viên có hết lòng hỗ trợ sau này cho họ như những khách hàng có cho tiền không, nhận nhiều quen tay rồi có dẫn đến làm móc ngoặc với khách hàng,
Cứ vậy cái vòng lần quẩn
Anh chị nào có kinh nghiệm chia sẻ giúp
- (1) Con người ta ai ai cũng làm việc vì hai điều: Danh và Lợi.
- (2) Mối lợi của người bán hàng và cái Lợi của người mua hàng là luôn luôn đối nghịch nhau (người mua muốn mua rẻ, người bán muốn bán đắt).
- Từ (1) và (2) suy ra nếu nhân viên nhận tiền của khách, kiểu gì rồi cũng làm những việc có lợi cho khách hàng, mà cái lợi của khách là cái hại của công ty.
Nhưng như đã nói trên, nếu chỉ một vài trường hợp thì không nói, nếu để tình trạng kéo dài thì dẫn đến liệu khách hàng không cho tiền thì liệu nhân viên có hết lòng hỗ trợ sau này cho họ như những khách hàng có cho tiền không, nhận nhiều quen tay rồi có dẫn đến làm móc ngoặc với khách hàng,
Cứ vậy cái vòng lần quẩn
Anh chị nào có kinh nghiệm chia sẻ giúp
Sửa lần cuối: