Chia sẻ thảo luận về các sản phẩm phụ kiện cửa đi cửa sổ dân dụng

Dùng loại bản lề sàn nào cho cửa sảnh siêu nặng?

Bản lề sàn là gì?​

Bản lề sàn là loại phụ kiện cửa thường gắn sàn, sử dụng cho đa dạng loại cửa như cửa kính, cửa gỗ, cửa thép, inox … giúp cửa có thể dễ dàng mở và tự động đóng từ cả hai chiều. Với tính năng giúp cửa tự động đóng, bản lề sàn góp phần ngăn bụi bẩn xâm nhập cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ của điều hòa.

ban-le-san-dorma-phan-phoi-boi-vholdings.jpg

Với xu hướng thiết kế tòa nhà ngày càng ưa chuộng sử dụng nhiều kính, bản lề sàn đã trở thành phụ kiện cửa không thể thiếu cho các công trình, đặc biệt là những sảnh thương mại, sảnh tòa nhà, văn phòng … Có thể nói, sảnh chính tòa nhà chính là bộ mặt của cả công trình, nơi các kiến trúc sư thoải mái thể hiện những ý tưởng thiết kế bay bổng nhất để tạo nên điểm nhấn cho công trình. Nhìn chung, cửa sảnh các tòa nhà, đặc biệt là sảnh những khách sạn và các trung tâm thương mại sang trọng thường có kích thước lớn với khung inox trang trí để khẳng định đẳng cấp công trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ngoài ra, là nơi có tần suất sử dụng đặc biệt cao với hàng ngàn người qua lại mỗi ngày, độ bền chính là một trong những yêu cầu tiên quyết của bản lề sàn.

Dùng loại bản lề sàn nào cho cửa sảnh siêu nặng?​

Đó chính là câu hỏi đau đầu của các chủ đầu tư và tư vấn thiết kế của mọi công trình. Đó phải là loại bản lề sàn có tải trọng phù hợp với kích thước cửa rất lớn và khối lượng có thể lên tới 200-300kg, đồng thời phải có độ bền ưu tuyệt để có thể hoạt động bền bỉ, trơn tru qua nhiều năm.

ban-le-san-la-gi-dorma-vholdings.jpg
Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu bản lề sàn như Dorma, Hafele, New Star, Ryobi, tuy nhiên với các loại cửa kích thước siêu lớn, bản lề sản Dorma BTS80 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được đông đảo các nhà thầu uy tín nhất Việt Nam và trên thế giới tin dùng.

Thương hiệu Dormakaba đẳng cấp thế giới​

Bản lề sàn Dorma BTS80 được sản xuất bởi tập đoàn Dormakaba danh tiếng hàng đầu thế giới. Được thành lập tại Đức với trên 150 năm kinh nghiệm, Dormakaba là nhà sản xuất phụ kiện cửa và giải pháp an ninh số 1 châu Âu với hơn 16.000 nhân viên tại trên 50 chi nhánh, sản phẩm hiện diện tại hơn 130 nước trên toàn thế giới.

Các sản phẩm phụ kiện cửa Dorma được sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới như tiêu chuẩn châu Âu như EN1634, EN1154, DIN18040, CE61000 … và tiêu chuẩn Mỹ như ANSI 156.4, UL10C …

Độ bền cao trên 10 năm.​

Bản lề sàn Dorma BTS80 là sản phẩm cao cấp, có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường, đạt thử nghiệm đóng mở cửa trên 500.000 lần tại phòng thí nghiệm của TUV uy tín.

Giả định trung bình một ngày cửa đóng mở 150 lần, thì với độ bền trên 500.000 lần, bàn lề sàn Dorma sẽ có độ bền tương đương 10 năm hoạt động. Ngoài ra, nhờ vào thiết kế đặc biệt, sản phẩm có thể hoạt động ổn định, trơn tru, không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ môi trường.

Do vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vào độ bền và tiện ích và chất lượng của bản lề sàn Dorma.

Thiết kế thông mình, phù hợp với cửa kích thước lớn​

Bản lề sàn Dorma BTS80 được thiết kế phù hợp với đa dạng loại cửa như cửa kính, cửa gỗ, cửa nhôm, cửa thép cửa ABS… có cân nặng tới 300 kg. Chiều rộng cửa có thể lên tới 1600mm. Bản lề sản Dorma BTS80 là giải pháp hoàn hảo cho các cửa sảnh kích thước lớn, khối lượng siêu nặng, đảm bảo độ bền tối ưu theo thời gian. Bản lề sàn Dorma BTS80 giúp người dùng quên đi nỗi lo cửa bị xệ cánh, kẹt, không đóng được

Ngoài ra, bản lề sàn Dorma BTS80 có hai van điều chỉnh tốc độ đóng cho các góc quay từ 170º-20º, 20º-0º, tùy chọn tính năng dừng 90º hoặc 105º, giúp các nhà thầu có thể dễ dàng tùy chỉnh tốc độ đóng phù hợp cho đặc thù nhu cầu sử dụng của công trình.
ban-le-san-dorma-bts80-1200x800.jpg

Công nghệ TwinTech và Safeforce tối tân từ tập đoàn Dormakaba- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng​

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp gió mạnh ngoài trời khiến các cửa lớn sử dụng bản lề sàn đột ngột đóng mạnh gây ra thương tích và nguy hiểm cho người qua lại

Với công nghệ Safeforce, được tích hợp trong các dòng sản phẩm bản lề sàn Dorma, hoạt động theo cơ chế tương tự như túi khí trên xe hơi, triệt tiêu các lực đóng mạnh bất thường giúp hạn chế tối đa rủi ro thương tích khi cửa bất ngờ đóng mạnh do gió hoặc lực đẩy mạnh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, bản lề sàn Dorma được tích hợp công nghệ Twintech, với 2 piston giúp thân bản lề nhỏ hơn, lực kéo mạnh mẽ hơn cùng độ bền sản phẩm cao hơn.
ban-le-san-dorma-bts80-bts75v.jpg
safeforce-twintech.jpg