Địa chỉ công ty thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng

  • Khu vực rao vặt đang quá trình thiết lập lại - rất mong nhận được góp ý !
thietkechome vừa đăng:

Địa chỉ công ty thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng - Địa chỉ công ty thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng

Địa chỉ công ty thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế biệt thự Đà Nẵng có thể đảm nhận nhiều dự án từ lớn đến nhỏ thì có thể tìm ngay C-Home. Chúng tôi hiện là đơn vị có nhiều năm thi công biệt thự, dinh thự, sẽ luôn hài lòng khách hàng với tiêu chí chất lượng, giá tốt và thẩm mỹ cao.

Nếu bạn muốn xem các mẫu biệt thự đẹp thì có thể liên hệ với...

Nhấn vào đây để xem chi tiết...
 
Nhằm giúp quý khách hàng đang có nhu cầu thi công nhà thép tiền chế hiểu thêm về cấu tạo của kiểu nhà này chúng tôi xin được giới thiệu một số thông tin cơ bản để mọi người nắm rõ hơn.

Nhà thép tiền chế là nhà được thi công từ các cấu kiện được làm trước tại xưởng và chuyễn ra điểm lắp dựng tại công trường.

Nhà thép tiền chế được áp dụng cho nhiều loại hình công trình như nhà xưởng, hàng, show room, nhà cao tầng, mái nhà ga, sân bay… trong đó nhà xưởng là được sử dụng nhiều nhất
Các loại nhà tiền chế ngày nay đang trở thành kiểu nhà rất được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng. Ngoài thời gian thi công ngắn, độ bền vững cao mà quy trình lắp dựng nhà thép tiền chế còn vô cùng dễ dàng.

Thiết kế kết cấu nhà thếp tiền chế mà bạn cần nắm rõ


Vậy thiết kế kết cấu nhà thép tiền chế như thế nào? Có công ty xây dựng nhà thép tiền chế nào uy tín? Nếu cũng đang băn khoăn như vậy, thì đừng bỏ qua bài viết này trước khi thi công nhà thép tiền chế bạn nhé.

Lắp dựng nhà thép tiền chế là việc gắn kết các cấu kiện thép lại với nhau. Các cấu kiện này được gia công theo bản vẽ nhà tiền chế được thiết kế sẵn trước đó. Kết cấu nhà thép tiền chế thường gồm 3 bộ phận là phần khung chính; các thanh xà gồ, dầm tường, thanh cột ở đỉnh tường; các tấm thép tạo hình bằng cán.

Trong thiết kế kết cấu nhà thép, phần khung chính gồm chủ yếu là cột kèo. Đây đều là tổ hợp những chi tiết có tiết diện theo hình chữ T. Cột nhà thép tiền chế thường có hình chữ H, tuy nhiên trong một số nhà thép đặc biệt sẽ có hình tròn. Đối với kèo của các mẫu nhà tiền chế thường có cấu tạo dạng dàn hoặc dầm thép thay đổi tiết diện.

Bên cạnh đó, các thanh xà gồ trong kết cấu nhà thép tiền chế thường có hình chữ Z, C và U. Trong thi công, xà gồ thường được liên kết với kèo bằng những bản mã được thiết kế sẵn trên kèo. Dầm, cột thép và cột kèo, cũng được gắn kết chặt chẽ với nhau bằng những bulong cố định có cường độ lớn.

Ngoài ra, mái tôn khi thi công nhà thép tiền chế thường được tạo thêm một lớp cách nhiệt hoặc lớp bông thủy tinh để cách nhiệt và chống ồn cho nhà thép. Trên mái nhà cũng có các tấm lợp sáng để lấy ánh sáng tự nhiên vào bên trong. Điều này giúp đáng kể năng lượng chiếu sáng khi đi vào hoạt động.

Không chỉ vậy trong lắp dựng nhà thép tiền chế thì kết cấu móng nhà thép tiền chế cũng khá quan trọng. Do phần truyền tải trọng từ trên xuống đất nên nền móng của mỗi công trình phụ thuộc vào tổng tải trọng và bề mặt địa chất của nhà thép. Các chủ đầu tư có thể lựa chọn: móng nhà đơn, móng bè hay móng bằng phù hợp với tính kết cấu nhà thép tiền chế.

banner.png