Gỗ nhựa AWood định vị thương hiệu gỗ ngoài trời hàng đầu Việt Nam

khosango

Thành viên cơ bản
23/11/21
1
0
www.khosango.com
AWood gỗ nhựa ngoài trời tiên phong tại thị trường Việt Nam với hơn 10 năm đồng hành hoàn thiện trang trí ngoại thất được quí khách tin tưởng lựa chọn.

AWood là thương hiệu thuộc công ty Hoàng Gia Nam Việt, sản phẩm được phân phối độc quyền bởi hệ thống khosango.com với hơn 100 chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc, nhân viên tư vấn kinh nghiệm và tâm huyết, đội ngũ kỹ thuật thi công chuyên nghiệp đã hỗ trợ nhiều công trình hoàn thiện an toàn và nét đẹp trên 10 năm qua.

[IMG]

Sản phẩm chính hiệu, bao bì và sản phẩm đều có in khắc logo AWood

AWood
định vị thương hiệu gỗ ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam không chỉ bởi vẻ đẹp hoàn thiện sang trọng bậc nhất mà giá thành và tuổi thọ vật liệu vượt trội hơn các sản phẩm trang trí ngoại thất truyền thống. AWood định vị thương hiệu được quí khách hàng nhớ đến nỗi trở thành tên dòng gỗ nhựa ngoài trời, AWood tạo nên hiện tượng của vật liệu trang trí ngoài trời thay cho gỗ tự nhiên, đến việc gọi tên AWood cho tất cả các thương hiệu gỗ nhựa ra đời sau này. Vì thế, nhiều khách hàng kể cả nhà tư vấn thiết kế dùng tên AWood cho tất cả các loại gỗ nhựa.

[IMG]

Gỗ nhựa AWood chất lượng hạng A với sự đa công năng ứng dụng: ván lót sàn ngoài trời, ốp tường, ốp trần, cột xà, thanh lam, giàn hoa Pergola, hàng rào, cổng… cùng hệ thống cửa hàng phân phối ủy quyền rộng khắp 63 tỉnh thành đã nâng tầm gỗ nhựa AWood phổ biến trong mọi công trình ngoại thất lớn nhỏ hiện tại. Gỗ nhựa AWood qua các kỳ hội chợ triễn lãm quốc tế Vietbuild thường niên luôn nằm trong top các gian hàng ấn tượng được khách hàng quan tâm bởi các thiết kế hoàn thiện ngoại thất khi sử dụng vật liệu AWood luôn tạo ấn tượng sâu sắc đến người dùng.

Gỗ nhựa AWood là vật liệu xanh, với thành phần tổng hợp bột gỗ và hạt nhựa hoàn toàn không hóa chất độc hại, an toàn tuyệt đối với người dùng, bảo vệ môi trường và hạn chế hư hỏng vì ngoại cảnh tác động, chống côn trùng và rông rêu giữ vẻ đẹp bền lâu, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng định kỳ với vệ sinh chỉ bằng vời nước cao áp.

[IMG]

Khẳng định chất lượng gỗ nhựa AWood là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất trên thị trường Việt Nam. AWood có hệ thống khosango.com phân phối bền vững cam kết mang đến sản phẩm chuẩn mực, giá trị thương hiệu là thời gian và nhiều thương mến của quí khách.

Việc định vị thương hiệu AWood - gỗ ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam là thông tin gửi đến quí khách thương hiệu chất lượng cùng hệ thống phân phối AWood và vật liệu trang trí nhà cửa tại Khosango.com – Bảo hành trọn niềm tin.

Hiện tại có nhiều thông tin dễ gây nhầm lẫn gỗ nhựa nào cũng là AWood, đừng để sự nhầm lẫn gây nên sự cố, hãy liên hệ nếu quí khách có bất kỳ lý do gì và tư vấn xin liện hệ Tại đây hoặc gọi tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6121