Hãi hùng khi trở thành nạn nhân của Hồng Vệ Binh Facebook, Youtube .... | CỘNG ĐỒNG XÂY DỰNG

Hãi hùng khi trở thành nạn nhân của Hồng Vệ Binh Facebook, Youtube ....

hotuanky1993

Thành viên cơ bản
6/9/17
2
0
Sự việc bắt nguồn từ tay nhà báo Trương Châu Hữu Danh bị đe dọa ở trạm thu phí Bắc Hải Vân , cộng đồng mạng truy ra được tay Đoàn Văn Hiếu tổ trưởng tổ bảo vệ phía Nam hầm HẢI VÂN cầm đầu nhóm đập phá.

Cộng đồng mạng truy tìm Đoàn Văn Hiếu không được, quay qua khủng bố chị gái Đoàn Văn Hiếu, đến khi chị gái Đoàn Văn Hiếu chịu không nổi thì quay qua khủng bố anh rể là anh Lý Anh Tú - là chủ chuỗi nhà hàng Bistro 48 ... khủng khiếp thật
Chào anh Lâm Quân Trường, Huỳnh Tám Cuội , bhdx Trang Trần, Nghĩa Đại Trần và các anh trong nhóm Bạn Hữu Đường Xa....
Tôi là anh rể của Hiếu ( người mà các anh đang truy tìm) , tôi thật sự rất thất vọng về cách hành xử của các anh , các anh là người hảo hán , quân tử mà lại uy hiếp gia đình chúng tôi như thế , khủng bố tinh thần toàn bộ nhân viên , khách hàng của chúng tôi bằng cách phát sóng trực tiếp như vậy , chúng tôi sợ , khủng hoảng về mọi mặt các anh à.
  • Nhưng , ai làm nấy chịu , việc Hiếu làm Hiếu chịu , tôi cũng đã gọi điện các anh van xin mọi thứ để được bình yên , mọi việc kết thúc , các anh đã không làm điều đó , hiện tại người thân của Chúng tôi có người nhập viện , toàn bộ người thân và nhân viên khủng hoảng tâm lý nặng nề , kinh doanh bị ảnh hưởng nặng nề , các anh thoả mãn và vui lắm à????
  • Các anh à , nghề nào cũng được , làm chân chính là được , điều đó không nằm trong tiêu chí của các anh à? Các anh thấy chúng tôi thất bại kinh doanh mà tôi đã gầy dựng từ 2 bàn tay trắng suốt 13 năm qua các anh lấy điều đó làm sự tự hào về thành tích à? Tiêu chí của các anh phải không?
  • Chúng tôi là đầu bếp , kinh doanh chân chính không liên quan đến việc BOT , càng không liên quan đến việc của Hiếu , mọi người dân đều phải được pháp luật bảo vệ quyền lợi chính đáng.
  • Tôi nghĩ nếu chúng tôi nói điều này sai , chúng tôi sẽ quỳ tạ lỗi với các anh , chịu trách nhiệm trước pháp luật và các anh cũng vậy!!!!!
  • Cảm ơn Hữu Danh và mọi người trong đoàn đã gặp anh , hỗ trợ và giúp đỡ anh và gia đình.
P/s : các bạn trong trang của tôi xin đề nghị không bình luận khiếm nhã , đúng hay sai hãy để chính quyền giải quyết theo trình tự , các bạn báo chí phân tích nhé , cảm ơn mọi người.
View: https://www.facebook.com/anhtu.ly.5/posts/10215930252662232?__tn__=K-R


Ôi nhân danh cộng đồng mạng kiểu này


Nếu Facebook không cử người kiểm duyệt, mình ủng hộ áp dụng luật An Ninh Mạng thẳng tay với Facebook
 

tranhdantuongkr

Thành viên cơ bản
12/6/17
2
0
Nếu Facebook không cử người kiểm duyệt, mình ủng hộ áp dụng luật An Ninh Mạng thẳng tay với Facebook
Cái gì cũng có tính hai mặt, lợi và hại
Mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng đã trở thành một công cụ hữu hiệu đến ngạc nhiên trong việc vạch trần kẻ xấu
Facebook cũng có chính sách
Làm cách nào để báo cáo tin nhắn đe dọa trên Facebook?
 

hotuanky1993

Thành viên cơ bản
6/9/17
2
0
Cái gì cũng có tính hai mặt, lợi và hại
Mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng đã trở thành một công cụ hữu hiệu đến ngạc nhiên trong việc vạch trần kẻ xấu
Facebook cũng có chính sách
Làm cách nào để báo cáo tin nhắn đe dọa trên Facebook?
Vâng một ngày nào đó , chính mấy anh chị hô hào , ủng hộ cho cái gọi là cộng đồng mạng gì đó trở thành nạn nhân thì mới thấm
Các anh chị đang cổ vũ cho những hoạt động vi phạm pháp luật và man rợ.
 

tranhdantuongkr

Thành viên cơ bản
12/6/17
2
0
Vâng một ngày nào đó , chính mấy anh chị hô hào , ủng hộ cho cái gọi là cộng đồng mạng gì đó trở thành nạn nhân thì mới thấm
Các anh chị đang cổ vũ cho những hoạt động vi phạm pháp luật và man rợ.
Chuyện bình thường trong cuộc sống, nếu anh sống đàng hoàng ngay thẳng thì mọi người sẽ tôn trọng - kể cả mấy thằng lưu manh - và không có những lời nói mất dạy như trên đối với mình và người thân của mình.

Mà thôi, đây là diễn đàn xây dựng, mình không sa lầy tranh cãi với bạn nữa
 
Sửa lần cuối:

ngonhubu

Thành viên chính thức
8/11/14
60
3
Vâng một nạn nhân điển hình, tuy nhiên trước khi trách người thì hãy resort này hãy tự trách rằng đã thiếu chuyện nghiệp , cái này mình copy từ bên CNL của OS để mọi người hóng.

Xuất phát từ tình yêu thương đối với chú chó Pug. Khoa Pug đã xây dựng kênh để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của chú chó cưng khi ở cùng mình. Sau đó kênh trở thành đa chủ đề: vlog ẩm thực, du lịch, food street, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng, review sản phẩm, các video troll, thử thách, so sánh sản phẩm, nấu ăn như hiện tại.

Nhưng một mặt ảo tưởng sức mạnh CĐM, một mặt thì cũng muốn câu views để kiếm tiền .... bắt đầu láo toét tiền mà bảo là rác


Nếu ai thấy bức xúc có thể report cho bem kênh này luôn, không bức xúc thì xem để tăng views tăng tiền cho Khoa Pug



Mình sẽ tiếp tục cóp pết nội dung từ bên bên CNL của OS để mọi người hóng.
 

ngonhubu

Thành viên chính thức
8/11/14
60
3
Nội dung này của mợ Hanh.Phạm, mình copy nguyên xi nhé
===============================

Sáng giờ em bận, giờ mới rảnh coi lại clip mà dài quá nên vừa xem vừa pause để còm, em cố gắng công tâm không bênh vực bên nào cả vì em chả làm giống bên nào cả.
Em đánh giá thằng làm clip này có ác ý, qua facts:
-Đi vô: cố tình quay đường đi cây cối chết khô. PT đang mùa khô nắng chít mẹ, quay thế để thể hiện cái gì? So cây xanh PT với Đà Lạt nó mới rời khỏi thì sao không so cái biển PT với cái hồ cạn nước ở DL cho nó công bằng
-Biển chỉ dẫn đi vô rêception hall : k thấy trên clip. Do k quay hay k có gắn? Thường chẳng có resort nào thiếu cái biển này cả. Sai đúng chưa rõ !
Chỗ này Khoa nó hay cường điệu mà nghe thấy chỏi, kiểu khách tây nhiều lắm mà toàn TQ Hàn Nga, rồi hành lý khách tây xếp ngay ngắn còn khách V xếp lọn xộn.



Đã dám phán khách Tây nhiều V ít thì sao thấy rõ khách V khác Hàn hay Trung nhỉ? Mà sao k nghĩ ý thức bọn Việt kém đíu biết để hành lý cho gọn?



Tối ngày cứ bơm vô đầu người khác tâm lý nhược tiểu kiểu chỗ này sang lắm chỉ có tây mới xứng... Em thấy nó hèn trước mắt rồi đó !!


- Khi nó lủi xe vô parking: resort có khuýet điểm là bảo vệ k trực để chặn xe lại. Ở pq em em bọn 3-4* đã chặn oto ngay từ cổng rồi. Muốn gì vô bãi đậu, bọn xe điện nó ra chở vô tiếp tân hoặc đi bộ vô tiếp tân hỏi. Khoa nó cường điệu thêm bằng cách "chẳng ai để ý cái oto to đùng đậu ngay sảnh" hay "nta tưởng mình chạy oto vô xin việc"... đm nó, mới chạy toy đã thế, mài chạy Merc hay Bò Ngựa chắc mày tru tréo mời xe cẩu cẩu xe mày vô quá hả.

Khoa xuống xe vô léo nhéo gì đó k quay gần mất tiếng, chăcs hỏi tên resort đúng k. cái này hỏi thừa quay thừa và diễn biến thừa thãi luôn, chỉ để định hướng đám fan nhà nó chưa đi resort hay chưa từng phải tự check in nhóm lẻ, thứ 1 google map đã đinh vị cho nó tìm đường, thứ 2 biển chỉ đường đã có sẵn, thứ 3 nó đã vô tới đây được không lẽ nó không biết nó đang ở đâu. Người ta bận xử lý tasks khác vì nó cù nhầy kiểu đang tìm thông tin, nhân cơ hội đó nó quay loạn xạ chỉ trỏ lung tung rồi tự suy diễn tầm xàm:






Nó không biết nó đậu xe sai chỗ thì thôi. Nguyên tắc là đến bốt bảo vệ sẽ dừng xe, bảo vệ gọi bộ đàm hỏi thông tin check in xong sẽ hướng dẫn chỗ đậu xe cho nó và xe điện ra rước nó cùng cái vali nặng chình chịch to đến 20" của nó vào. Đằng này nó vô tư xông thẳng vô cổng, chỗ này em đã nói resort sai vì người kiểm soát lỏng lẻo.

Sau đó nó đổ thừa bảo vệ/bellboy chỉ biết gọi xe taxi cho khách tây mà lơ mẹ con xe vĩ đại của nó đang đậu trước sảnh. Chứ nó đâu biết bảo vệ chỉ theo lệnh của tiếp tân điều xe thì phải đón xe và hướng dẫn khách check out chuyển hành lý lên xe trước đã.Xe nó tự nhiên hiện hồn cái đùng người ta không gõ cửa kêu dời ngay lập tức mà du di cho nó đậu đó là đã dễ dãi lắm rồi, còn đi chửi rủa người ta không biết training này nọ. Đúng là trong trường hợp này cả bọn FO đều rất tệ, nhưng nó cũng là đứa không biết ứng xử khi check in resort.

Em nói thêm về bức hình trên, ông bellboy trong trường hợp này không có lỗi vì ổng chỉ phụ nó lấy hành lý ra, và chưa biết nó check in hay không thì để vali nó tạm ở đây là bình thường, ý thức ôg này chưa cao vì đáng lẽ nên để sát 1 bên cửa hoăc để gần 1 bộ ghế nào đó và chỉ cho nó chỗ để hành lý.

Nhưng khi đậu xe xong đi vô thì vali của Khoa đã được để gọn rồi nhé, người ta bận rộn mà nó quay như bằng chứng cố định vậy đó. Nhỏ mọn quá.




Còn việc nó so sánh hành lý khách V bị phân biệt đối xử để bên ngoài thì nó quá đáng. Vì nó chưa check in còn hành lý đang để trong sảnh là của khách đã check out chờ taxi thì làm sao so sánh vị trí chứ?

Mấy bác coi cái caption này có bố đời không. Chạy vios mà "coi người giàu sống ra sao". Quỳ lại !! (Nếu em nhìn sai xe thì bác nào rành sửa giùm)



KHoảng phút 5:50 trong clip thì sau khi nó chỉ trỏ nói 1 mớ trong reception hall và lèo bèo chưa giải quyết cái rì trong việc book phòng thì nó chửi bảo vệ nhắc nó dời xe. Lên xe nó chửi loạn lên một trận mà không hiểu rằng nó sai trước, người ta sai sau hoặc nó không quay hết diễn tiến quá trình mà cứ chửi để thể hiện.


Sau khi park chiếc xe thần thánh xong, Khoa chủ tạch mang kính dâm vô nói chiện với tiếp tân.

Chủ tạch đeo kính dâm, không dòm thẳng người ta, vừa khề khà ún nước vừa nói chuyện với cameraman mà chủ tạch vẫn có tư cách chửi em áo vàng cam nhạt tiếp tân chảnh choẹ nhoen. Vì thượng đế luôn đúng. Em công nhận chủ tạch Khoa có tư cách này.

Em sales áo hồng (nghe nói phòng kinh doanh) làm tốt công tác up-selling nhưng bạn ấy có tác phong sờ cổ gãi tai vuốt tóc đứng dẹo dẹo dựa dựa oặt ẹo hơi bị không chỉn chu. Em ấy không sai, theo em, đến giờ phút này. Lý do để khúc gần cuối em sẽ còm (câu viu cho giống chủ tạch Khoa nhoen)





Cái resort này 5* mà thật tình thua đám 3* trên rừng nhà em
backdrop chẳng có tên resort, nhân viên thì đi rào rào qua lại trong 1-2p quay em đếm được 5 màu áo chứ không chỉ là 5 người.
nói chuyện và cười đón khách rất không có tác phong của một resort chuyên nghiệp
welcome drink thì không được để trên quầy đâu, phải đặt trên bàn của khách chứ.

Cái bản sales off 30% spa nhìn rẻ tiền, em order có trăm mấy khìn một cái à, em bít. Không thích hợp và không liên quan gì đến cả 1 rừng gỗ trong decor cái sảnh này



Cái việc huỷ booking này không đơn giản nhé, vì bọn booking.com nó cross check đó
nó contact với khách hỏi khách vì sao không đến, khách mà nói tau có đến tau có ở bao nhiu đêm bla blahh là thằng resort ăn claim ngay, nó vẫn charge số tiền tương ứng với đêm của khách ở cho dù record là no show nghen không dễ ăn của ngoại đâu, engine lớn nhứt hiện nay mà, muốn ngôn ngữ nào có đứa tiếp bằng tiếng nước đó á.

Nên 2 bên này coi việc giải trình là quá đơn giản, thì Khoa chủ tạch chưa từng bị roài.
Còn bọn sales thì tụi nó kinh nghiệm hơn, đủ thứ cách giải trình, hoặc scales nó lớn đủ để thằng quản lý thị trường của booking khu vực này skip.
Việc huỷ booking và đặt trực tiếp với giá bằng booking hiện tại, phòng kinh doanh hiện vẫn đang nắm lý lẽ.



Lại một màn dân tộc tiểu nhược, chủ tạch kỳ quá:



Chủ tạch dốt còn hay nói chữ.

Có ai định nghĩa "chung cư villa" là cqqjk giúp em?


Nè nè, "lần đầu tiên ở đi thực tế cao" đó đó nha

Cỡ bạn này mà vô Amanoi chắc chửi thề cả ngày khi mỗi check in 60-120 triệu là hạng villa thường thôi, em có screenshot ghi chú của tụi nó, mà up lên đây lộ thông tin khách hàng, bọn celeb V.



lại cái chung cư 1 trệt 1 lầu mái lá trong mắt chủ tạch. Sao chủ tạch định giá nó 1.5 triệu hay quá zậy, view đâu, thiết bị vật chất đâu, lấy gì tham chiếu với các bạn cùng khu vực? Nên nhớ giá resort khác giá hotel, khu biển khác núi đồi, đất liền khác đảo, hoang sơ khác trung tâm. Nói chung thì cqq gì cũng khác cả, rating khác 0.2-0.5 là giá chênh nhau 10-20$ bình thường như cơm sườn



QUăng đại cái mả mẹ ấy, người ta đã check và confirm với các bộ phận xong mới có bellboy đưa vào
ở resort 5* chứ đâu phải ra chợ mua cá, đại ka à.




Chả biết gì về quy trình resort chứ phải nhà nghỉ mài hay đến đâu mà lật đật coi dọn xong chưa
Người ta mang hành lý vô, chạy qua giới thiệu cách sử dụng vật dụng trong phòng thôi, tinh tướng quá.



Anh bellboy này đúng sai, ảnh chỉ cần mang hành lý, giới thiệu phòng xong, có chuyện gì gọi bộ đàm cho tiếp tân xử lý.
Cái sai thứ 2 là booking đã huỷ, không làm căn cứ để vịn vô xác nhận loại phòng giá phòng. Anh bellboy không rõ nên bla blah làm tiền đề cho clip này câu view



Cái sai tiếp theo truy về em tiếp tân bán phòng. Không in bill, không có xác nhận loại phòng với khách. Không nghe thấy phần deposit dù bằng thẻ hay cash với khách. Khoa nó cũng không show được giấy tờ gì ngoài cái book cũ đã huỷ.







Làm ơn bớt nói một tí, đang bóc phốt người ta mà đùa kiểu này bị kiện tội ashame sấp mặt nghen cưng:


Em phải lặn lội vô booking.com search giá phòng ngày thường, đây là giá 11/4 nha.
Sao Aroma này có 4 sao mà, đi so sánh với 5 sao coi sao đặng chủ tạch ơi.
Đây là tên các loại phòng bằng tiếng Anh của bạn này:
Villa VND 2,306,692 Garden view
Aroma Villages One-Bedroom Twin Villa VND 2,520,000 Balcony with view
Aroma Villages One-Bedroom Double Villa VND 2,520,000Balcony with view
One-Bedroom Double Bungalow VND 2,800,000 Balcony with view
One-Bedroom Twin Bungalow VND 2,800,000 Balcony with view One-Bedroom Villa
One-Bedroom Villa VND 6,500,000 Balcony with view
Triple Villa VND 3,900,000 Balcony with view
Double or Twin Room with Sea View VND 3,200,000 Balcony with view
Vậy cho thấy chỉ có 1 cái phòng duy nhất có tên sea view thôi là có sea view
Và cái tên phòng đã book trên đt của chủ tạch show thì có vẻ trùng với cái in đậm bên trên.
mà chủ tạch mở mồm ra khi đặt phòng là đòi sea view trong khi trên cái book gốc chẳng đặt loại phòng này:



Diễn tiến khi đặt phòng, quẹt thẻ thì bị cắt cúp khá nhiều, cũng không show receipt tên phòng, và bên resort cũng không có bảng giá phòng cho walking guests cụ thể. Cái sai này từ 2 phía. Nếu lật lại quy trình thì chắc gỡ title của cả đám, cũng khổ.



Bạn tiếp tân này chắc trưởng ca/trưởng bộ phận. Đang có thai nên tâm lý không ổn, đáng lẽ thấy người ta là bà bầu thì nên nhẹ nhàng một tí, đằng này cứ phang như bửa củi, chủ tạch mà. Lỡ mồm xong chữa thẹn thì ghi caption chữa cháy thôi haha.



Em tiếp tân này không biết kinh nghiệm tuổi đời thế nào, nhưng ứng xử với khách dư lày thì sai.
Còn khách, thiếu bằng chứng nếu là người trong nghề chất vấn và thiếu hợp tác.
Quản lý (FOM) của resort quá tệ hại. Những lúc này, cần phải có sales manager ra thuyết phục và thương lượng giá phòng, loại phòng, thậm chí còn offer nhiều thứ khác ưu đãi để lấy lại lòng tin đã mất.
Với các anh chẩu che này thì nói thật nha, nhiều lúc cực đơn giản 1 chai rượu có khi còn thêm 10 điểm review á


Thực ra, bọn tiếp tân nó cứng miệng vì nó đã được khách bấm huỷ booking nên trong bụng nó nghĩ đíu sợ bị bad review trên booking.com.
Nhưng ngoài booking ra, khách còn nhiều kênh khác review lắm, ví dụ trip advisor hay google marker...


Trong sự vụ này, nếu làm căng ra dẫn đến kiện cáo, Aroma vẫn có nhiều cách back up để có proof làm chứng cứ về sự thiếu hiểu biết của khách và kiện ngược một phần. Nhưng đây không phải là cách xử lý hay.

Cách hay nhất là vừa đấm vừa xoa. Vừa công bố trên phương tiện đại chúng là đã xử lý tống cổ toàn bộ FO. Sau đó đưa ra nhiều chứng cứ dằn mặt riêng với chú chủ tạch nổ này cho chú ấy bớt tinh tướng. SOng song thuê một mớ seeder cày trên mọi mặt trận để tẩy trắng. Cuối cùng là phải offer thật nhiều dịch vụ tốt để lấy lại uy tín cày review nếu khôg muốn đổi tên làm lại từ đầu.

Còn việc phân xử đúng sai trường hợp này thì 50/50, nhưng nếu đâm vào lối này ai cũng thua hết.
 
Sửa lần cuối:

thuanpham

Thành viên chính thức
10/7/13
132
1
Khi nào thì nhà nước sẽ ra tay dẹp loạn cái loại "công lý đám đông này ". Nhà nước không ra tay sớm thì nguy hiểm cho xã hội bởi vì lượng fan của mấy channel này thì phần lớn trẻ trâu.

Khoa Pub này không biết giả ngu hay ngu thật, nhưng thường đưa ra những khái niệm rất ngu người gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp và làm cho các fan không có tiền - không kiến thức hiểu sai về nhiều vấn đề!

Ví dụ hôm trước Khoa Pub đi cái FLC Sầm Sơn đặt phòng twin (2 giường đơn) mà nó tưởng là double! Lúc nhân viên ghép giường lại thì nó nói là KS kém??! Trong khi kiến thức cơ bản thì chẳng có, cố tình mập mờ để gây hiểu lầm câu view!

Nói chung giờ làm ăn phải xử lý là rõ ràng như bọn tiến bộ. Có quy định rõ ràng, nhân viên tuyệt đối không được làm gì để sai phạm. Xử lý ngoại lệ thì cấp manager cao nhất đang có mặt giải quyết, không đưa người không có chuyên môn giải quyết. Làm đúng thì chẳng sợ ai.
 
Nhiều bạn trẻ có tí tiền họ cứ nghĩ họ muốn quay film là quyền của họ, thực sự cơ sở kinh doanh có toàn quyền từ chối quay film. Đi phố đèn đỏ Hà Lan, hay quán ăn sao Michelin mà quay film xem họ có tống cổ không. Tự do nghĩa là mọi thứ trong quyền hạn của mình.

Mình có xem một vài clip của bạn Khoa Pug, là dạng câu view chuyên nghiệp trên YouTube. Bạn này lấy câu view làm trung tâm cho câu chuyện của mình.

Đánh giá riêng, Khoa khá là trẻ trâu, ăn nói bỗ bã, cục súc, thiếu kiến thức xã hội. Không biết đó là bản chất hay phải làm vậy để câu view. Kiến thức về khách sạn thì gần như không có.

Riêng bản thân, thì đi ăn mà gặp Khoa thì tránh xa cho lành. Nghe cái miệng Khoa bô bô, hỏi mấy câu vớ vẩn mà lại quay film thì mất hết cả hứng ăn. Nhất là không ai đi ăn một mình mà có thể đi ăn với partner, nhạy cảm phết.
 

khacthuan9009

Thành viên cơ bản
8/7/16
2
0
Do chủ đề không đi sâu vào phân tích sai phạm của những đối tượng bị Cộng đồng mạng tấn công, nên mình cũng không đi sâu vào phân tích.

Mình chỉ lưu ý là, cụ thể như trường hợp Khoa Pug có thể tách rời ra làm 3 vụ
- Thứ nhất là nhân viên Resort có thể kiện Khoa Pub vì đã vi phạm quyền nhân thân theo Luật Dân sự 2015 (điều 32, 34) và Bộ luật Hình sự 2015 (điều 288) và Luật An Ninh Mạng (điều 8).
- Doanh nghiệp thì lặng lẽ thu nhập dữ liệu thiệt hại để đưa Khoa Pug ra tòa theo Luật Dân sự, Luật Hình Sự, Luật An Ninh Mạng
- Gậy ông đập lưng ông, bên truyền thông của Resort sẽ "nâng tầm" các clip của Khoa Pub theo hướng càng lố bịch càng tốt càng ngu ngu hơn như Khoa Pug đã thế hiện

Lúc đầu cũng tưởng Khoa Pub là con CEO Hưng Thịnh, hóa ra người Nha Trang cựu học sinh Cao Thắng.

Ở đây mình nói trường hợp là kết luận Khoa Pub sai nhé, mình không muốn truy cập xem clip vì như thế là làm lợi cho Khoa Pug, mà bản chất thì mình đánh giá rất thấp kẻ khởi nghiệp clip từ chó cảnh này.
 

kien_yeu07

Thành viên cơ bản
11/8/16
3
0
Thế giới ảo, không biết đâu mà lần mò
...
Công ty địa ốc Hưng Thịnh lên tiếng về thông tin "Youtuber Khoa Pug là con trai Chủ tịch Nguyễn Đình Trung"



Thông báo mới đây được phía Hưng Thịnh Corp đăng tải trên fanpage chính thức khẳng định, giữa ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty và Youtuber Khoa Pug không có bất cứ quan hệ nào.

Liên quan tới một số thông tin trên các trang MXH cho rằng Youtuber Khoa Pug (Nguyễn Anh Khoa) là con trai của ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty địa ốc Hưng Thịnh, mới đây trên fanpage chính thức, công ty này đã ra thông báo khẳng định những thông tin nói trên là không chính xác.

Thông báo được Hung Thinh Corp đăng tải trên fanpage chính thức của công ty.

Theo đó, nội dung thông báo khẳng định thông tin Khoa Pug là con trai ông Nguyễn Đình Trung là hoàn toàn sai lệch. Giữa Khoa và ông Trung không có bất cứ mối liên quan, quan hệ nào cả. Thông báo viết:

"Hiện nay trên một số trang báo và mạng xã hội có đăng tải thông tin về việc người có tên Khoa Pug là con trai của Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp đồng thời là Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Incons.
Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định đây là thông tin hoàn toàn sai lệch. Người có tên Khoa Pug không phải là con trai của Ông Nguyễn Đình Trung. Đồng thời, không có bất kỳ liên quan và quan hệ nào với Ông Nguyễn Đình Trung cũng như Tập đoàn Hưng Thịnh.
Chúng tôi xin được thông tin đến Quý Đối tác và Khách hàng được rõ"


Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Hưng Thịnh Corp.

Trước đó, khi xảy ra sự việc Khoa Pug tố cáo resort Aroma lừa đảo và đe dọa hành hung mình, một số bình luận và status từ các Fanpage cho rằng Khoa Pug là con trai chủ tịch Hưng Thịnh và là cháu một tỷ phú có tiếng ở Việt Nam. Tuy nhiên Khoa Pug chưa đưa ra bất cứ xác nhận nào còn phía Hưng Thịnh đã lên tiếng phủ nhận.
 

kien_yeu07

Thành viên cơ bản
11/8/16
3
0
Nếu đội luật sư chứng minh được bản chất là defamation , tính toán được thiệt hại để nhốt Khoa Pug này cũng hay.

Đúng như dự đoán từ mấy hôm nay là "đám fan sẽ trở nên mất kiểm soát" đâm lung tung và Khoa Pug cũng sẽ lĩnh đòn vì đám fan.

Cá nhân mình mong chính quyền hành động nhanh, và quyết liệt. Khi chính quyền sờ vào, lỗi của Aroma tính ra lại cực nhỏ so với ... hậu quả của đám trẻ trâu kia gây ra, có resort đầu tư nước ngoài ở Mũi Né dính rồi nhé, rồi có resort ở tận Nhật Bản cũng dính luôn rồi , khác địa phương nó cũng đâm.

Lũ hồng vệ binh, côn đồ mạng ngày càng đông và hung hãn. Dễ hiểu thôi khi thần tượng của chúng là loại như Khá Bảnh, Tuyền Chửi...

Ví dụ này cho thấy mức độ khốn nạn và vô học của chúng khi sẵn sàng đập phá những doanh nghiệp chẳng có tội tình gì.

Vote 1 sao cho một khách sạn khác chỉ vì 1 nhân viên của họ có ý kiến trái chiều trên FB? Thật kinh tởm cho sự ngông cuồng đến mức lố bịch của các bạn trẻ trâu đang phát cuồng vì ảo tưởng về quyền lực mạng của mình.
 

ngonhubu

Thành viên chính thức
8/11/14
60
3
Xem Khoa Pug bắt đầu tìm cách né khỏi rắc rối của hồng vệ binh.


Hàng ngàn viên đá của cộng đồng mạng ném về phía resort, khiến một doanh nghiệp đang được đánh giá tốt chỉ sau 1 đêm tụt xuống thê thảm, việc kinh doanh bị xáo trộn. Xót xa thay.
 
  • Like
Reactions: kien_yeu07
Ăn theo thuở, ở theo thời ... thời buổi như vậy mà sợ sức mạnh cộng đồng mạng thì tốt nhất che mặt và đóng bỉm khi ra đường, sức mạnh cộng đồng mạng không còn là sức mạnh ảo nữa đâu, mơ về một đám cộng đồng mạng không cuồng loạn và ứng xử chuẩn mực - ôi một giấc mơ xa lắm. Sau đây mình có vào ý kiến

Copy trên mạng - không biết đúng sai, edit những từ ngữ hơi mạnh, để tham khảo)

1- khoapug nó dùng cái acc khác book trên mạng, xong đến hotel lấy thẻ thanh toán tên khác là nó *** cho vì nó *** hạch toán được. Buộc lòng thằng khoapug phải huy cái online đi và book lại tại quầy. Và khi book lại như vậy thi giá online và giá quầy nó sẽ có chênh nhau. Nhưng bọn lễ tân nó sẽ linh hoạt đưa cho thằng khoapug một loại phòng khác hiện tại còn trống và tương đương phòng nó muốn book. Nói tóm lại, cái phòng nó book online là bị huỷ, cancel bỏ đi. Giờ nó book lại phải theo giá tại quầy. *** nói ngta dụ nó được. Nó sai ngay từ đâu. Dm sao ko dùng acc của mình mà book, dùng của ng khác làm lolz gi cho nó sinh việc ra!!!

2- Thằng khoapug đã edit clip. Cái lúc lễ tân đưa nó phòng sẽ có giải thích là cái phòng như thế nào, view ra sao... rồi nó ok ngta mới dẫn nó lên phòng. Nó cut mẹ khúc này

3- Cái giá phòng là 2tr2 đã giảm. Ở Aroma *** có phòng nào (cho dù đã giảm) là giá 1tr5. Cái phòng bét nhè của nó la 3tr9 chưa giảm, giảm còn gần 2tr hay tầm 1tr7 , *** có phòng nào 1tr5 hết. Và có thì giá mấy năm trước *** phải hiện tại

4- Phòng 2tr2 là phòng Bungalow . Lão xách hành lý đã giải thích rõ ràng cái dãy phòng của nó là phia trên Bungalow Twin, phía dứoi Double. Rồi cái khu kế bên là Bungalow Garden view , khu đó cho family và tripple nên phòng nó rộng hơn tí . Trên cơ bản cơ sở vật chất phục vụ của phòng Bungalow là như nhau, nó mắc rẻ ở chỗ cái view đó

Thằng khoapug có vẻ đã book cái garden view nhưng bên đây có thể ngta chưa co dọn dẹp xong nên đưa nó qua dãy phòng này : cùng cơ sở vật chất diện tích... nhưng khác view

5- dcm thằng nào lăm lăm camera quay mặt ng khác. Lũ chó đẻ mất dạy !!! Chị tiếp tân bầu bì đã quá kiềm nén vi ngta làm dịch vụ đó . Chứ như tao *** làm dịch vụ mà gặp thằng lolz nào tự dựng quay mặt tao ko xin phép tao hất cái camera xuống đất chứ *** phải kêu bảo vệ tắt camera nhá . Hiểu chưa lũ mạt hạng ?

Lời chị tiếp tân (căng rai nghe clip cho rõ) : anh quay resort anh quay chỗ khác anh cứ quay. Nhưng anh quay tôi khi tôi đang làm việc thi tôi sẽ ko làm việc với anh. (thằng chó đẻ vẫn tiếp tục quay) . Bảo vệ ơi ra tắt camera giúp em !!!

Chỗ nào kêu đánh ng hả mấy con mặt lolz tâm hồn chó dại ???? Ngta làm công ăn lương, bầu bì như thế , bọn bây tưởng 2tr2 là bánh xe bò hả hay sao muốn làm gi thì làm ? Chúng mày mua vé máy bay chúng may quậy hãng bay nó cũng từ chối phục vụ và cho chúng m lên máy bay

Khách hàng thượng đế là cục cứt ấy. Vô chỗ sang chảnh thi phải thể hiện mình là ng văn minh !!!
Lúc trước vô tình xem cái clip của nó ghi tiêu đề là: giả nghèo vào khách sạn New World. Xem được mấy phút thấy không có gì hấp dẫn. Kéo xuống comments đọc được một cái: tao thấy mày nghèo thật, cần đíu gì phải giả! Xem qua mấy cái clip nó đi review đồ ăn những video đầu, không có kiến thức ẩm thực nhưng chê thì không thừa . Rồi xem vài cái clip thì cái tiêu đề chả ăn nhập mẹ gì đến cái nội dung, điển hình nhất là quả mua rolex ... rõ ràng nó chả đáng để những kẻ có hiểu biết xem, vậy đối tượng xem clip của thằng ku Khoa Pug là ai thì mọi người đã hiểu. Ở đây mình không có ý chê bai hay mạt sát thành phần này, vì mình cũng sinh ra và lớn lên từ nghèo hèn - nhưng dĩ nhiên mình có lối đi riêng cho đến ngày hôm nay - ở đây mình chỉ phân tích cho mọi người nhận diện.

Xem tiếp clip này thì rõ ràng là clip câu views, không có tính tham khảo hay cảnh báo cho đại bộ phận dân chúng ( 80% dân không đủ sức để ăn chơi như các clip thằng này ), nói về thanh toán thẻ đăng ký một tên đến nghỉ là tên khác người ta không chấp nhận là đúng rồi ..rồi cãi cùn thô vãi...nếu ra sân bay như vậy nó đuổi mẹ luôn, Private khoa dùng clip nó quay người khác không xin phép ....

Vậy là AROMA vị phạm một cái ngu nhất là gây hấn với đám này. Sống trong thời buổi thông tin này thì chỉ có Ngu mà chết thôi, ông bà ngày xưa có câu: tiếng lành đồn xa nhung tiếng xấu nó phá toang cửa nhà, phàm những chuyện này thì bài học xử lý khủng hoảng nó đều có bài hết, chỉ tội không biết lấy ra sử dụng, đến lúc mở ra được thì đã muộn.

Nhiều người cho rằng nếu Aroma chủ ý thì vả phát phụ Khoa pug kia chết ngay, ngụy tạo nội dung bôi xấu hình ảnh làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Rằng chỉ cần Aroma chứng minh họ làm đúng quy trình, sau đó chứng minh thiệt hại do Khoa Pug nó đăng clip gây hiểu lầm, có ý kích động Followers để đăng nhập , rate sai sự thật. Yêu cầu bồi thường. Bên Mỹ thường xuyên xảy ra các vụ kiện defamation này, nên các thông tin trên mạng xã hội khi được Youtuber đăng lên thường rất kỹ .... ôi ngây thơ quá, bài học Con Ruồi còn sờ sờ ra đó. Xử lý truyền thông mà cứ đưa mấy anh húng ra xử thì dẹp mẹ nó tiệm đi sớm. Chống lại đám đông cuồng loạn dân trí thấp trên mạng là một hành vi thiếu khôn ngoan và có thể chôn vùi doanh nghiệp ... vì không thể tranh luận với cái đám hồng vệ binh này bởi vì chúng nó không có khái niệm về tranh luận


Cổ nhân đã dạy:
Không thể chống lại những thằng ngu vì chúng quá đông
Đừng bao giờ tranh cãi với một thằng ngu. Vì khi đó nó sẽ kéo ta xuống ngang với trình độ của nó và đánh bại ta bằng kinh nghiệm ngu lâu năm của nó.

Không biết thật hay giả, nhưng một cộng đồng mạng cư dân mạng cuồng loạn,

đám chửi trên mạng kiểu này, thực chất tiền đéo đâu mà đi resort , ai đâu quan tâm , trẻ trâu Việt Nam toàn đi phá làng phá xóm, cộng đồng mạng cư dân mạng thì ở đâu cũng vậy thôi, không thể nói giang cư mận ở Việt Nam "não tàn" hơn.

Điểm đánh giá của mạng trong bao nhiêu năm qua trên booking và agoda may mắn thoât đc trận đại chiến review (mà mảnh bom văng tới tận Aroma Japan hay Aroma toàn thế giới của fan cuồng trên kia

Chỉ có những người từng đặt phòng tại đây mới được đánh giá chấm điểm nên bọn ruồi nhặng kia mới không thể làm gì được. Bọn Google Map thì bất ai có tài khoản đều đánh giá được, không cần biết đã được tới đó lần nào chưa.

bận tí, rảnh vào viết tiếp
 
  • Like
Reactions: kien_yeu07

kien_yeu07

Thành viên cơ bản
11/8/16
3
0
Romana, Anantara và hàng loạt khách sạn trùng tên resort Aroma bị vạ lây sau vụ tố cáo của Khoa Pug

Vụ 'Khoa Pug' và Aroma Mũi Né: nhiều nhà hàng khách sạn bị vạ lây vì chỉ vì có tên na ná Aroma


Vụ này đang lan ra gần như vụ bạo động giàn khoan 981, đám trẻ trâu ném đá cả Anantara và bất kỳ khách sạn nào mà chúng nghĩ có liên quan,

Rồi nào là ném đá Mỹ Linh vì phát ngôn
đốt pháo sáng để VFF bị AFC phạt tiền
đốt phá các doanh nghiệp Đài Loan, Hàn Quốc để nhà nước ( vụ giàn khoan 981 ) phải đền bù hàng tỷ đô la ...

hy vọng chính quyền vào cuộc sớm.

1 nữ nv của ks Hotel du Parc Hanoi đã comment trên trang cá nhận là nếu gặp Pug wa ks mình sẽ tẩn 1 trận ra trò và kết cục ks Hotel du Parc Hanoi bị review 1* trên khắp các trang và phải đích thân ông general manager người Nhật đứng ra xin lỗi nhưng cộng đồng mạng chưa chịu bỏ qua nếu ko sa thải nữ nv kia:

Kính gửi Quý khách hàng,
Lời đầu tiên, chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự việc đáng tiếc vừa xảy ra.
Tiếp theo thông tin về các phản hồi trên trang Fanpage chính thức của HÔTEL du PARC HANOÏ trong ngày 7/4/2019, chúng tôi đã điều tra sự việc và nhận thấy rằng sự việc xuất phát từ một bài đăng của một nhân viên trong khách sạn chúng tôi. Bài đăng được đưa lên Facebook cá nhân nhưng đã không phản ánh đúng tinh thần và lòng hiếu khách của những nhân viên làm trong ngành dịch vụ, khách sạn.
Mặc dù đây là bài đăng trên trang cá nhân nhưng ban quản lý khách sạn nhận thấy đây là sự việc nghiêm trọng liên quan đến tinh thần phục vụ nói chung trong ngành khách sạn. Vì vậy chúng tôi đã lập tức đưa ra kế hoạch và hành động để chấn chỉnh lại tư tưởng phục vụ của nhân viên.
Kính mong Quý khách hàng tin tưởng chúng tôi, vì ngay lập tức những hành động thiết thực sẽ được thực hiện để tránh xảy ra những sự việc tương tự trong tương lai.
Chúng tôi chân thành mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của Quý khách trong thời gian tới.
Trân trọng,
Tổng Quản lý

Đúng là vãi với giang cư mận Việt Nam.

Giờ các ông chủ phải quản lý cả lời ăn tiếng nói của nhân viên trên mạng xã hội nữa ... ôi vãi cả yêu cầu của giang cư mận.

Cần phải lập lại trật tự xã hội, không thể để đám trẻ trâu này thích làm gì thì làm. Và cả 1 số kẻ kích động xong ngồi vểnh râu xem.
 

thanhhatran

Thành viên chính thức
7/3/14
30
4
Ở Việt Nam quyền riêng tư chưa được coi trọng, em không gét gì Khoa pug .... he he nhưng lại ủng hộ nhiệt thành lôi Khoa Pug ra toà vì Khoa Pug “nhiều tóc”

Về việc Khoa Pug cắt video tùm lum để phục vụ cho ý đồ của nó, những đoạn linh tinh như nó cất xe thì quay rất đầy đủ, nhưng những đoạn quan trọng như thương lượng phòng lại bị cắt, trong khi cái đó là cái để đánh giá khách sạn có đưa phòng sai cho nó không. Nó cắt video rất tinh vi, rất mượt, gần như không thể nhận ra nếu không để ý làm mọi người tưởng video liên tục, tưởng lời nói nó liên tục nhưng thực chất đã bị cắt, nó biết dân trí giang cư mận Việt Nam thấp, nó sẽ dắt mũi một đàn viewer đầu đất phía sau, nó biết cách biến nó trở thành tâm điểm ... he he thì em không lên án, vì hoặc là nó kiếm cơm MMO hoặc là có điều kiện thích thì nhích .... Aroma phải tự biết mình làm gì, xã hội nào cũng không có công bằng, xem nếu không chiến đấu nổi với giang cư mận Việt thì nín. Dĩ nhiên nếu cứ tiếp tục viễn cảnh giang cư mận thi triển cảm xúc bất chấp pháp luật thì em không dám lạm bàn, chuyện của chính quyền, nên cũng mong MOD/MIN tiếp tục xóa sạch sẽ những nội dung này, không thì trở thành chiến trường của Vozzers
 

huongdanviendulich

Thành viên cơ bản
6/7/17
2
0
Chém tiếp thì chắc mang tiếng bú fame của Khoa Pug, công nhận là hay nếu đúng như thế này

Khoa Pug tên thật là Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992 ở Nha Trang. Sở dĩ có nickname Pug là bởi Khoa là một người rất yêu giống chó Pug, một giống chó cảnh mặt xệ có nguồn gốc từ Trung Quốc. Bắt đầu lập kênh YouTube từ tháng 4/2017, thời kỳ đầu Khoa Pug rất chăm chỉ làm các clip liên quan đến việc chăm nuôi chó và thu hút được một lượng người xem nhất định.

Ban đầu Khoa Pug lập kênh YouTube để quảng bá cửa hàng thú cưng. Theo chính anh chia sẻ, ban đầu Khoa Pug đầu tư khoảng 100 triệu đồng để làm kênh YouTube nhưng số tiền thu được là không đáng kể sau một năm làm việc. Doanh thu phần nhiều là nhờ việc mở pet shop bán phụ kiện và giống chó Pug nói trên.

Khoa Pug cho biết trước đó anh làm công việc IT bình thường với lương tháng chỉ 1.000 USD. Chính nhờ việc chuyển hướng sang làm YouTube và kinh doanh cửa hàng pet shop anh mới có nguồn thu nhập khủng như vậy.

Nhiều người biết đến Khoa Pug sau vụ tố resort Aroma lừa đảo và đuổi đánh khách hàng. Trên thực tế, lượng người theo dõi kênh YouTube của Khoa Pug đã tăng đột biến kể từ tháng 9/2018, thời điểm anh bán chó và chuyển hướng sang làm video về đồ ăn.
Khoa Pug bắt đầu được chú ý sau những clip như mua hàng hiệu, ở khách sạn 5* với phong cách bình dân​

Với những video theo phong cách giả nghèo đi ăn nhà hàng sang trọng, các video của Khoa Pug ở thời điểm này đã đạt được lượng người xem đột biến so với các video về chó trước đó. Đây cũng là bàn đạp để Khoa Pug làm những video về đời sống khác trong đó nổi bật là clip giả nghèo mua đồng hồ Rolex cả tỷ bạc ở Thượng Hải.

Những video chân thực, không hề diễn xuất và phản ứng tự nhiên của Khoa Pug nhờ thế thu hút được hàng triệu lượt view. Theo thống kê của SocialBlade, tổng lượt xem các clip của Khoa Pug kể từ sau thời điểm chuyển hướng đạt con số hàng chục triệu mỗi tháng, so với vỏn vẹn vài trăm nghìn của trước kia.
Tuy nhiên tội nghiệp những gì mang tên AROMA luôn Khoa Pug ơi,

Câu chuyện về tinh thần đoàn kết của thanh niên Việt Nam và sức mạnh của cộng đồng mạng, nếu chúng ta sử dụng nó đúng thì mang lại hiệu quả lan truyền rất tốt, tuy nhiên đây lại đang là câu chuyện dở khóc dở cười cho những gì mang tên AROMA.












Pewpew hôm trước có lên mạng nói về tính bầy đàn của dân mạng xứ đông lào sau vụ Aroma, ngay lập tức quán bánh mỳ của Pew bị vote xuống 1,5* luôn và ngay, đồng thời bị report luôn. Pew là streamer cũng kiếm tiền từ giang cư mận.



Ảnh hưởng toàn thế giới luôn, tuy không sinh cùng 1 chủ đầu tư nhưng nguyện chết vì 1 youtuber .

Rồi TripAdvisor đóng phần rate và review về Aroma Phan Thiết, thế là các con dân mạng lên Apple Store và Google Vote 1 sao cho app Tripadvisor và chửi bậy luôn

Mức độ vô học và ngu xuẩn của lũ trẻ trâu côn đồ mạng là không có giới hạn. Được che đậy bằng lý do là "bóc phốt", "làm cho dịch vụ tốt hơn" "phản đối doanh nghiệp làm ăn gian dối"... nhưng thực ra là thỏa mãn tâm lý nổi loạn và bản năng phá hoại.

Sức mạnh của sự ngu dốt của giang cư mận, cái mà Khoa Pug đang kiếm tiền đã phản dame, không khéo các tập đoàn các khách sạn, resort cho Khoa Pug vào list bảo tồn - khách quá VIP - chúng tôi không dám tiếp!
 

Thiết kế Website bởi VINASOFT