Hệ thống đỗ xe tự động aps - TVPARK - Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Việt

banhbeo

Thành viên cơ bản
28/9/15
568
36
THANG NÂNG QUAY ÔTÔ CPL05

* Mô tả:
1. Thang nâng chức năng kép CPL05 tích hợp 2 chức năng nâng & quay 360º là phương án kiến trúc được sử dụng khá phổ biến từ khi hệ thốngSmart Parking dần phổ cập đến các công trình.
2. Sản phẩm được gia công bằng máy CNC, cắt laser có độ chính xác cao bên cạnh được thiết kế sử dụng các thiết bị chính như động cơ, hệ thống thủy lực, điều khiển đạt tiêu chuẩn EU nên có độ tin cậy, an toàn cao.
* Kết cấu:
1. Sàn quay phía trên (CPL05)
2. Sàn quay phía dưới (BSP)
* Giá:
BSP (Italy): 780.000.000 VNĐ
CPL05 (TVPark): 390.000.000 VNĐ
– Giá niêm yết được qui đổi từ EUR tương ứng và có thể thay đổi từ nhà sản xuất.
– Địa điểm giao hàng: tại nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.
– Giá đã bao gồm VAT 10% và bảo hành của nhà sản suất.
– Giá chưa bao gồm phí vận chuyển đến các địa bàn khác cùng chi phí lắp đặt, bảo trì.
* Options:
– Chọn tải trọng, kích thước (D,R,C), góc quay
– Đèn, âm thanh cảnh báo.
Thông tin cơ bản:
Mã hiệu : CPL05
Loại hệ thống : Thang nâng kết hợp quay ôtô
Vị trí sử dụng : Gara, tòa nhà
Dẫn động : Thủy lực
Cơ cấu nâng/quay : Xi lanh thủy lực/Bánh răng
Dạng kết cấu : Chữ X – Bàn quay
Chứng nhận : CE, ISO
Xuất xứ : TVPark
Thông số kỹ thuật:
Tải trọng nâng : 3000 Kg
Kích thước sàn nâng (DxR) : 5500 x 2800 mm
Chiều cao nâng : 3500 mm
KT bao (DxRxC) khi nâng : 5200 x 2400 x 2800 mm
Kích thước hố Pit (DxRxC) : 5250 x 2450 x 2800 mm
Độ sâu hố Pit : 960 mm
Trọng lượng : 4500 Kg
Nguồn điện : 380V / 50Hz / 3phase
Công suất nâng/quay : 5,5/0,75 Kw (Motor thủy lực Italy)
Tốc độ nâng : 5 m/ph
Hệ thống điều khiển : 1 hộp điều khiển hệ thống + 1 bảng điều khiển
Điều khiển : Germany
An toàn:
Công tắc hạn chế hành trình : Khi sàn nâng đến vị trí chạm phải công tắc hạn chế tại các tầng, sàn nâng sẽ dừng lại
Thiết bị chống rò : Thiết bị chống dò điện được trang bị trên tất cả các thiết bị điện được cấp chứng nhận CE
Tyo thủy lực : Loại chịu áp suất cao
Relay quá tải : Kiểm soát tải trọng làm việc, an toàn hệ thống
Van an toàn thủy lực : Bảo đảm an toàn khi xảy ra giảm áp đột ngột
Đèn, tín hiệu báo : Báo hiệu khi hệ thống hoạt động/xảy ra sự cố

 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
  1. Hệ thống CPL06 là giải pháp tối ưu về không gian xếp 2 xe trên 1 vị trí.
  2. Ưu điểm của hệ thống là không sử dụng trụ đỡ, tạo sự thông thoáng khi không có xe đỗ phía trên.
  3. Kết cấu gọn nhẹ, an toàn cùng giá thành hợp lý là những yếu tố giúp sản phẩm dễ dàng được khách hàng quan tâm.
CPL06-1-300x206.jpg
CPL06-2-296x300.jpg

Thông tin cơ bản:
Mã hiệu : CPL06
Loại hệ thống : Đỗ xe 2 chỗ phụ thuộc
Vị trí sử dụng : Trong nhà/Ngoài trời
Dẫn động : Thủy lực
Cơ cấu nâng : Xi lanh thủy lực
Dạng kết cấu : Khung xếp
Chứng nhận : CE, ISO
Xuất xứ : TVPark
Thông số kỹ thuật:
Tải trọng nâng : 2000 Kg
Kích thước sàn nâng (DxR) : 4000 x 2126 mm
Chiều cao nâng : 2000 mm
Kích thước bao (DxRxC) : 4847 x 2562 x 2077 mm
Độ sâu hố Pit : No
Nguồn điện : 380V / 50Hz / 3phase
Công suất tiêu thụ : 2,2 Kw
Tốc độ nâng : 0,03 m/s
Hệ thống điều khiển : 1 hộp điều khiển hệ thống + 1 bảng điều khiển
Nút điều khiển : Lên, xuống, dừng khẩn cấp
An toàn:
Khóa cơ khí – điện từ : Cơ cấu khóa thanh răng tự động an toàn khi dừng hoặc trừng hợp khẩn cấp
Van an toàn thủy lực : Bảo đảm an toàn khi xảy ra giảm áp đột ngột

 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
* Định nghĩa:

Hệ thống đỗ xe tự động (APS) là hệ thống mà quá trình đưa xe vào vị trí cất giữ cho đến khi đưa xe ra vị trí trả xe hoạt động hoàn toàn tự động, không có sự can thiệp của người lái.
APS được tích hợp từ nhiều hệ thống chuyên biệt như thang nâng hạ, cầu trục, palet, quay xe; hệ thống điều khiển, cảm biến, tín hiệu và các thiết bị, hệ thống khác như cổng/cửa, hệ thống kiểm soát vào/ra…
* Phân loại:

Từ định nghĩa trên, có thể thấy việc phân loại các dạng APS là một khái niệm mang tính tương đối ngay từ cách tên gọi của các cụm thiết bị trong hệ thống. Có nhiều cách phân loại APS:
* Phân loại theo cơ cấu vận chuyển
  1. Hệ thống thang máy – robot (Elevator – robot system)
  2. Hệ thống cầu trục di chuyển (System moving crane)
  3. Hệ thống thang nâng – quay vòng ngang (Lifting system – level revolving shift)
  4. Hệ thống thang nâng – quay vòng tầng (Lifting system – level revolving vertical )
  5. Hệ thống thang nâng – quay vòng tròn (Lift – elevator system revolving round)
  6. Hệ thống thang nâng – dịch chuyển ngang (Elevators system – level shift)
  7. Hệ thống quay vòng đứng (Vertical rotation system)
  8. Hệ thống nâng hạ – dịch chuyển ngang (Lifting system – level shift)
Mỗi dạng hệ thống có thể áp dụng nhiều dạng cơ cấu chấp hành tùi thuộc vào điều
kiện thực tế.
Cơ cấu vận chuyển (structure transport) thực hiện chức năng di chuyển cơ cấu chấp
hành đến vị trí vào ra (In/Out Positions).
Cơ cấu chấp hành (Actuators) là cơ cấu thực hiện chức năng dich chuyển vào/ra xe
ôtô khỏi vị trí đỗ.
* Phân loại theo hệ thống điều khiển
  1. Hệ thống bãi đỗ xe cơ khí
  2. Hệ thống bãi đỗ xe tự động
* Phân loại theo kiến trúc không gian
  1. Bãi đỗ lưu kho
  2. Bãi đỗ ngầm
  3. Bãi đỗ tháp cao
* Phân loại theo quy mô sử dụng
  1. Bãi đồ xe công cộng
  2. Bãi đỗ xe công sở
  3. Bãi đỗ xe hộ gia đình
  4. Bãi đỗ xe gara
Tại Mỹ, hệ thống đỗ xe tự động được phân biệt theo 5 dạng sau:

1. Multi Parking


2. Optima Parking

3. Speedy Tower

4. Lift & Slide Parking

5. Rotary Parking
 
  • Like
Reactions: congdongxaydung

bravia

Member
16/10/15
229
11
Như vậy xe dưới phải chạy ra rồi thì xe trên mới xuống được? Nếu ở nhà phố và có 2 xe, xe nào về trước thì phải chịu kiếp nằm trên? Có vẻ hơi bất tiện
 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
bravia nói:
Như vậy xe dưới phải chạy ra rồi thì xe trên mới xuống được? Nếu ở nhà phố và có 2 xe, xe nào về trước thì phải chịu kiếp nằm trên? Có vẻ hơi bất tiện
Loại này xe dưới phải chạy ra, nếu 2 xe của nhà thì chạy xe nào chả được? Có loại xe trên xuống xe dưới không cần ra sẽ post sau bác Bravia ah.
 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com





Thang nâng thủy lực chữ X CPL07 được sử dụng để nâng xe với mức độ khác nhau về tải trọng và độ cao nâng, phù hợp cho xe di chuyển giữa các tầng, loại thang này có chiều cao nâng đến 8m.
Thông tin cơ bản:
Mã hiệu : CPL-07
Loại hệ thống : Thang nâng ôtô
Vị trí sử dụng : Nâng hạ xe tòa nhà (trong/ngoài)
Dẫn động : Thủy lực
Cơ cấu nâng : Xi lanh thủy lực
Dạng kết cấu : Chữ X
Chứng nhận : CE, ISO
Xuất xứ : TVPark
Thông số kỹ thuật:
Số điểm dừng : 02 Stop (Max ≤ 3 Stop)
Tải trọng nâng : 3000 Kg
Kích thước sàn nâng (DxR) : 5200 x 2500 mm
Chiều cao nâng : 3000 mm (Max < 8000mm)
KT bao (DxRxC) khi nâng : 5200 x 2500 x 3800 mm
Kích thước hố Pit (DxRxC) : 5250 x 2550 x 800 mm
Độ sâu hố Pit : 800 mm
Trọng lượng : 3000 Kg
Nguồn điện : 380V / 50Hz / 3phase
Công suất tiêu thụ : 4 Kw
Tốc độ nâng : 0,05 m/s
Hệ thống điều khiển : 1 hộp điều khiển hệ thống + 1 bảng điều khiển
Nút điều khiển : Lên, xuống, dừng khẩn cấp
An toàn:
Công tắc hạn chế hành trình : Khi sàn nâng đến vị trí chạm phải công tắc hạn chế tại các tầng, sàn nâng sẽ dừng lại
Thiết bị chống rò : Thiết bị chống dò điện được trang bị trên tất cả các thiết bị điện được cấp chứng nhận CE
Tyo thủy lực : Loại chịu áp suất cao
Relay quá tải : Kiểm soát tải trọng làm việc, an toàn hệ thống
Van an toàn thủy lực : Bảo đảm an toàn khi xảy ra giảm áp đột ngột
Đèn, tín hiệu báo : Báo hiệu khi hệ thống hoạt động/xảy ra sự cố
Lan can : An toàn cho người đứng trên sàn

 

tamxuanpham

Thành viên cơ bản
7/3/14
325
23
Thang này thường ứng dụng vào những trường hợp nào thì phù hợp? Thường với cao ốc có 2 tầng hầm nhưng chật hẹp không bố trí được lối xuống hầm thứ hai thì thường làm buồng thang luôn Không hiểu có ưu điểm gì với buồng thang?
 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
Thang máy thông dụng (chở người) là loại dùng đối trọng, cần có thêm khoảng không ngoài buồng thang cho đối trọng. Ưu điểm lớn nhất của loại này là tốc độ nâng/hạ nhanh. Tuy nhiên, nó có nhiều hạn chế trong thiết kế kiến trúc, tiêu biểu là phòng máy phía trên, ảnh hưởng đến bố trí sử dụng khoảng không gian phía trên thang máy.
Do vị trí sử dụng đỗ xe thường nằm phía dưới của các tòa nhà nên việc sử dụng thang đối trọng bị hạn chế (phòng máy ở vị trí tầng 1). Tuy nhiên sử dụng loại thang này vẫn có thể không sử dụng phòng máy phía trên nhưng vẫn cần không gian tương tự ở kế bên để đặt phòng máy. TRIVIETPARK hiện có giải pháp thiết kế cho phòng máy đặt bên nhưng như vậy không gian sử dụng vẫn bị ảnh hưởng.
Thang nâng thủy lực CPL07 hoàn toàn đáp ứng cho yêu cầu về thiết kế kiến trúc, sử dụng không gian hợp lý. Loại thang nâng thủy lực có ưu điểm là hoạt động ổn định, độ tin cậy cao, bảo trì thuận lợi (ít). Tuy nhiên, nhược điểm của nó là tốc độ chậm (0,5m/s so với 30/s) so với thang đối trọng.
 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
Thang nâng 4 trụ CPL10 là loại thang không sử dụng hố pit và phòng máy (phía trên) được sử dụng để nâng/hạ xe ôtô giữa các tầng có chiều cao nâng đến 12m.
CPL10-2-300x271.png




Thông tin cơ bản:
Mã hiệu : CPL10
Loại hệ thống : Thang nâng ôtô
Vị trí sử dụng : Nâng hạ xe tòa nhà, hệ thống đỗ xe cao tầng
Dẫn động : Thủy lực
Cơ cấu nâng : Xi lanh thủy lực/Xích
Dạng kết cấu : 4 trụ
Thiết bị chủ yếu : - Hệ thống điều khiển, cảm biến, công tắc: Omron/Schneider/Siemens - Hệ thống thủy lực: + Bơm, xilanh: Taiwan/China + Gioăng, phớt: Italy/Taiwan
Chứng nhận : CE, ISO
Thiết kế, đặt hàng, lắp đặt : TVPARK
Thông số kỹ thuật:
Số điểm dừng : 02 Stop
Tải trọng nâng : 3000 Kg
Kích thước sàn nâng (DxR) : 5800mm * 3000mm
Chiều rộng đỗ xe : 2600mm
Chiều cao nâng : 3000 mm
Độ sâu hố Pit : 0 mm
Nguồn điện : 380V / 50Hz / 3phase
Công suất tiêu thụ : 04 Kw
Tốc độ nâng : 4.8 m/ph
Hệ thống điều khiển : 1 hộp điều khiển hệ thống + 2 hộp ĐK trên tường
Nút điều khiển : Lên, xuống, dừng khẩn cấp
An toàn:
Công tắc hạn chế hành trình : Khi sàn nâng đến vị trí chạm phải công tắc hạn chế tại các tầng, sàn nâng sẽ dừng lại
Thiết bị chống rò : Thiết bị chống rò điện được trang bị trên tất cả các thiết bị điện được cấp chứng nhận CE
Tyo thủy lực : Loại chịu áp suất cao
Relay quá tải : Kiểm soát tải trọng làm việc, an toàn hệ thống
Khóa an toàn cơ khí : Khóa hãm khi xảy ra sự cố, tụt sàn đỗ xe
Van an toàn thủy lực : Bảo đảm an toàn khi xảy ra giảm áp đột ngột
Đèn, tín hiệu báo : Báo hiệu khi hệ thống hoạt động/xảy ra sự cố

* Options:
– Điều khiển từ xa
– Nguồn 220V/50Hz/03ph
– Tùy chọn tải trọng, kích thước (D,R,C)
– Tích hợp điều khiển tự động cửa, barrie
– Đèn, âm thanh cảnh báo.
 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
Trong thiết kế kiến trúc hiện đại, đặc biệt đối với những tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc hỗn hợp... kết cấu tầng hầm với các chức năng khác nhau: văn phòng, dịch vụ và là nơi để xe máy, ôtô.
Việc tối ưu hóa các tiện ích, công năng sử dụng với yêu cầu về mật độ xây dựng, không gian kiến trúc luôn là bài toán khó khăn cho các kiến trúc sư.
Các tầng hầm phải được sử dụng để đỗ xe (qui định bắt buộc đối với tòa nhà) thì vị trí của thang nâng ôtô cùng hệ thống thang chở người/thoát hiểm/cứu hỏa, ram dốc... là vấn đề khó khăn bởi thang nâng dành ôtô phải đặt ở nơi dễ vào/ra. Điều này lại mâu thuẫn với sử dụng không gian tầng trệt...
Quan sát ví dụ với 1 dự án ở Hà Nội (hình 1):

Hình 1​

Dự án có 6 tầng hầm trong đó 5 tầng hầm (B2-B6) dùng để ôtô/xe máy, tầng hầm B1 khai thác dịch vụ, tầng 1 dùng làm văn phòng. Yêu cầu thang nâng ôtô đặt ở phía cửa ra vào chính và thang này không làm ảnh hưởng đến khu vực văn phòng/dịch vụ. Như vậy, việc sử dụng loại thang truyền thống như hình dưới đây với phòng máy phía trên sẽ trở nên bất khả thi.





Hình 2​

Thang nâng ôtô có 2 loại chủ yếu: loại có nguồn động lực là motor điện sử dụng cáp/xích dẫn động kết hợp đối trọng cần có phòng máy phía trên (hình 2) và loại có nguồn động lực từ motor thủy lực dẫn động trực tiếp hoặc dẫn động qua xích, không cần phòng máy (hình 4-5).
Với loại thang truyền thống, kết cấu phòng máy đặt bên hông (hình 3) là một giải pháp có thể chấp nhận được theo yêu cầu sử dụng không gian tầng trệt tuy có hơi phức tạp cho thiết kế thang cũng như bố trí mặt bằng mới cho phòng máy...





Hình 3​

Phương án khả thi nhất là thang nâng thủy lực 4 trụ (hình 4) hoặc 2 trụ (hình 5).
Ưu điểm của thang nâng thủy lực là không cần phòng máy, chỉ cần vị trí nhỏ để đặt/treo hệ thống bơm và thùng dầu thủy lực và không cần hố Pit.
Nhược điểm lớn nhất của thang thủy lực là tốc độ chậm (5-6m/ph) so với thang động cơ điện (30-40m/ph).

Hình 4

Hình 5
 
  • Like
Reactions: congdongxaydung

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
Hệ thống CPL01 là giải pháp tối ưu về không gian xếp 2 xe trên 1 vị trí với 2 phiên bản 2300Kg & 2700Kg phù hợp cho hệ thống gara đỗ xe gia đình hoặc bãi đỗ xe mini tại văn phòng cơ quan, công ty...
Kết cấu gọn nhẹ, an toàn cùng giá thành hợp lý là những yếu tố giúp sản phẩm được người sử dụng quan tâm.
Tham khảo giá TẠI ĐÂY.


CPL01 đỗ 2 xe riêng biệt


Hệ thống CPL01 liên kết



Tải trọng nâng 2300kg cho MPV-SUV


Tải trọng nâng 2700kg cho SUV


Cảm biến an toàn cho xe đỗ dưới
Thông tin cơ bản:
Mã hiệu : CPL01
Loại hệ thống : Đỗ xe 2 chỗ phụ thuộc
Vị trí sử dụng : Trong nhà/Ngoài trời
Dẫn động : Thủy lực
Cơ cấu nâng : Xi lanh thủy lực
Dạng kết cấu : 2 trụ
Chứng nhận : CE, ISO
Xuất xứ : TVPark
Thông số kỹ thuật:
Tải trọng nâng : 2300/2700 Kg
Kích thước sàn nâng (DxR) : 3883 * 2100 mm
Chiều cao nâng : 2100 mm
Kích thước bao (DxRxC) : 5000 * 2550 * 3080/3508 mm
Độ sâu hố Pit : No
Nguồn điện : 380V / 50Hz / 3phase /01phase
Công suất tiêu thụ : 2,2 Kw
Thời gian nâng/hạ : < 55 s
Hệ thống điều khiển : 1 hộp điều khiển hệ thống + 1 bảng điều khiển
Nút điều khiển : Lên, xuống, dừng khẩn cấp
An toàn:
Khóa cơ khí - điện từ : Cơ cấu khóa móc hãm tự lựa tại 17 vị trí trong toàn bộ hành trình an toàn khi dừng hoặc trường hợp khẩn cấp
Van an toàn thủy lực : Bảo đảm an toàn khi xảy ra giảm áp đột ngột
Cảm biến khóa : Hệ thống sẽ khóa, không cho hạ bàn nâng xe trên xuống khi có xe dưới đang đỗ.

 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
Thang nâng ôtô thủy lực TVPARK bảo hành tới 5 năm cho kết cấu. Cấu hình cơ bản:

- Công nghệ: Japan
- Tiêu chuẩn: EU, ISO
- Thiết bị chính:
+ Motor: ABB - Germany
+ Hệ thống điều khiển: Schneider, Omron - Germany, Japan
+ Gioăng phớt hệ thống thủy lực: Italy
- Tải trọng, kích thước: tùy chọn
- Chiều cao nâng:
 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
Hệ thống đỗ xe tự động hiện nay đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Trong quá trình sử dụng sẽ xảy ra các tình huống mất điện, sự cố kỹ thuật khiến hệ thống không hoạt động hoặc khó khăn cho quá trình xử lý, ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình khai thác sử dụng. Tìm hiểu nguyên lý hoạt động, cấu tạo của hệ thống qua đó nắm được ưu nhược điểm cơ bản của từng dạng kết cấu giúp các chủ đầu tư, kiến trúc sư, người sử dụng thuận lợi hơn trong việc lựa chọn loại thiết bị phù hợp với nhu cầu. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cơ cấu DẪN ĐỘNG trong hệ thống đỗ xe tự động với 2 dạng cơ bản là dẫn động thủy lực và dẫn động động cơ.
APS-4-2-300x194.jpg


Dẫn động thủy lực gồm: thùng dầù thủy lực, bơm, xilanh, xích/cáp.

Dan-dong-dong-co-300x201.jpg


Dẫn động động cơ gồm: motor, giảm tốc, xích/cáp.​

Cấu tạo chung, các chức năng của hệ thống như chế độ làm việc, cảnh báo, cảm biến, tính năng bảo vệ, an toàn… cơ bản là tương tự nhau nhưng về khả năng của chúng lại có sự khác biệt trong xử lý tình huống, sự cố. Về tính năng an toàn, khi mất điện, cả 2 loại dẫn động đều có tính năng tự hãm, dừng, khóa hệ thống để đảm bảo an toàn.

- Ở hệ thống có cơ cấu dẫn động động cơ, khi mất điện, phanh điện từ sẽ hãm động cơ, cơ cấu Trục vít - Bánh vít của hộp giảm tốc sẽ khóa qua đó khóa sàn đỗ xe. Kết cấu cấu cơ khí của Trục vít - Bánh vít có tính năng chỉ truyền lực 1 chiều từ trục vít -> bánh vít (động cơ quay làm trục vít quay và bánh vít quay theo) chứ không cho phép truyền lực theo chiều ngược lại.

- Với hệ thống có cơ cấu dẫn động thủy lực, khi mất điện, van điện từ sẽ đóng van tiết lưu khóa đường dầu dẫn đến xi lanh bị khóa qua đó khóa sàn đỗ xe.

Điểm khác biệt ở đây chính là ở nguyên lý KHÓA của chúng. Từ 2 nguyên lý nêu trên, chúng ta thấy với kết cấu khóa của dẫn động động cơ, sàn đỗ xe chỉ hạ được xuống khi động cơ hoạt động, tức là có điện hoặc sự cố được khắc phục. Còn với kết cấu khóa van điện từ cho van tiết lưu của dẫn động thủy lực thì khác. Dù motor thủy lực không hoạt động thì sàn đỗ xe vẫn thực hiện di chuyển xuống được khi mở van tiết lưu! Điều này thực hiện bằng cách chuyển chế độ điều khiển tự động sang điều khiển trực tiếp.
Dan-dong-thuy-luc--300x208.jpg

Như vậy, ngoài ưu điểm về tốc dộ nâng 15-18m/ph so với 4-5m/ph của hệ thống dẫn động động cơ giúp thời gian cất/lấy xe nhanh thì khả năng lấy xe xuống khi motor gặp sự cố hay mất điện chính là tính ưu việt của hệ thống dẫn động thủy lực TVPARK.
 

bravia

Member
16/10/15
229
11
Em thấy bác tvpark phát triển dạng sản phẩm này cho Việt Nam thì phù hợp hơn nhiều - Thang máy không buồng thang


phù hợp với nhà có người già, chứ để các cụ leo cầu thang đuối như cá chuối
Hoàn chỉnh cảm biến chống kẹt bên dưới cũng như phía trên trần thang
Tuyệt vời cho khi dùng trong penthouse chung cư , khuyết điểm lớn nhất của nó là chỉ có 1 tầng vì làm nhiều tầng thì thiết kế bít lỗ thang sẽ phức tạp hơn nhiều.
 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
Thực hiện việc chuyển đổi tiêu chuẩn ngành sang tiêu chuẩn quốc gia, Bộ Xây dựng đã có Quyết định 212 ngày 25/2/2013 về việc bãi bỏ 169 tiêu chuẩn ngành Xây dựng. Tiêu chuẩn “ TCXDVN:323:2004-Nhà ở cao tầng -Tiêu chuẩn thiết kế” có các quy định không còn phù hợp và đã bị hủy bỏ nên việc áp dụng tiêu chuẩn này với nhà ở cao tầng không còn phù hợp. Công văn số 1245/BXD-KHCN ngày 24/06/2013 của Bộ Xây dựng về việc hướng dẫn chỉ tiêu kiến trúc áp dụng cho công trình nhà ở cao tầng. Đối với các chỉ tiêu liên quan đến kiến trúc, quy hoạch, Bộ cũng có hướng dẫn cụ thể chỉ tiêu chỗ đỗ xe (ô tô, xe máy, xe đạp):
  • Đối với nhà ở thương mại, cứ 100m2 diện tích sử dụng của căn hộ, phải bố trí tối thiểu 20m2 chỗ để xe (kể cả đường nội bộ trong nhà xe);
  • Đối với nhà ở xã hội, cứ 100m2 diện tích sử dụng của căn hộ, phải bố trí tối thiếu 12m chỗ để xe (kể cả đường nội bộ trong nhà xe).
Trường hợp nhà xe đặt trong tầng hầm và nửa hầm của chung cư phải đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của QCVN 08:2009/BXD.

Chủ đầu tư (CĐT) khi nghiên cứu phương án xây dựng cần giải quyết hàng loạt vấn để nhằm tối ưu hóa lợi nhuận, đây cũng là bài toán nan giải đối với các công ty tư vấn thiết kế kiến trúc. Để đáp ứng chỉ tiêu đỗ xe đối với tòa nhà thương mại hay chung cư, có 2 giải pháp lựa chọn là xây dựng đỗ xe nổi hoặc ngầm.
APS-7-94Cars-ArabSaudi-300x214.jpg

Bãi đỗ xe nổi trên mặt bằng có lợi thể là giá thành thấp nhưng lại chiếm diện tích mặt bằng.
Multi-300x231.jpg

Suất vốn đầu tư khi có tầng hầm sẽ tăng thêm 1,05-1,4 lần.

Hiện nay, do mong muốn khai thác tối đa mặt bằng xây dựng nên phần lớn các công trình thiết kế đỗ xe tầng hầm. Tùy theo từng công trình, kết cấu hệ thống đỗ xe tầng hầm có thể là mỗi tầng hầm có sàn bê tông riêng, khi đó cần có ram dốc hoặc thang cho xe lên/xuống; các tầng đỗ xe có thể thông nhau, khi đó thường không có ram dốc mà chỉ sử dụng thang nâng/hạ ôtô). Mỗi dạng bãi đỗ xe tầng hầm đều có ưu/nhược điểm của nó.
  • Tầng hầm đỗ xe riêng biệt: dễ thiết kế đáp ứng yêu cầu về kết cấu chịu lực cho công trình nhưng số lượng chỗ đỗ sẽ hạn chế.
  • Các tầng hầm thông nhau: yêu cầu về kết cấu sẽ gặp khó khăn hơn khi mật độ/vị trí cột cần bố trí phù hợp với hệ thống đỗ xe nhưng số lượng chỗ đỗ lại tăng lên trên cùng diện tích.
Với quy chế mua bán chỗ để xe tại chung cư thì bài toán của CĐT dường như đã có lời giải khi chi phí đầu tư thiết bị cho mỗi vị trí đỗ chỉ từ 4000$ tùy theo cấu hình và qui mô.
APS-2.1-300x169.jpg
CPL13-3-300x191.jpg
CPL01_2.3-300x193.jpg

Tham khảo các phương án Hệ thống đỗ xe TẠI ĐÂY.
 
  • Like
Reactions: banhbeo

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com

Kết cấu đa dạng:
Thiết kế linh hoạt, kết cấu dạng khung cùng hệ dẫn động thủy lực, hệ thống APS đáp ứng hầu hết các yêu cầu bãi đỗ xe tự động.
Chiều cao tối đa lên đến 35 tầng, chiều rộng tầng không hạn chế với các options dành cho xe Sedan, SUV hoặc kết hợp cả 2 loại xe.
APS-2.5-768x487.jpg
APS-4-2-768x497.jpg
APS-4-768x505.jpg
APS-7-94Cars-Arab-Saudi-Copy-768x504.jpg

Cấu hình cao cấp, tiêu chuẩn CE:
* Motor trượt ngang, motor nâng thủy lực: Hitachi – Japan / SEW-ABB – Germany.
* Hệ thống điều khiển, cảm biến, công tắc: Omron-Panasonic – Japan / Schneider – Germany.

Ưu điểm vượt trội:
1. Hoạt động êm, độ ồn thấp
2. Tốc độ nhanh
3. An toàn
4. Tiết kiệm điện năng
5. Chất lượng cao – Giá cạnh tranh!
 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
Tư vấn - Thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Bảo hành + Bảo trì: Hệ thống đỗ xe tự dộng TVPARK tiêu chuẩn CE.
* Hệ thống đỗ xe tự động
547_aps4.jpg

994_aps794carsarabsaudicopy.jpg

694_aps2.5.jpg


* Hệ thống đỗ xe độc lập
486_doxetanghamcpl14.jpg

159_cpl133.jpg

* Hệ thống đỗ xe phụ thuộc
925_cpl01certificatetuv.jpg

cpl01_2-3-jpg.494005

451_chieucao.jpg
849_cpl11lienket.jpg
* Thang nâng ôtô
839_cpl0710.jpg


TRIVIET TECHNOLOGY SOLUTIONS CO.,LTD
Head Office: 22 Cua Nam Str, Hoan Kiem Dist, Ha Noi City
South Office: 666/70 3/2 Str, Ward 14, Dist 10, Ho Chi Minh City
Tel/fax: (+84) 439349308 - Hotline: (+84) 91.322.1978
Email: contact@trivietpark.com
www.trivietpark.com
 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
KM-768x576.jpg

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Việt đã nghiên cứu phát triển công năng của các thiết bị, hệ thống nâng/hạ, đỗ xe tự động/bán tự động phù hợp với điều kiện kinh tế kỹ thuật và sử dụng tại Việt Nam.
Trên cơ sở các mẫu đỗ xe từ các nước phát triển và yêu cầu đỗ xe tại môi trường Việt Nam, chúng tôi đã lựa chọn những thiết bị phù hợp nhất với thị trường trong nước.
TVPARK được thiết kế & đặt hàng sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn CE, ISO… nhằm tạo ra các sản phẩm tối ưu về chất lượng & giá thành.
Hệ thống đỗ xe TVPARK thiết lập 2 cấu hình gồm cấu hình tiêu chuẩn và cấu hình cao cấp phù hợp với yêu cầu sử dụng:
* Cấu hình cơ bản: các linh kiện chủ yếu là nhãn hiệu China chất lượng cao;
* Cấu hình cao cấp: các linh kiện chủ yếu là nhãn hiệu G7.
Với sự tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật 24/24, TVPARK là thương hiệu tin cậy cho Quí Khách hàng. Trong thời gian qua, nhãn hiệu TVPARK đã được chúng tôi tư vấn, thiết kế thi công hạng mục bãi đỗ xe cho nhiều công trình lớn và được khách hàng tin tưởng.
DANH MỤC THIẾT BỊ HỖ TRỢ GIÁ
CPL01-Certificate-TUV-278x300.jpg


– Motor: Huasheng - China / Điều khiển: Chint -China
2300Kg: 65.000.000đ / 2700Kg: 70.000.000đ
– Motor: Marathon – USA / ĐK: Schneider/Omron- Germany/Japan
2300Kg: 85.000.000đ / 2700Kg: 95.000.000đ

Tong-the-WEB-238x300.jpg


– Motor: Huasheng – China / Điều khiển: Chint – China
1800H: 65.000.000đ / 2100H: 75.000.000đ
– Motor: Marathon – USA / ĐK: Schneider/Omron- Germany/Japan
1800H: 85.000.000đ / 2100H: 95.000.000đ

Tong-the-CPL12-1-238x300.jpg


– Motor: Huasheng – China / Điều khiển: Chint – China
82.000.000đ
– Motor: Marathon – USA – ĐK: Schneider/Omron- Germany/Japan
105.000.000đ

APS-2
APS-2.5-300x190.jpg


– Motor: Taiwan / Điều khiển: Schneider/Omron/Chint
2000Kg: 70.000.000đ – 2500Kg: 85.000.000đ
– Motor: Hitachi – Japan / ĐK: Schneider/Omron- Germany/Japan
2000Kg: 80.000.000đ – 2500Kg: 95.000.000đ

APS-3
BDP3-300x225.jpg


– Motor: Taiwan / Điều khiển: Schneider/Omron/Chint
2000Kg: 80.000.000đ – 2500Kg: 85.000.000đ
– Motor: Hitachi – Japan / ĐK: Schneider/Omron- Germany/Japan
2000Kg: 85.000.000đ – 2500Kg: 95.000.000đ
 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com
Với ưu điểm của hệ thống thủy lực là độ ổn định, an toàn, hoạt động bền bỉ, hiệu suất cao, không sử dụng hố pít và phòng máy, thang nâng thủy lực chiếm ưu thế cho các công trình có thiết kế kết hợp gara đỗ xe tại các tầng nổi/tầng hầm.
CPL16-1.jpg
Thang nâng CPL16 được thiết kế dành cho các công trình có độ cao nâng tới 30m, đáp ứng cho các tòa nhà để xe có độ cao tương đương 10 tầng.
CPL16.jpg

* Thông tin cơ bản:
Nhãn hiệu : TVPARK
Model : CPL16
Vị trí sử dụng : Nâng hạ xe tòa nhà, hệ thống đỗ xe cao tầng
Dẫn động : Thủy lực
Cơ cấu nâng : Xi lanh thủy lực - Xích
Dạng kết cấu : Giàn nâng + dẫn hướng (2 bên sàn)
Thiết bị chủ yếu : - Hệ thống điều khiển, cảm biến, công tắc: Omron/Schneider/Siemens - Hệ thống thủy lực: + Motor: ABB - Germany + Xilanh: Hebei/Hengyu - China + Gioăng, phớt: Germany
Chứng nhận : CE, ISO
Thiết kế, đặt hàng - Nhập khẩu : TVPARK
* Thông số kỹ thuật:
Số điểm dừng : ≥02 Stop
Tải trọng nâng : 2.000-5.000 Kg
Chiều dài sàn nâng : 2.000-6.000 mm
Chiều rộng sàn nâng : 2.000-5000 mm
Chiều cao nâng : 2.000-30.000 mm
Độ sâu hố Pit : 0/200 mm (không pit nếu đặt sàn nổi)
Nguồn điện : 380V / 50Hz / 3phase
Công suất tiêu thụ : 22 Kw
Tốc độ nâng : 08-10 m/ph
Hệ thống điều khiển : hộp điều khiển hệ thống + bảng ĐK trên tường
Nút điều khiển : Lên, xuống, dừng khẩn cấp
* An toàn:
Công tắc hạn chế hành trình : Khi sàn nâng đến vị trí chạm phải công tắc hạn chế tại các tầng, sàn nâng sẽ dừng lại
Thiết bị chống rò : Thiết bị chống rò điện được trang bị trên tất cả các thiết bị điện được cấp chứng nhận CE
Tyo thủy lực : Loại chịu áp suất cao
Relay quá tải : Kiểm soát tải trọng làm việc, an toàn hệ thống
Khóa an toàn khí nén - cơ khí : Khóa hãm khi xảy ra sự cố, tụt sàn đỗ xe
Van an toàn thủy lực : Bảo đảm an toàn khi xảy ra giảm áp đột ngột
Đèn, tín hiệu báo : Báo hiệu khi hệ thống hoạt động/xảy ra sự cố
 

tvpark

Member
17/12/15
104
6
Hanoi
www.trivietpark.com

  • Mô tả:
– APS là hệ thống đỗ xe tự động dạng ghép hình (nâng/hạ-dịch chuyển ngang);
– Các sàn đỗ trên cùng chỉ có thể di chuyển theo chiều dọc; các sàn đỗ dưới cùng chỉ có thể trượt theo chiều ngang;
– Sàn đỗ các tầng giữa có thể di chuyển cả hai chiều dọc và chiều ngang;
– Có một không gian trống ở các tầng trung gian để trao đổi xe;
– Tất cả ôtô đưa vào hoặc lấy ở mặt đất.

Hệ thống APS có lựa chọn phong phú, phù hợp với mọi kích thước, qui mô bãi đỗ xe. Nó có thể sử dụng dẫn động thủy lực hoặc motor với 2 cấu hình thiết bị:
+ Tiêu chuẩn: Taiwan/China.
+ Cao cấp: Germany/Japan.

Ngoài ra, theo yêu cầu sử dụng, chúng tôi cung cấp lựa chọn:
+ Kích thước đỗ xe tiêu chuẩn: tầng 1 dành cho SUV, từ tầng 2 dành cho Sedan.
+ Kích thước đỗ xe toàn bộ là SUV.
.
  • Các thông số kỹ thuật cơ bản:
Nhãn hiệu TVPARK
Model APS
Số tầng Max: 15
Kích thước hệ thống: Theo thiết kế từng dự án cụ thể
Kích thước ôtô: SUV/SEDAN (DxRxC) 5200×2100×2050/1550 (mm)
Tải trọng ôtô: SUV/SEDAN 2500/2000 kg
Điều khiển: Khóa + Nút bấm/Thẻ từ
Độ ồn: ≤ 65dB
Dẫn động: Thủy lực/Motor
Thời gian lấy xe Max 40 – 56s (phụ thuộc qui mô hệ thống)
Thời gian cất xe Max: 35 – 65s (phụ thuộc qui mô hệ thống)
Tốc độ nâng/hạ: 06 – 28m/min (phụ thuộc qui mô hệ thống)
Tốc độ trượt ngang: 3,5 – 7,5m/min (phụ thuộc qui mô hệ thống)
  • Điều kiện vận hành thiết bị
Vị trí lắp đặt Ngoài trời
Nhiệt độ môi trường -20℃~50℃
Độ ẩm tương đối ≤95%(25℃)
Giới hạn địa chấn 8 độ Richter
  • Kích thước xe:
Size-SUVSedan-768x650.jpg

  • Kích thước hệ thống:
Dưới đây là ví dụ kích thước cho hệ thống đỗ xe 5 tầng, loại thủy lực 5 ô APS5H5 21 xe.​
KT-tang-APS-5-763x1024.jpg

KT-tang-APS-5-21cars.jpg
Mat-bang-APS-5.jpg
…​

  • Các kích thước bao APS:
Kich-thuoc-tieu-chuan-APS-Hydraulic.jpg




  • Biểu đồ mức giá các loại APS:
Bieu-do-gia-APS.jpg

.

Spec APS2H3 5cars 2000kg
.



Spec APS2H3 5cars 2500kg

.



Catalog APS-4-5-6H
.

​​
TRIVIET TECHNOLOGY SOLUTIONS CO.,LTD
Head Office: 22 Cua Nam Str, Hoan Kiem Dist, Ha Noi City
South Office: 666/70 3/2 Str, Ward 14, Dist 10, Ho Chi Minh City
Tel/fax: (+84) 439349308 - Hotline: (+84) 91.322.1978
Email: contact@trivietpark.com
www.trivietpark.com
 

banhbeo

Thành viên cơ bản
28/9/15
568
36
Quá hay, sao không cung cấp thông tin những dự án đã thực hiện