Kinh tế khó khăn, thất nghiệp tràn lan ... càng phải cảnh giác “ma trận” sổ đỏ, giấy tờ giả cùng với các chiêu huy động vốn đầu tư bất động sản mới !

Không quá khó để ngồi lướt mạng rồi bỏ ra khoảng 10 triệu đồng, chỉ sau 2 đến 3 ngày sẽ nhận được một chiếc sổ đỏ giả theo ý muốn của người mua. Điều đáng nói, những người nhận làm giấy tờ giả này cam kết giống thật 99% và có thể an tâm lưu thông được thoải mái trên thị trường. Sử dụng giấy tờ giả với nhiều mục đích sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến lợi ích của người dân và gây hoang mang xã hội.


Và dân Đông Lào thì vẫn luôn luôn là đầu bảng trong các thể loại ý tưởng kinh doanh lùa gà

Giữa lúc thị trường cho thuê ế khách vì Covid-19 vẫn có những lời mời "góp vốn 40 triệu đồng được cam kết trả lãi tới 36% một năm".


Càng làm ăn khó khăn , thất nghiệp nhiều sẽ càng sinh ra mấy loại này, nền tảng đầu tư chung bất động sản chỉ từ 1 triệu đồng/deal



Phải chăng kinh tế khó khăn, thất nghiệp tràn lan, các dự án cam kết lợi nhuận cao thế này cũng có mặt tốt chính là niềm doping tin thần cho nhiều người, ít nhất vượt qua được một vài ngày đen tối trước mắt.
 
  • Like
Reactions: thuykieu
ở cái này ai khi quyết định đầu tư chả biết có vấn đề bác. Người có tiền để bỏ ra đầu tư thì đâu mấy ai là người ngu. cũng phải va chạm các mặt xã hội rồi. Nhưng người ta vẫn chấp nhận bị lừa để đi kéo người khác. Nó giống như ma túy vậy. biết sẽ nghiện nhưng vẫn sẽ hút.
;)