Marketing trong doanh nghiệp dịch vụ xây dựng - xây dựng đội ngũ marketing truyền miệng từ networking ?!

Một doanh nghiệp dịch vụ xây dựng (xây lắp, thiết kế, giám sát, quản lý dự án .... ) dù có năng lực tốt đến đâu mà thiếu khâu Marketing cũng ban căng, nhất là những doanh nghiệp dưới 5 năm tuổi đời. Hiện nay mình vẫn đang tìm kiếm khách hàng từ hình thức marketing truyền miệng, người quen này giới thiệu khách hàng, người quen kia giới thiệu khách hàng, nhưng đến lúc thấy cạn kiệt khai thác theo hướng này, do vậy mình mở thớt này mong các cao nhân đi ngang chỉ giáo những cách tiếp thị tốt , cũng mong các cao nhân đi ngang chỉ giáo.

Mình cũng đã tham gia các hội nhóm hay các câu lạc bộ doanh nghiệp nhưng cảm thấy mất nhiều thời gian quá, nhưng chưa thu được lợi ích gì, không biết mình có vấn đề gì không. Rồi cũng kỳ vọng các hội nhóm dạng BNI (mỗi người một lĩnh vực) để các chủ doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối kinh doanh và giới thiệu công việc cho nhau, nhưng vẫn chưa đâu vào đâu.

Dĩ nhiên thì mình biết là kết nối kinh doanh không chỉ đơn giản là xuất hiện ở một sự kiện, bắt tay và thu thập danh thiếp... và không phải tất cả mọi người mà chúng ta gặp đều có thể giúp chung ta phát triển kinh doanh. Trước mình cũng tuyển hẳn một vị trí P.GĐ phụ trách khâu Marketing truyền miệng, nhiệm vụ của vị trí này là tìm cách tiếp cận các khách hàng bằng phương cách thích hợp, dĩ nhiên là cơ chế lương cộng thưởng theo KPIs ((Key performance indicator), nhưng xương xẩu thì đưa về công ty, ngon lành thì bẻ cò bán cho doanh nghiệp khác, nghĩa là vị trí này làm vừa đủ trả lương cho họ.

Dĩ nhiên thì không học hành bài bản về quản trị doanh nghiệp lẫn tiếp thị
 
Có một điểm chung trong loại hình dịch vụ xây dựng, đó là sản phẩm được hình thành trong tương lai, tức là sản phẩm chỉ được tạo hình sau khi ký hợp đồng. Khách hàng luôn tiềm ẩn và phải chấp nhận rủi ro khi chọn đối tác dựa trên thông tin quá khứ và các cam kết tương lại. Thông tin quá khứ chưa chắc đã phản ánh được tình trạng hiện nay của đối tác, cam kết tương lai thì không có công cụ đo lường.

Tuy nhiên cũng cần phải chia rõ tối thiểu 5 loại hình dịch vụ xây dựng dựa vào các tiêu chí: (i)năng lực quá khứ (kinh nghiệm); (ii) nguồn nhân lực; (iii) máy móc thiết bị - nhà xưởng - văn phòng; (iv) năng lực tài chính; và (v) quan hệ xã hội (bao gồm cả chính quyền). Tiếp theo tùy vào nguồn vốn: (i) cá nhân. (ii) doanh nghiệp tư nhân; (iii) doanh nghiệp nhà nước; (iv) ngân sách nhà nước , và (v) hỗn hợp. Cuối cùng là quy mô hợp đồng.

Mỗi hình thái dịch vụ (loại hình dịch vụ), tương ứng với nguồn vốn, tương ứng với quy mô hợp đồng để định hình marketing truyền miệng khác nhau, vì có networking khác nhau, không có đề cương chung.

Đương nhiên thì loanh quanh luẩn quẩn thì cũng chỉ bí nhiêu
1. Đặt ra những mục tiêu kết nối
2. Lập kế hoạch và thời gian cho hoạt động kết nối
3. Mô tả chân dung khách hàng mục tiêu
4. Thiết lập đội ngũ marketing truyền miệng

chi tiết thì có thể hỏi thêm GS Google, ví dụ có cái link này cũng tàm tạm
 
Vấn đề là tham gia network nào ? 3SWindows đã tham gia Google+, Facebook, Instagram, Twitter .... mới thấy món Digital Marketing trên đó rất chua
3SWindows cũng đã thử tham gia choxaydung.vn rồi MXH muabannhanh.com theo dõi đến hiện giờ quảng bá là có 314.195 thành viên nhưng nói thật lòng là hiệu quả cực thấp.
 
  • Like
Reactions: donghanoi
Facebook , Youtube ... là một kênh tốt để truyền bá - vấn đề là có đủ sức tạo Network trên đó hay không ? Không có gì ngon mà ai dọn sẵn, không có gì dễ mà thu lợi lớn. Trùm sản xuất chương trình truyền hình Cát Tiên Sa cũng phải lập một công ty riêng để quản lý và khai thác hình ảnh trên Facebook và Youtube là biết rồi.
Ít tiền thì chịu khó lên diễn đàn ngách như congdongxaydung mà chém gió thôi
 
Các anh em nhiều chữ quá, chữ nào cũng hay, đâm ra càng đọc càng rối.

Thiết Bị Xây Dựng Minh Dũng giờ muốn hằn trong não anh em giới nghề là chuyên Sản xuất & Mua bán giàn giáo và trang thiết bị xây dựng, có kèm thêm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các loại giàn giáo và trang thiết bị xây dựng. Thuận tay dắt bò, kinh doanh sắt thép ống – xả gồ - hộp – vuông – U- V – C – T- H.

Nhưng văn viết thì phải nói thẳng là siêu dở, ngày xưa học đến lớp 3 thì cô giáo dạy tiếng Việt giỏi trong trường bỏ đi lấy chồng, sau này toàn học mấy cô 12,13 điểm đậu đại học, nên văn nói của Thiết Bị Xây Dựng Minh Dũng giỏi hơn văn viết.

Túm váy là làm như thế nào ?

Rủ anh em ăn nhậu thường xuyên có phải là xây dựng đội ngũ tiếp thị truyền miệng ?
 
Sao có chủ đề này cũng na ná


Bọn mình ở trên núi, muốn xuống xuôi thì sẽ có người đứng ra kết nối bọn mình với người dưới xuôi ?
Rồi người dưới xuôi lên núi sẽ nhờ bọn mình kết nối ?
Mà kết nối cụ tỉ là gì ? Là tổ chức gặp nhau vài ly rượu ? Giới thiệu tên tuổi, ngành nghề ?
Hay là kiểu như mấy anh chị bên BNI rủ rê, rằng trong hội của anh chị có duy nhất bên mình làm xây dựng, mình giới thiệu việc cho các anh chị, các anh chị ấy giới thiệu lại việc cho mình ? Nói chung là không hiểu kết nối gì ?

BNI là một hội ăn chơi nhảy múa, sinh hoạt như các Club CEO(nó chỉ cho các CEO, Director, MG.. nôm na cấp quản lý) vào đó tham gia phải chơi theo QUY TRÌNH, nôm na là giúp nhau để gia tăng doanh thu, quan hệ cho nhau, ví dụ LienLaiChau bán tre nứa, mình không mua, nhưng nếu có người cần mua mình sẽ cho LienLaiChau số điện thoại

Networking và partnership chỉ phù hợp trong phát triển cộng đồng mà thôi, nhằm để nâng cao sự tham gia và trách nhiệm của các bên liên quan từ công quyền, tư nhân và người dân để đảm bảo lợi ích chung tối đa cho cộng đồng phát triển bề vững.

Trong kinh doanh tìm kiếm lợi nhuận, tối đa hóa giá trị DN thì phải có sự sáng tạo, căn bản phải dựa trên nguyên tắc tạo ra "giá trị" để kinh doanh và là know - how của từng doanh nghiệp, không ai đi chia sẽ lợi thế của mình cả. Còn chuyên môn hóa và hợp tác hóa trong một chuổi giá trị/cung ứng lại là chuyện khác nhưng căn bản cũng phải dựa vào giá trị mình tạo ra hoăc đóng góp vào chuỗi

Tuy nhiên việc tạo network và phát triển chất lượng là 2 việc hoàn toàn khác nhau, thực lòng thì ngay cả bản thân mình cũng mong muốn và tham gia một Business Network nào đó , nhưng tham gia BNI thì không phù hợp, vì tính chất đặc thù của ngành xây dựng, nên BNI rất khó mang lại đối tác kinh doanh.
 
Theo BimCity được biết thì

BNI có quy trình giám sát KPI của thành viên và chapter rất chặt chẽ, được giám sát bởi Ban Thành viên, hai nhiệm vụ chính của Trưởng ban thành viên:
- Thứ nhất là theo dõi hoạt động của chapter về mặt hiệu suất kinh doanh mà thành viên chapter giới thiệu cho nhau. Cũng giống như bất kì một doanh nghiệp nào, chúng tôi đặt ra các tiêu chí và theo dõi tiến độ đạt được những tiêu chí đó.
- Thứ hai, tôi là người điều phối của ban thành viên với nhiệm vụ điều hành tất cả các vấn đề liên quan đến thành viên từ việc xét duyệt đơn gia nhập vào chapter đến việc áp dụng những điều lệ, chính sách và quy trình của BNI trong chapter và quan trọng nhất đó là lập kế hoạch cho sự phát triển của chapter.

Với luật chơi chỉ có một điều ngắn gọn thôi, CAM KẾT với tinh thần Givers Gain. Dưới đây là những cam kết cụ thể mà mỗi một thành viên khi được kết nạp phải đọc và CAM KẾT hành động. Uy tín của thành viên và lòng tin của các thành viên khác trong chapter đối với anh chị phụ thuộc vào HÀNH ĐỘNG mà các anh chị CAM KẾT khi gia nhập. CAM KẾT CỦA THÀNH VIÊN BNI
1. Tôi sẽ cung cấp đúng chất lượng dịch vụ ở mức giá mà tôi đã báo.
2. Tôi sẽ thành thật với những thành viên khác cũng như những người mà họ giới thiệu.
3. Tôi sẽ xây dựng mối quan hệ tốt cũng như lòng tin đối với các thành viên mà họ giới thiệu.
4. Tôi sẽ đảm nhận việc liên hệ và làm việc với những người tôi được các thành viên khác giới thiệu.
5. Tôi sẽ tuân thủ theo các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong ngành nghề của tôi.
6. Tôi sẽ luôn duy trì thái độ tích cực và hỗ trợ.

Tất nhiên thì BNI cũng là một xã hội thu nhỏ, chỉ khác chút là mọi người đến vì mục đích kinh tế, kinh doanh. Mà đã đến với nhau vì kinh doanh thì đương nhiên ai cũng có toan tính, kế hoạch cho riêng mình, với mục đích phát triển kinh doanh, mở rộng quan hệ... Nhưng đây cũng là một xã hội thu nhỏ, có nhiều loại người, nên đừng mong mọi người ở BNI đều hoàn hảo, tốt bụng, cởi mở. Do vậy nên sẽ có sự đố kị, ích kỷ, bon chen, đạt mục đích bằng mọi cách. Nôm na ví dụ một ông có mối xây nhà, trong nhóm có 2 ông liên quan đến xây dựng, một ông làm thầu, một ông bán VLXD, khả năng là 2 ông đều có toan tính riêng, ông làm thầu sẽ tìm kiếm mối VLXD khác ngoài nhóm, ông VLXD sẽ giới thiệu ông thầu khác ngoài nhóm.

Trong một team gồm các player trong một cơ cấu tổ chức rõ ràng và rules/regulations của một hệ thống logic và chặt chẽ với các chế tài nghiêm minh của một Doanh Nghiệp và đồng lòng hướng về một phía nhằm đạt được một hay nhiều mục tiêu đề ra nào đấy mà còn gặp bao nhiêu khó khăn và thách thức từ khâu quản lý con người cho đến nguồn lực. Huống hồ đây chỉ là một CLB sinh hoạt với quy chế và luật lệ không có tính chế tài mạnh mẽ thì làm sao mà bền vững được, lợi ích kinh tế sát sườn được đảm bảo bởi luật pháp mà nhiều khi còn bị bùng nợ, có chẳng chỉ là một trong rất nhiều kênh tiếp thị quảng bá Doanh Nghiệp như hội thảo, hội chợ...v.v. nên đừng thần tượng hóa BNI quá mà ôm mộng tưởng.
 
DaNangVLXD xin nói đại thể thế này:
1. Khi tham gia buổi họp, khách mời được chứng kiến toàn bộ quá trình hoạt động đến tận bước 16 (trong quy trình họp 20 bước), vì những bước còn lại không liên quan đến khách mời.

2. Sau bước 16, khách mời được định hướng riêng, hướng dẫn điền phiếu thông tin khách mời và lựa chọn nguyện vọng. Trong phần này, Trưởng ban khách mời sẽ lưu ý khách mời rằng "không ký tên vào phần cuối của phiếu thông tin". Việc ký tên chỉ được thực hiện sau khi khách mời đã qua phỏng vấn và đồng ý với những quy định của BNI.

3. Khi khách mời điền phiếu với nguyện vọng 1, sẽ có một đội thẩm định đến thăm doanh nghiệp và trao đổi cụ thể bằng bảng phiếu câu hỏi với hơn 20 câu hỏi, nhằm giúp cả hai bên hiểu rõ về nhau hơn.

4. Nếu khách mời hiểu rõ và đồng thuận với những quy định của BNI thì sau đó họ sẽ nhận được thư chấp thuận và hướng dẫn đóng phí trong vòng 7 ngày.

5. Chỉ khi nào thành viên chốt phí thì tạm coi là dã được giữ chỗ, khóa ngành nghề trong chapter và chờ lễ kết nạp thành thành viên chính thức. Như vậy, trong cả quá trình, có rất nhiều thời gian và thông tin để ứng viên có thể lựa chọn và ra quyết đinh cho phù hợp với nhu cầu của mình. Không có chuyện lôi kéo hay lừa gạt ở đây.

Thành viên đồng ý vào, BNI đưa người sang thẩm định năng lực - xong OK mới được tham gia.
BNI đơn giản chỉ là một doanh nghiệp cung cấp một sân chơi, có thu phí của các thành viên.

Tất cả thành viên mới phải tham gia Chương trình đào tạo Hội Viên Thành Công (MSP) được tổ chức trong địa bàn của mình trong vòng 60 ngày kể từ ngày đầu tiên trở thành thành viên chính thức của BNI. Chỉ sau khi tham dự khóa đào tạo MSP, các thành viên mới được giam gia vào các hoạt động trình bày giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty mình. Bất kỳ hội viên nào không tham dự khóa đào tạo này trong vòng 60 ngày sau ngày đăng ký sẽ coi như bị loại và Ban hội viên của chapter được tuyển người khác thay thế. Những chính sách này có thể thay đổi. Tất cả những chính sách mới được đề xuất đều phải được ban tư vấn xem xét trước. Các thành viên trong ban lãnh đạo phải được thông báo về tất cả những vấn đề được xem xét thay đổi. (Điều 18 - Điều lệ chung BNI)

20 bước của BNI
1. Giao lưu mở
2. Chào mừng, giới thiệu các ban
3. Tổng quan về BNI và mục đích hoạt động
4. Đào tạo kỹ năng networking
5. Biểu dương khen ngợi
6. Trao đổi business Card
7. Kết nạp hội viên mới
8. 60 giây trình bày về doanh nghiệp dành cho hội viên
9. 60 giây trình bày dành cho khách mời
10. Báo cáo của Trưởng Ban hội Viên
11. Báo cáo của ban hội viên
12. Giới thiệu diễn giả của tuần
13. Bài trình bày 10 phút, hỏi và trả lời (tố đa 12 phút)
14. Trao đổi phiếu giới thiệu và kiểm tra phiếu giới thiệu
15. Ban thư ký/thủ quỹ báo cáo
16. Thông báo của BNI Thế giới, nhắc nhở hoặc báo cáo đặc biệt, cảm ơn khách mời
17. Bốc thăm trao quà tặng
18. Kết thúc buổi họp
19. Định hướng hội viên mới
20. Định hướng cho khách mời về BNI và lấy ý kiến

4 bước mà khách mời không được tham gia là : 8, 13, 15, 17
Các doanh nghiệp đào tạo tham gia nhiều vào BNI vì sản phẩm của họ dễ bán kèm với các gói đào tạo của BNI
Nếu chỉ với tư cách khách mời thì Sổ đánh giá BNI là mô hình win - win:
1. Khách mời có cơ hội gặp gỡ nhiều người, còn việc trả tiền vài trăm k thì cũng bình thường (tự ăn thì tự trả thôi)
2. BNI thì có thêm cơ hội thuyết phục khách hàng (thu thêm được hội phí)

Còn ai từ khách mời, đóng hội phí, trở thành hội viên chín thức
1. Nếu thấy hội phí là bình thường, thì cứ tham gia thôi (tiền của họ, thích đóng tiền là quyền của họ)
2. Đóng tiền mà mời được 4 người làm hội viên thì huề tiền (mời được 1 ngươì thì có 25% hoa hồng)

Nói một cách nghiêm túc, thì làm SME mà tham gia BNI thì cũng tốt, ít nhất thì cũng đỡ cảm thấy cô quạnh khi khởi sự cái gì đó một mình. Cách tổ chức thành các chapter cũng tránh được việc đụng hàng, đỡ phải đánh nhau sứt đầu mẻ trán. Với cả hội này cũng tình cảm, làm sự kiện hay tổ chức cái gì thì hô một tiếng là có đầy người giúp, thành ra cũng không đến nỗi quá quạnh quẽ. Nhưng tham dự 1 năm thấy cũng không thu hoạch được gì nhiều, nên bỏ thôi.
 
Chủ đề của bác này đưa ra cũng là một vấn đề nan giải "marketting" ở các công ty dịch vụ xây dựng, donghanoi cũng bỏ 6tr đi học khóa marketting , SEO gì đó, nhưng nói thật, để áp dụng kiến thức các thầy dậy áp dụng mà thành công, thì cũng ối thằng đi dạy như các thầy.
 
Các anh em nhiều chữ quá, chữ nào cũng hay, đâm ra càng đọc càng rối.

Thiết Bị Xây Dựng Minh Dũng giờ muốn hằn trong não anh em giới nghề là chuyên Sản xuất & Mua bán giàn giáo và trang thiết bị xây dựng, có kèm thêm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các loại giàn giáo và trang thiết bị xây dựng. Thuận tay dắt bò, kinh doanh sắt thép ống – xả gồ - hộp – vuông – U- V – C – T- H.

Nhưng văn viết thì phải nói thẳng là siêu dở, ngày xưa học đến lớp 3 thì cô giáo dạy tiếng Việt giỏi trong trường bỏ đi lấy chồng, sau này toàn học mấy cô 12,13 điểm đậu đại học, nên văn nói của Thiết Bị Xây Dựng Minh Dũng giỏi hơn văn viết.

Túm váy là làm như thế nào ?

Rủ anh em ăn nhậu thường xuyên có phải là xây dựng đội ngũ tiếp thị truyền miệng ?
rủ anh em đi nhậu cũng đang được bên em áp dụng :))))
 
Tính sáng tạo luôn là thử thách cho một chiến dịch marketing lĩnh vực bất động sản hiệu quả. Công nghệ chụp ảnh timelapse được tự động hóa là một giải pháp mới thu hút sự quan tâm cộng đồng marketer. Giải pháp vừa mang đến tính minh bạch vừa thông điệp truyền thông mạnh mẽ sản phẩm.
1. Xác định khách hàng mục tiêu:
Một dự án không phù hợp cho tất cả mọi khách hàng. Do đó, chiến dịch marketing ngay từ khi bắt đầu cần xác định rõ nhóm khách hàng. Đội ngũ Marketing cần tập trung và phác họa càng chi tiết tệp khách hàng mục tiêu, thông qua: khảo sát nhu cầu nhà ở tại thị trường khu vực mà dự án sẽ xây dựng, xác định các yếu tố nhân khẩu học về mức thu nhập, khả năng chi trả, đặc điểm công việc, đẳng cấp sống,… Bên cạnh đó, cũng cần quan sát xem những yêu cầu, mong muốn của nhóm khách hàng này mà các dự án đã thực hiện tại đó chưa đáp ứng được để đưa vào dự án của mình. Để bán hàng thành công, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản cần có chiến lược marketing hợp lý và khéo léo.
h1.jpg

2. Chọn kênh và phân bổ ngân sách hợp lý:
Sau Khi đã xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu, tiếp theo cần chọn kênh truyền thông và phân bổ ngân sách một cách hợp lý. Tùy vào phân khúc khách hàng sẽ có những cách tiếp cận thông tin khác nhau: qua báo in, báo online, mạng xã hội, truyền hình, radio,…truyền thông truyền thống lẫn hiện đại. Thông thường, một dự án sẽ dùng tất cả các kênh truyền thông cả truyền thống lẫn hiện đại. Tuy nhiên, trong những giai đoạn phát triển dự án, liều lượng các phương pháp này sẽ thay đổi.
h2.jpg

3. Nội dung truyền thông cụ thể, rõ ràng:
Một yếu tố quan trọng trong marketing bất động sản của nhiều dự án hiện nay là nội dung truyền thông. Nội dung về dự án cần phải cụ thể, rõ ràng, thuyết phục và thể hiện được uy tín doanh nghiệp. Điều này thể hiện qua thông điệp trong bài PR, nội dung giới thiệu, quảng cáo dự án,… tạo ra điểm nhấn và hướng vào đối tượng khách hàng cụ thể để khiến người mua nhà có ấn tượng, ghi nhớ, tác động tích cực vào quyết định mua cuối cùng.
h4.jpg

Auto Timelapse là bộ giải pháp giám sát toàn diện công trình xây dựng; vừa mang đến tính minh bạch sản phẩm suốt quá trình từ khi thiết lập dự án đến thi công và hoàn thiện công trình, vừa truyền tải cảm xúc, các giá trị tài sản vô hình khác đến khách hàng bất động sản.
Trích xuất dữ liệu: ảnh timelapse 4K, 8K
Cập nhật thông tin giám sát công trình 24/7
Dựng clip timelapse truyền thông dựa trên data giám sát trực tuyến
Tự động hóa toàn bộ, loại bỏ hạn chế hình thức timelapse truyền thống

Liên hệ
Hotline: (+84)886885808 - (+84)888985808 - Email: autotimelapsevn@gmail.com

Tính sáng tạo luôn là thử thách cho một chiến dịch marketing lĩnh vực bất động sản hiệu quả. Công nghệ chụp ảnh timelapse được tự động hóa là một giải pháp mới thu hút sự quan tâm cộng đồng marketer. Giải pháp vừa mang đến tính minh bạch vừa thông điệp truyền thông mạnh mẽ sản phẩm.

1. Xác định khách hàng mục tiêu:

Một dự án không phù hợp cho tất cả mọi khách hàng. Do đó, chiến dịch marketing ngay từ khi bắt đầu cần xác định rõ nhóm khách hàng. Đội ngũ Marketing cần tập trung và phác họa càng chi tiết tệp khách hàng mục tiêu, thông qua: khảo sát nhu cầu nhà ở tại thị trường khu vực mà dự án sẽ xây dựng, xác định các yếu tố nhân khẩu học về mức thu nhập, khả năng chi trả, đặc điểm công việc, đẳng cấp sống,… Bên cạnh đó, cũng cần quan sát xem những yêu cầu, mong muốn của nhóm khách hàng này mà các dự án đã thực hiện tại đó chưa đáp ứng được để đưa vào dự án của mình. Để bán hàng thành công, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản cần có chiến lược marketing hợp lý và khéo léo.

h1.jpg


2. Chọn kênh và phân bổ ngân sách hợp lý:

Sau Khi đã xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu, tiếp theo cần chọn kênh truyền thông và phân bổ ngân sách một cách hợp lý. Tùy vào phân khúc khách hàng sẽ có những cách tiếp cận thông tin khác nhau: qua báo in, báo online, mạng xã hội, truyền hình, radio,…truyền thông truyền thống lẫn hiện đại. Thông thường, một dự án sẽ dùng tất cả các kênh truyền thông cả truyền thống lẫn hiện đại. Tuy nhiên, trong những giai đoạn phát triển dự án, liều lượng các phương pháp này sẽ thay đổi.

h2.jpg


3. Nội dung truyền thông cụ thể, rõ ràng:

Một yếu tố quan trọng trong marketing bất động sản của nhiều dự án hiện nay là nội dung truyền thông. Nội dung về dự án cần phải cụ thể, rõ ràng, thuyết phục và thể hiện được uy tín doanh nghiệp. Điều này thể hiện qua thông điệp trong bài PR, nội dung giới thiệu, quảng cáo dự án,… tạo ra điểm nhấn và hướng vào đối tượng khách hàng cụ thể để khiến người mua nhà có ấn tượng, ghi nhớ, tác động tích cực vào quyết định mua cuối cùng.

h4.jpg


Auto Timelapse là bộ giải pháp giám sát toàn diện công trình xây dựng; vừa mang đến tính minh bạch sản phẩm suốt quá trình từ khi thiết lập dự án đến thi công và hoàn thiện công trình, vừa truyền tải cảm xúc, các giá trị tài sản vô hình khác đến khách hàng bất động sản.

Trích xuất dữ liệu: ảnh timelapse 4K, 8K

Cập nhật thông tin giám sát công trình 24/7

Dựng clip timelapse truyền thông dựa trên data giám sát trực tuyến

Tự động hóa toàn bộ, loại bỏ hạn chế hình thức timelapse truyền thống
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
rủ anh em đi nhậu cũng đang được bên em áp dụng :))))
Tóm lại là trao nhau cơ hội bán hàng, sử dụng dịch vụ của nhau, đằng nào cũng mua cũng sử dụng dịch vụ, mua ở người khác chi bằng mua của anh em trong nhóm
 
Nói thì hay lắm, nhưng để:
- Tổ chức hệ thống MKT phù hợp với qui mô.
- Tổ chức tuyển dụng, xây dựng quy trình, giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên.
- Định hình sản phẩm MKT của tổ chức.
- Phương pháp xây dựng ngân sách.
- Xây dựng thương hiệu.
- Chạy QC GG, facebook, zalo
- Xây dựng Website, Fanpage, Zalo official acount.
- SEO, SEM.
...
đuối