Sau 4 năm hiện diện của VinaCapital và "phù thủy" Trần Bảo Minh, lỗ lũy kế của Sữa Quốc tế (IDP) tăng lên gần 700 tỷ đồng
![]()
http://cafef.vn/sau-4-nam-hien-dien...fSc3rMs1SvwQ1GAaNGvZBv3tsn81SEwajUsbOY2f2x77I
![]()
![]()
![]()
Tiền của cổ đông chảy vào túi Trần Bảo Minh thông qua một loạt công ty con và nhà thầu phụ.
Quả là phù thuỷ chứ lị.
Cầm 2 chân anh dốc ngược lên lắc 1 hồi là cả đống cty con của anh rớt ra lộp độp.....
bọn ve chó đó nó hút máu cty mẹ cho kỳ hết, nói chung trò của mấy anh mần marketing, kd vv....
chưa thấy có sự đốt tiền nào mà thực sự sáng tạo để đột phá cho dn từ mấy anh
Không phủ nhận là được việc, năm trước lỗ hơn 200 tỏi, năm nay lỗ 40 tỏi.
Dĩ nhiên không phủ nhân là giỏi rồi, nếu không sao làm được cho Pepsi, VNM, TH.....nhưng những chỗ siêu khủng về tiền bạc đó cũng không thể dùng nổi anh phù thủy giỏi tiêu tiền này. Trước ông Loving Farm thì còn có ông Vinamit cũng tuyển anh này làm 1-2 năm gì đó rồi cũng không chịu nổi với tốc độ tiêu tiền chùa của anh Minh. Nói thật chứ cho anh này mà làm các cty quốc doanh thì chắc giờ đang bóc lịch.
Nói xấu nào

“Phù thủy marketing” không… chung thủy? - TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SEO LADIGI
Liên tục rời các công ty để đến một nơi làm việc mới, thậm chí là công ty cùng ngành đối thủ của đơn vị rời đi, đã từ lâu, cái tên “phù thủy marketing” Trần
ladigi.edu.vn

Trần Bảo Minh, tên tuổi marketing 'bom tấn' tại Việt Nam
Trần Bảo Minh, tên tuổi marketing 'bom tấn' tại Việt Nam

Trần Bảo Minh và “sự cố” của Asia Foods
Những ồn ào của Mì Gấu Đỏ chưa lắng xuống thì dư luận lại xôn xao việc ông Trần Bảo Minh chia tay Asia Foods!
Nhưng anh ấy đã trở lại

Tung chiến lược mới sau khi 'phù thủy' marketing Trần Bảo Minh cập bến, liệu NutiFood có làm nên chuyện?
Hy vọng thành công