Review Về Chuyến Đi Phú Quốc ở tại Boutique Hotel Grand World Phú Quốc

thuykieu

Thành viên cơ bản
Mình và chồng vừa mua 1 căn hộ Boutique ở Phú Quốc, muốn cho thuê lại vào những ngày trong tuần nên anh chị nhà đầu tư nào có nhu cầu thì gọi Hotline: 0978585140 nhé.
Mình giới thiệu sơ về dự án Boutique Hotel
Boutique Hotel Grand World Phú Quốc ra đời hướng đến khách hàng tầm trung hoặc du khách trẻ. Khách sạn là chuỗi hệ thống nghỉ dưỡng nằm trong Grand World Phú Quốc tương tự như Mini Hotel Grand World Phú Quốc và Condotel. Đây là dự án thuộc quần thể Vinpearl thuộc Phú Quốc - đặc khu kinh tế mới của Vietnam. Với những lợi thế không thua kém bất kỳ resort nào cùng khu vực, Boutique Hotel Grand World Phú Quốc là bất động sản nghỉ dưỡng không thể bỏ qua của các chủ đầu tư!

1. Boutique Hotel Grand World Phú Quốc - Lợi thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng
Grand-World.jpg


Boutique Hotel Grand World Phú Quốc là mô hình 3 trong 1 kết hợp giữa đầu tư, kinh doanh, và nghỉ dưỡng. Với vị trí đẹp và thừa hưởng những tiện ích đến từ quần thể resort hàng đầu Vinpearl, Boutique Hotel hướng đến phân khúc tầm trung và khách hàng trẻ với chi phí hợp lý.

2. Những điều làm nên sự nổi bật của Boutique Hotel Grand World

  • Vị trí đắc địa: Tọa lạc tại Bãi Dài - Một trong những bãi biển đẹp nhất Châu Á theo CNN bình chọn.
  • Số lượng giới hạn: Giai đoạn 1 chỉ có khoảng 89 lô. Nhờ vậy các chủ đầu tư có thể yên tâm về tính cạnh tranh giữa các khách sạn cùng một loại hình.
  • Phong cách kiến trúc đa dạng với nội thất Tây Âu cao cấp, sang trọng.
  • Tiếp giáp với nhiều khu vực khác thuộc cùng quần thể Vinpearl Land: Condotel, Mini Hotel, Tiểu khu shop Grand World Phú Quốc, VinWonders, Vin Safari,...
3. Boutique Hotel Grand World Phú Quốc - Dự án nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp
Grandworld-villa-sea.jpg


Boutique Hotel Grand World Phú Quốc với vị trí đẹp và số lượng giới hạn, đảm bảo vừa mang đến tiềm lực kinh tế lớn cho chủ đầu tư vừa không ảnh hưởng đến tính cạnh tranh giữa các khu khách sạn liền kề nhau.

Địa chỉ: Khu Shop Thương mại Grand world, Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam