Hướng dẫn lựa chọn thang máy

Xin chào các anh chị trên diễn đàn, hiện tại người nhà đang chuẩn bị xây dựng nhà trọ cao tầng ở Bình Tân, có sử dụng thang máy. Em được giao nhiệm vụ là chọn thang máy, tuy nhiên kinh nghiệm thì không nhiều trong lĩnh vực này. Vậy nhờ anh chị tư vấn giúp em chọn thang máy của Nhà sản xuất nào.
Một số thông tin về yêu cầu:
- Kiểu động cơ không hộp số (Refer của Montanari)
- 6 điểm dừng.
- Tải trọng tầm 350kg.
- Phụ kiện khác (Cáp, tủ điện,..): xuất xứ Malaysia, Korea, Taiwan,..
- Giá cả phải chăng.
Phiền các anh chị hướng dẫn giúp đỡ về lựa chọn thang máy loại nhỏ giúp
Email và điện thoại của em ở phần giới thiệu ạ.
 
  • Like
Reactions: lequangvu
Quan trọng nhất là định đầu tư bao tiền, món này thượng vàng hạ cám có cả, nếu tài chính dư dư thì khuyên dùng hàng Mitshubishi cho nó lành, còn không thì Hitachi, Kone, Otis, Schindler, Thyssen ... là những thương hiệu có tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn.

À cũng lưu ý là giờ Mitsu hàng giả hàng nhái nhiều hơn hàng thật, địa chỉ hàng thật đây http://www.vmec.vn/ .... chứ trên thị trường hàng Mitshubishi Thượng Hải là chi phối.

Dĩ nhiên thì tiền luôn là vấn đề, cùng dòng 400-450kg 6 điểm dừng Mitshubishi chính hãng là 800 tr, các dòng nội địa thì 300 tr. Nếu không mua chính hãng được thì cứ mua thang tự ráp, tránh mua loại đội lốt.
 
  • Like
Reactions: PhamHoangVu
Về thang Shanghai Mitsubishi thì hỏi Việt Chào , với thang ngoại do công ty Việt lắp nhưng được cái là giám sát của họ được đi đào tạo bài bản nghen
Với thang máy tự ráp thì có vài dòng gọi là:
  • Cơ khí chế tạo Việt Nam bây giờ đã tiến bộ, làm đẹp sắc sảo. Hiện các công ty thang máy Việt Nam vẫn có gia công cho các công ty thang máy nước ngoài (gia công part) nên họ cũng có cơ hội tiếp cận các bản vẽ và đầu tư máy móc.
  • Phần điều khiển <10 tầng, tốc độ thấp thì hiện giờ thuộc bài toán kinh điển rồi, nên cơ bản họ làm tốt. Thực tế thang khó là ở tốc độ và chiều cao. Phải giải quyết bài toàn thế năng và động năng cực khó.
  • Phần còn lại của thang Việt là quản đội thợ thôi. Cũng khó vì các công ty cựu trào thì họ có nhiều môi trường cho lính chinh chiến, có nhiều lớp thợ kế cận thêm hồ sơ quy trình, tool họ đầy đủ, các công ty nhỏ thì nhân vật chính thường chỉ vài người nên lỡ lơ là tí là mấy thánh lắp ẩu ngay.
  • Thực tế thì không hiểu sao mấy ông thang máy Việt trụ nổi với giá quá thấp cho công việc chế tạo, phải chăng là công việc có tính chất lắp lại.
Làm ngành này khổ lè lưỡi, lắp thang máy nhưng toàn đi bộ: lắp mới thì thang chưa có, xử lý sự cố thì thang cũng không chạy được.
 
  • Like
Reactions: VietChao
Gửi mọi người bài viết
Cách tính toán lựa chọn thang máy cho công trình
Đối với một công trình nhà cao tầng, việc lắp đặt thang máy là không thể thiếu. Do vậy chủ đầu tư cần phải nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng để lựa chọn thang máy phù hợp cho toà nhà của mình. Hôm nay, Việt Chào xin được tư vấn cách tính toán lựa chọn thang máy cho công trình của bạn.
http://vietchao.vn/m/tin-tuc/557/

Nếu ở TP.HCM có thể liên hệ để được tư vấn
Văn phòng đại diện: 267/3 Trịnh Đình Trọng - Phường Hòa Thạnh - Quận Tân Phú - Tp. HCM
Email: vphcm@vietchao.vn
 
  • Like
Reactions: PhamHoangVu

luoicauthang

Thành viên cơ bản
Làm thang máy bây giờ cẩn thận không là dính hàng Trung Quốc. Chuyện thang máy rơi tự do hiện tại đã diễn ra rất nhiều, gần đây 4 thang máy ở một bệnh viện ở một quận (lình sình trên báo về việc ì ạch xây dựng) mặc dù mới đưa vào hoạt động chưa tới một năm, hôm thứ 7 tuần trước, làm bệnh nhân xanh mặt. Vào bấm từ tầng 6, xuống tới tầng 2 nó làm cái bùm, văng lên tầng 2 như thú nhún, sau đó nó tự mở cửa tầng 3 cho bà con ra luôn.

Cái gì mà dính tới mạng người thì chớ có lắp đặt thiết bị mơ hồ, cứ hàng có thương hiệu lớn mà chơi, lắp đặt thì cứ công ty lớn, uy tín, đòi hợp đồng hóa đơn, cam kết bảo trì bảo dưỡng bằng văn bản đầy đủ luôn. Nếu có điều kiện thì chọn một số công ty lớn (thứ tự theo thị phần ở Việt Nam là Mitsubishi, Schindler, ThyssenKrupp, Hitachi, Otis) rồi yêu cầu họ tư vấn, báo giá cho. Đừng tham rẻ mà chọn mấy cái liên hiệp quốc rồi ôm hận. Cũng có thể chọn Hyundai, hiện chiếm hơn 40% thị phần thang máy Hàn Quốc. Lưu ý Mitsubishi Electric Corporation khác với Mitsubishi Shanghai.

Còn nội địa có thể chọn Thiên Nam, với bề dày 25 năm
 
Thang máy bây giờ rất nhiều loại, có loại thì mình phải tính trước khi xây nhà vì phải làm hố thang sâu và rất chắc chắn , nhưng có loại có thể lắp cho những nhà cải tạo lắp thêm thang máy mà trước đây không có .

Thang máy thì giờ chọn ngoại hay nội gì cũng dễ dính hàng Trung Quốc, tuy nhiên thang máy nội thì thường thông số kỹ thuật linh hoạt hơn thang ngoại - tức là có thể gia công gia giảm.

Nếu nhà mình xây mới, nên tham khảo các công ty cung cấp thang để chừa diện tích lọt lòng (ví dụ: R1750x1500) và chiều cao tầng phù hợp để lắp loại tiêu chuẩn, đa dạng công năng sử dụng, giá cả hợp lý hơn. Còn nhà cũ thì chọn loại homelift phù hợp cho các công trình biệt thự sang trọng hoặc thiếu khoảng không diện tích để lắp loại tiêu chuẩn. Nói chung có điều kiện làm hố thang thì loại tiêu chuẩn là tốt nhất (bền và chi phí bảo trì, thay kinh phụ kiện rẻ hơn rất nhiều), còn homelift giống tiểu thư nhà giàu kiêu kì - lắp xong mới biết chi phí nuôi nó là một vấn đề khá nan giải.

Thang nội hàng Thiên Nam mắc hơn mặt bằng chung của thị trường (thang nội) khoảng 30% .
 

hoangtvreal

Thành viên cơ bản
19/9/19
1
1
Thang máy, đã thử một lần với Mitsubishi, nhận chào giá xong


STT Hạng Mục Yêu cầu của Khách hàng Đề xuất của VMEC
Thang gia đình – HOME SED300S Thang tải khách -NEXIEZ-MRL
01 Xuất Xứ Nhật Bản Nhật Bản Nhật Bản
02 Loại thang Thang không phòng máy Thang không phòng máy Thang không phòng máy
03 Tải trọng 300KG-400KG 300KG/04 người 630KG/08 người
04 Hành trình 13300mm Max 13000mm (Không đáp ứng) Đáp ứng
05 Loại cửa N/A Hai cánh mở về 01 phía (2S) Hai cánh mở từ tâm về 02 phía (CO)
06 Kích thước hố thang 2000mm (Rộng) x 2000mm (Sâu) Min 1550mm (Rộng) x 1450mm (Sâu) Min 1950mm (Rộng) x 1750mm (Sâu)
07 Tốc độ N/A 18 mét/ phút 60 mét / phút
08 Ngân sách dự toán (Áp dụng cho khu vực HCM) 700,000,000 VND (Vật liệu thép phủ sơn) 1,700,000,000 VND (Vật liệu inox)


thì nhìn lại các báo giá của thang máy Việt Nam thì đủ hiểu, chợt nhớ TDE lừng lẫy mở thị trường cho Mitsubishi vào Việt Nam, là cái nôi đào tạo nhân sự cho ngành thang máy... Tự Động lẫy lừng một thời bây giờ cũng lay lắt một tháng vài ba cây, Pacific thì nhờ vào Techno ,

Tuy nhiên Mitsubishi là thương hiệu, là công nghệ, là chất lượng và dịch vụ tốt, nếu mức tài chính phù hợp và đạt yêu cầu kỹ thuật hố thang thì cứ Mitsubishi chính hãng mà xài cho khỏe

Còn thang máy nội thì như đã nói trên đủ hiểu
 
  • Like
Reactions: lequangvu
Vật liệu xây dựng Gia Linh thì không có ý muốn dìm hàng các công ty thang máy trẻ, nhưng vì ý thức bảo vệ mạng sống của chính mình nên cũng nói thẳng là thị trường thang máy Việt Nam rất lộn xộn. Nếu mọi người thích hàng nhập thì dĩ nhiên là Mitsubishi mà quất rồi ... nhưng không khéo giống như Asanzo đỉnh cao công nghệ Sharp Roxy Hong Kong , phải thật bình tĩnh để tìm hiểu Mitsubishi là "thương hiệu", nhưng cấu thành là gì ... vì Mitsubishi không sản xuất động cơ thang máy.

Với thang máy nội, bản chất cái thang máy thì không có gì cao siêu, chỉ cần làm kỹ thuật bên Thiên Nam một thời gian cộng với mồm mép dẻo dẻo tí là để mượn tiền nợ chút đỉnh của ai đó là dư sức "sản xuất" ra một cái cái thang máy Ngon Bổ Rẻ. Nghĩa là bất kỳ một tay thợ cơ khí nào đọc thông viết thạo đều có thể mở được công ty thang máy, vì cơ bản là làm sao xác định được linh kiện lắp ráp, còn kỹ thuật thì cũng như nhau thôi, muốn lời nhiều thì độn hàng lởm khởm vào, giá nào cũng bán được hết vì đa số linh kiện thang máy do China cung cấp.

Khốn nạn là ở Việt Nam thì phần lớn khách hàng thường quan tâm giá ban đầu ( giá cả khi lắp đặt) mà không quan tâm cái vòng đời của thang máy và và dịch vụ sau bán hàng. Nó hoàn toàn khác mấy cái xe tải hay xe khách Trung Quốc, chủ muốn đầu tư ban đầu ít khấu hao nhanh, dĩ nhiên an toàn kém và vòng đời ngắn ... nhưng xác xe xả cân sắt vụn cũng kha khá tiền. còn cái thang máy thì lại khác - nó gắn với tuổi thọ công trình - chẳng lẽ thay thang khác ... bảo hành bảo trì mới là miếng đất màu mỡ cho người bán .

Với thang máy Việt, trừ một vài công ty thang máy tốt như Thiên Nam, Hisa .... còn lại thì nói thẳng phải soi kỹ cái hợp đồng của các công ty thang máy Việt Nam, phải chú ý đọc cho kỹ hợp đồng, hợp đồng thang máy ở Việt Nam chán lắm đến khi đụng chuyện thì người mua thiệt đủ điều. Chú ý kỹ phần bảo hành và bảo trì - thường người mua hay bị trói vấn đề này đó. Trong điều kiện có thể nên đưa vấn đề giám định linh kiện, giám định lắp đặt và nghiệm thu của bên thứ ba nhé. Thậm chí nếu có điều kiện thì nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi ký hợp đồng ... chứ nói lắp thang máy Việt rẻ thì coi chừng một tiền gà ba tiền thóc.

Hiện tại thang máy Việt có hàng trăm công ty thang máy, nhưng có nhà xưởng có đăng ký là đia điểm kinh doanh như Thiên Nam hay Hisa thì đếm trên đầu bàn tay, mẹo rất đơn giản là hãy dùng mã số thuê của doanh nghiệp để tra cứu, ví dụ mã số thuế của Thiên Nam là 0300908346 - tra cứu là ra là có nhà máy ở
- Lô C2,C3 và 1 phần lô C1, Khu công nghiệp Đức Hòa III- V , Long An
- D15/30 Võ Văn Vân - Ấp 4 - Xã Vĩnh lộc B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Ớn lạnh nhất là mấy ông địa chỉ trụ sở chính đặt tại nhà riêng ở Tân Phú chẳng hạn, ra Bình Tân thuê cái mặt bằng to vật vã rồi khuếch trương lên, nhưng nhà máy thì ngoài Móng Cái hay Lạng Sơn.

Túm gọn với mọi người là bất kỳ một tay thợ cơ khí nào đọc thông viết thạo đều có thể mở được công ty thang máy, nó chỉ phức tạp hơn cái thang vận ngoài công trình ở cái hệ điều khiển thôi, nhưng tiền nào giá đó.
 

xdthanglonghn

Thành viên cơ bản
21/12/16
1
0
Làm thang máy bây giờ cẩn thận không là dính hàng Trung Quốc. Chuyện thang máy rơi tự do hiện tại đã diễn ra rất nhiều, gần đây 4 thang máy ở một bệnh viện ở một quận (lình sình trên báo về việc ì ạch xây dựng) mặc dù mới đưa vào hoạt động chưa tới một năm, hôm thứ 7 tuần trước, làm bệnh nhân xanh mặt. Vào bấm từ tầng 6, xuống tới tầng 2 nó làm cái bùm, văng lên tầng 2 như thú nhún, sau đó nó tự mở cửa tầng 3 cho bà con ra luôn.

Cái gì mà dính tới mạng người thì chớ có lắp đặt thiết bị mơ hồ, cứ hàng có thương hiệu lớn mà chơi, lắp đặt thì cứ công ty lớn, uy tín, đòi hợp đồng hóa đơn, cam kết bảo trì bảo dưỡng bằng văn bản đầy đủ luôn. Nếu có điều kiện thì chọn một số công ty lớn (thứ tự theo thị phần ở Việt Nam là Mitsubishi, Schindler, ThyssenKrupp, Hitachi, Otis) rồi yêu cầu họ tư vấn, báo giá cho. Đừng tham rẻ mà chọn mấy cái liên hiệp quốc rồi ôm hận. Cũng có thể chọn Hyundai, hiện chiếm hơn 40% thị phần thang máy Hàn Quốc. Lưu ý Mitsubishi Electric Corporation khác với Mitsubishi Shanghai.

Còn nội địa có thể chọn Thiên Nam, với bề dày 25 năm
Ngày 27.12.2017, VLP (TX.Thuận An, Bình Dương) ký Hợp đồng số 1704 với Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Hùng Quang (gọi tắt Hùng Quang, 89 Đô Đốc Long, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM). Theo đó, Hùng Quang cung cấp, lắp đặt 4 thang máy (nhãn hiệu Mitsubishi P24-2SO-90mp, Mitsubishi P18-4SO-60mp-CO, Mitsubishi 630kg-P8-4SO-60mp-CO) cho VLP với giá 2,6 tỉ đồng.

Căn cứ để VLP ký hợp đồng là hồ sơ năng lực, hồ sơ giới thiệu công ty của Hùng Quang. Theo đó, Hùng Quang tự giới thiệu là đối tác của nhiều hãng thiết bị có uy tín. Trên danh thiếp, ông Trần Hùng, Giám đốc Hùng Quang, cũng giới thiệu Hùng Quang là đại lý của Mitsubishi...

Thực hiện hợp đồng, VLP đã thanh toán cho Hùng Quang 2 đợt là 1,95 tỉ đồng. Trước khi thanh toán đợt 2, VLP kiểm tra lại bộ hồ sơ chứng từ nhập khẩu của Hùng Quang và phát hiện nhiều sự bất hợp lý, mâu thuẫn về chất lượng, xuất xứ, nhãn hiệu hàng hóa... cũng như không cung cấp chứng thư bảo hiểm... Do đó, VLP có 2 công văn yêu Hùng Quang giải trình.

 

ThanhLee

Thành viên cơ bản
29/3/20
2
0
Xin chào các anh chị trên diễn đàn, hiện tại người nhà đang chuẩn bị xây dựng nhà trọ cao tầng ở Bình Tân, có sử dụng thang máy. Em được giao nhiệm vụ là chọn thang máy, tuy nhiên kinh nghiệm thì không nhiều trong lĩnh vực này. Vậy nhờ anh chị tư vấn giúp em chọn thang máy của Nhà sản xuất nào.
Một số thông tin về yêu cầu:
- Kiểu động cơ không hộp số (Refer của Montanari)
- 6 điểm dừng.
- Tải trọng tầm 350kg.
- Phụ kiện khác (Cáp, tủ điện,..): xuất xứ Malaysia, Korea, Taiwan,..
- Giá cả phải chăng.
Phiền các anh chị hướng dẫn giúp đỡ về lựa chọn thang máy loại nhỏ giúp
Email và điện thoại của em ở phần giới thiệu ạ.
Hi anh,
Anh cần tư ván thang nội alo em 0932.652.812
 
ACE nào đã sử dụng thang trục vis ? Nghe quảng cáo nói cực an toàn, không rơi tự do, vì mất điện hay sự cố thì nó cũng chỉ từ từ hạ xuống do xoắn trục vis, không cần đào hố pít hay xây phòng máy, tiết kiệm diện tích, thiết kế sang trọng, dĩ nhiên chỉ thích hợp cho nhà 3 tấm trở xuống

 
Thang máy trục vít tuy an toàn cao, nhưng chỉ thích hợp cho các công trình thấp tầng, nhỏ hẹp vì tốc độ thấp, giá thành cao, hoạt động được từ 3-5 năm rất dễ xảy ra hiện tượng mòn cu roa, mẻ bánh răng làm cho thang hoạt động kêu. Khi phải thay thế bánh răng thì rất tốn chi phí. Thang máy gia đình trục vít chỉ dùng cho nhà dưới 5 tầng.
 
  • Like
Reactions: HoangDinhMinh
Người mua lầm chứ người bán không bao giờ lầm, đừng có thần thánh hóa bất kỳ loại thang nào, mỗi loại thang đều có ưu nhược điểm khác nhau, thang nhập hay thang sản xuất trong nước cũng vậy, đến những thương hiệu toàn cầu như Toyota hay Mercedes-Benz đều có những tiêu chuẩn riêng cho từng thị trường, do vậy tùy theo nhu cầu và túi tiền để tìm đến những người bán tử tế

Thang máy trục vít, ngoài ưu điểm an toàn ra nó chẳng có gì hơn thang máy cáp kéo có đối trọng, các nhược điểm:
  • Chi phí đầu tư, bảo trì bảo dưỡng cao,
  • Dễ bị mẻ bánh răng,
  • Tốc độ quá chậm, tối đa tầm 20m/ph, từ trệt lên tầng 5 phải mất cả phút, trong khi thang cáp chỉ tầm 8",
  • Số điểm dừng tối đa chỉ 4-5, nhà nào 6-7 tầng xem như không lắp được,
  • Nói về độ êm thì những thang cáp cao cấp hiện nay đứng bên trong còn không biết thang có chuyển động hay không.
 
Những mẫu nhà phố không còn xa lạ gì hiện nay nữa, tuy nhiên những mẫu thiết kế nhà phố có thang máy ngày nay lại được quan tâm rất nhiều, bởi nhiều người đã nhận thấy sự tiện lợi trong những mẫu nhà hiện đại có thang máy so với những mẫu nhà trước đơn thuần chỉ có cầu thang bộ mà thôi.

Vậy thiết kế nhà phố có thang máy có gì khác với những mẫu thiết kế nhà để ở đơn thuần mà thôi, sẽ là rất khác, những mẫu nhà có thang máy chi phí sẽ cao hơn những mẫu nhà không có thang máy, sự tiện ích trong những mẫu nhà có thang máy mà những mẫu nhà khác không có, tuy nhiên diện nếu cùng diện tích xây dựng thì mẫu nhà có thang máy sẽ chiệm 1 ít diện tích để ở so với những mẫu nhà khác.
 
Nếu lắp đặt thang máy, có một thứ không nên quên đấy chính là khóa thẻ từ. Về cơ bản, khóa thẻ là dòng dòng khóa thông minh hoạt động trên nguyên lý khớp tín hiệu được mã hóa riêng biệt cho mỗi ổ khóa. Khóa sẽ được mở bằng thẻ từ- hoạt động tương tự như chiếc thẻ ngân hàng thông thường. Chỉ cần đưa thẻ từ lên trước đầu đọc thẻ, hệ thống sẽ đọc thông tin được ghi trên thẻ và đối chiếu với cơ sở dữ liệu sẵn có để khớp lệnh mở khóa.

Với việc nhận dạng trên thông qua thông tin được mã hóa trên thẻ, bên cạnh việc thẻ dễ dàng được ghi lại hoặc loại bỏ trên hệ thống, khóa thẻ từ loại trừ toàn bộ rủi ro chìa khóa bị thất lạc hay bị kẻ gian sao chép qua đó nâng cao sự an toàn và bảo mật.

Thẻ từ có thể dễ dàng được phân quyền trên hệ thống quản lý, thời gian hiệu lực của thẻ cũng như tích hợp mở khóa các khu vực tiện ích khác như thang máy, khu bể bơi, phòng tập gym và các khu vực Back of House khác, ví dụ:
- Thẻ khách: cho phép mở khóa một phòng nhất định trong một khoảng thời gian nhất định ví dụ: từ 12h ngày 14/2 đến 12h ngày 15/2, sau thời gian này, thẻ không thể mở được cửa phòng. Ngoài ra, thẻ này cũng có thể dùng để mở khóa các khu vực tiện ích khác như bể bơi, phòng tập gym, bãi đỗ xe hay kích hoạt thang máy.
- Thẻ nhân viên: cho phép mở khóa tất cả hoặc một số phòng nhất định trong thời gian nhất định để phục vụ cho công việc

Hệ thống quản lý cho phép dễ dàng truy xuất lịch sử thời gian, người đóng/ mở cửa và nhận được thông báo khi cửa thang máy mở hoặc cần thay pin. Trong trường hợp cần truy xuất, có thể truy xuất lịch mở đóng mở cửa bởi report of open door, mục này sẽ cho biết được thông tin thời gian cửa mở, mở bằng thẻ nào và ai đang là người giữ thẻ lúc mở vô cùng tiện lợi, rút ngắn quá trình điều tra.
 

thangmayphuongdong

Thành viên cơ bản
Hầu hết các căn hộ cao tầng, nha ống hiện nay đều lắp đặt sử dụng thang máy trong nhà. Nhằm nâng cao tiện ích di chuyển cũng như tiết kiệm thời gian và sức khỏe khi đi lại trong nhà. Nhưng khó khăn ở đây là việc lựa chọn kích thước thang máy như thế nào để phù hợp diện tích trong nhà mà không làm cho không gia ngôi nhà bạn bị mất đi. Hãy xem qua những thông tin sau để giúp bạn hiểu rõ hơn khi lựa chọn kích thước thang máy hợp lý.




Kích thước thang máy gia đình 250kg​

  • Thang máy gia đình tải trọng 250kg phù hợp cho gia đình 3 người cùng di chuyển
  • Cabin: 950 (rộng) mm x 800 (sâu) mm
  • Cửa mở: 700 mm
  • Hố thang: 1400 mm x 1400 mm

Kích thước thang máy gia đình 300kg​

  • Thang máy gia đình tải trọng 300kg sẽ phù hợp với gia đình có 4 - 5 người cùng di chuyển.
  • Cabin: 1100 (rộng) mm x 900 (sâu) mm
  • Cửa mở: 700 mm
  • Hố thang: 1500 mm x 1500 mm

Kích thước thang gia đình 450kg​

  • Thang máy gia đình tải trọng 450kg sẽ phù hợp với gia đình 6 người lớn cùng di chuyển.
  • Cabin: 1200 (rộng) mm x 1000 ( sâu) mm
  • Cửa mở: 700mm
  • Hố thang: 1600 mm x 1600mm

Kích thước thang máy ảnh hưởng đến an toàn khi sử dụng?​

  • Kích thước thang máy không đủ tiêu chuẩn an toàn sẽ gây mất an toàn khi sử dụng dù độ thiếu hụt không bao nhiêu.
  • Giảm kích thước thang máy theo quy chuẩn sẽ ảnh hưởng tới các linh kiện khác, làm giảm hiệu suất hoạt động của thang máy

Việc lựa chọn đúng kích thước thang máy gia đình giúp cho không gian nhà được tối ưu sử dụng tốt nhất. Công ty Thang Máy Phương Đông với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao thực hiện việc xây dựng thang máy tốt nhất.