Khai tử VinCity và Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond ra đời - đối tượng khách hàng là ai ? | CỘNG ĐỒNG XÂY DỰNG

Khai tử VinCity và Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond ra đời - đối tượng khách hàng là ai ?

Công ty CP Vinhomes vừa chính thức công bố 3 dòng sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond, Đây là bước đi nằm trong chiến lược phát triển các bất động sản đẳng cấp quốc tế, nâng tầm chất lượng cuộc sống đô thị cho người dân Việt Nam.

Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. (Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire).
Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy dịch vụ tiện ích. Vinhomes Ruby chính là các sản phẩm Vinhomes hiện nay.
Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích cao cấp dành cho các khách hàng tinh hoa....

...
  1. Bình mới rượu cũ, đổi cái tên cho sang để bán giá cao cho hợp lý
  2. Không xin được cấp phép căn hộ diện tích nhỏ nên đành xoay theo chiều gió
  3. Căn hộ quận 9 giáp sông Đồng Nai, giá 33 tr/m2, phí quản lý 14k/m2 .... không biết đối tượng khách hành của Vinhomes GrandPark Q9 là ai nhỉ ?

Copy từ FB
CÂU CHUYỆN ĐỔI TÊN THƯƠNG HIỆU VINCITY THÀNH VINHOMES SAPPHIRE.

Hai hôm nay nhiều bạn nhắn tin mình hỏi các câu hỏi đại loại như sau:
"Vin đang làm truyền thông hả anh ?".
"Đổi thành Vinhomes thì giá cao cấp...?"
"Đường xa thế này..."
"Cao cấp hơn rồi còn gì nữa. Giá mềm còn chưa mua nổi, cao hơn nữa là chia tay sớm luôn á..."
...

Trước khi trả lời các câu hỏi trên, xuất thân từ một người làm Marketing, xây dựng hình ảnh Brand tôi có 5 câu hỏi chung để trả lời vấn đề này.

1. Sẽ thế nào khi thị trường mục tiêu thay đổi ?
Nếu thị trường mục tiêu thay đổi thì doanh nghiệp cần cân nhắc tên thương hiệu hiện tại có phục vụ tốt cho cả thị trường mục tiêu hiện tại và thị trường mới hay không?
Giữa Vincity và Vinhomes tôi có thể thấy được thương hiệu Vinhomes đã được định vị phù hợp hơn cho các nhà đầu tư ở thị trường nước ngoài hoặc toàn cầu, cũng như trong nước. Một Brand thân thiện hơn và dễ nhớ.

2. Khách hàng mục tiêu có thay đổi không ?
Tôi xin trả lời là không. Tại sao ? Tên thương hiệu hiện tại là Vincity được định vị là phân khúc trung cấp, được đổi thành Vinhomes Sapphire. Rõ ràng từ khi Vincity ra đời, rất nhiều cá nhân khẳng định đây là sản phẩm thấp tiền, dẫn đến tâm lý chung của người Việt liệu chất lượng và những lời cam kết có bị ảnh hưởng không. Nên việc đổi tên thành Vinhomes Sapphire một phần chủ đầu tư ngầm khẳng định với chính khách hàng của mình một điều rằng chất lượng và sự đẳng cấp sẽ không bao giờ thay đổi với Vinhomes, mỗi ngày tại Vinhomes lại là một tầm cao mới về đồng bộ hạ tầng và rõ ràng việc phân cấp lại với chữ đầu là Vinhomes kèm chữ đuôi là Sapphire(trung cấp), Ruby(cận cao cấp) và Diamond(cao cấp) sẽ giúp khách hàng dễ nhận diện hơn dòng sản phẩm của Vinhomes đang bán.

3. Có sự dịch chuyển phân khúc thị trường không ?
Tôi trả lời không mà là mở rộng thêm phân khúc. Tại sao ?
Một thương hiệu cao cấp, được gắn cho các sản phẩm ở phân khúc thấp hơn, điều này có thể làm cho hình ảnh thương hiệu trở nên thấp cấp hơn. Và ngược lại đó là lý do vì sao tên Vin hoặc Vinhomes sẽ không hiện diện ở phân khúc thấp, mà thay vào đó là tên thương hiệu Happy Town. Bởi do Vinhomes là khẳng định của sự chất lượng, quy mô và đẳng cấp.

4. Có sự nâng cấp và mở rộng sản phẩm.
Với việc đổi thành Vinhomes, đồng nghĩa với việc các cơ sở hạ tầng đường bộ. Các tuyến đường liên kết dự án, cũng như hạ tầng nội nộ dự án cũng sẽ được chăm chút và phát triển tốt hơn. Đó là lý do từ "all in one" xuất hiện tại Vinhomes, từ những ngày đầu tại Vinhomes Central Park.

5. Liệu giá có tăng ?
Có, nhưng sẽ không tăng mạnh, nên cứ an tâm từ Vinciy sang Sapphire khi mở bán sẽ không tăng bao nhiêu.

Tóm lại việc thay đổi Brand Name, thể hiện tính chiến lược lâu dài. Việc làm mới thương hiệu không chỉ đơn thuần là đổi logo, slogan, sản phẩm mà đằng sau đó phải là một cam kết mới, đáp ứng tốt hơn mong đợi của khách hàng và đối tác. Với những thay đổi mang tính sống còn và quyết liệt, dám bước ra khỏi giới hạn, vùng an toàn, không ít nhà đầu tư, khách hàng tin tưởng Vinhomes Sapphire còn sẽ làm nên chuyện, là người khổng lồ lớn hơn và mạnh hơn Vinhomes Central Park.

Nguồn FB Nguyễn Đăng.
 
Tóm gọn là Vinhomes chỉ có 2 thương hiệu bất động sản là Vinhomes và Happy Tower. Trong đó thương hiệu Vinhomes là sản phẩm trung cao cấp bao gồm 3 dòng sản phẩm đó là: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Vinhomes - nhà phát triển bất động sản số 1 Việt Nam - vậy thì phải định vị lại sản phẩm xứng đáng với thương hiệu.
 

NamTej

Thành viên cơ bản
6/4/19
2
0
Tóm gọn hơn nữa thì tập đoàn VinGroup vẫn đứng số 1 trong top 100 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
 

NoiThatNgocHue

Thành viên chính thức
16/4/19
12
4
32
sofaplaza.vn
Nay e đi qua đại lộ thăng lông, nhìn khu Vinhomes tây mỗ, đại mỗ vẫn thấy làm mà, hôm nọ thấy bảo dừng, vậy là không phải hả ACE, bác vượng làm đẹp quá, nhưng tiếc mỗi e thấy bảo chung cư ko có hầm để xe,mà giá lại cao nữa, ko biết thế nào, dự án này mà triển khai ok, khu tây mỗ, đại mỗ thay da đồi thịt. với lại sau này khu của chị thảo nữa thì quá ok
 
  • Like
Reactions: PhucGolden

PhucGolden

Thành viên cơ bản
1/7/19
6
1
49
Hồ Chí Minh
Đọc bài báo này xong
Toàn cảnh siêu dự án 'mọc nhanh như thổi' bên đường vành đai 3 TP.HCM

Vinhomes Grand Park (quận 9), một trong các dự án nằm cạnh tuyến vành đai 3 của TP.HCM, đang trở thành đại công trường với hàng chục tòa chung cư cao tầng mọc lên nhanh.







Nghe tên thương mại oai như cóc, thực sự tên của nó là "Dự án Khu dân cư và Công viên Phước Thiện với quy mô 271,8862 ha" , hiện giải tỏa chưa xong hết 100% nhưng vẫn đủ pháp lý để cấp phép xây dựng, và điều đặc biệt chủ đầu tư của nó là Công ty CP Phát triển thành phố Xanh - cho dù VinGroup mua cổ phần chi phối nhưng sau này có phát sinh kiện cáo biểu tình thì vui lòng đừng căng băng rôn nêu tên Vin véo gì nhé

Không hiểu những đối tượng nào mua nhà ở đây, nếu mua nhà để ở chẳng lẽ đi cáp treo về đây ??? có khi nào anh V sẽ làm thêm cái cáp treo Vinhomes Grandpark vì giờ tan tầm đi bằng đường này có mà khóc tiếng Uru



thế mà bán cái vèo mới hay


Trước nay đất dọc đường Lê Văn Việt, Nguyễn Văn Tăng, Nguyễn Xiển đã có giá, giờ anh V triển cái dự án Vinhomes Grandpark nữa thì đất tăng vù vù, khó mà mở rộng đường được nữa.
 
  • Haha
Reactions: thuanpham

NamKhangConsulting

Thành viên cơ bản
2/7/19
3
2
Với mỗi sản phẩm ra đời, VIN nhắm đến một đối tượng khách hàng khác nhau;
- Vin BaSon thì nhắm vào đối tượng có chỗ làm việc ở trung tâm TP.HCM nhưng vẫn có một không gian sông nước Sài Gòn .
- Vin Tân Cảng thì nhằm vào phân khúc thu nhập cao muốn hưởng ngay và luôn một tiện ích tuyệt vời đấy là công viên nổi ven sông Sài Gòn (bến tàu Tân Cảng), không có bất kỳ chung cư nào dọc đường Nguyễn Hữu Cảnh có thể ngồi cùng mâm với Vin Tân Cảng cái tiện ích công viên.
- Tương tự thì Vin Phước Thiện quận 9 với ưu thế công viên Phước Thiện, đâu có dự án nào lân cận có được. Với Vin Phước Thiện thì có thể đưa hình tượng phản chiếu là ăn cơm hến trong nhà hàng 5* , nên đừng thắc mắc nhưng căn hộ xung quanh bán bằng 1/2 giá.

Tóm lại thì nhu cầu con người thì đa dạng, nhu cầu ăn một cái móng giò giữa đình làng vẫn oai hùng hơn một mâm cao cỗ đầy ở góc bếp nhà là một nhu cầu chính đáng. Dĩ nhiên những nhà đầu tư BĐS luôn biết nắm bắt chuyện này, hiện những người đang giành giật nhau suất đặt chỗ ở Vin Phước Thiện không phải mua để ở, mà thực tế thì hàng loạt các chung cư dọc theo đường cao tốc có sáng đèn được bao nhiêu, điều này cũng bình thường thôi, để hình hài một khu đô thị như Phú Mỹ Hưng (hiện nay vẫn chưa lấp đầy) phải cần 30 năm, chẳng lẽ trong 20 năm nữa nhà nước không đầu tư được các tuyến trục chính đô thị.
 
  • Like
Reactions: thuanpham

Thiết kế Website bởi VINASOFT