Thảo luận chia sẻ về thiết kế, thi công chiếu sáng dân dụng cũng như các vật tư vật liệu

Trong quá trình đi lắp đặt giá kệ, thường đụng chạm với vấn đề chiếu sáng: cần bao nhiêu đèn? đèn gì? để như thế nào ? có hao điện không? có an toàn không? có đủ sáng không? tiếp tục tới các yêu cầu về thẩm mỹ, giá thành ...v..v Một số địa điểm may mắn có người thiết kế ánh sáng phù hợp, nhưng phần lớn đều gặp phiền toái sau khi đưa vào khai thác, thiếu đèn, dư đèn, không đủ công tắc, đi lại dây điện ... vv

Mở chủ đề này hóng các anh chị làm nghề có ý kiến
 

gvelighting

Thành viên cơ bản
1/7/16
4
1
Đèn LED của công ty GVE với những ưu điểm như ánh sáng tốt, chất lượng cao cùng với chế độ bảo hành đảm bảo hân hạnh mang đến cho quý khách hàng một số tiêu chí về thiết kế chiếu sáng.
Ánh sáng nhân tạo nếu được tính toán bố trí và sử dụng khéo léo sẽ làm tôn vẻ đẹp nội ngoại thất của ngôi nhà và tạo sự thích thú, thư dãn, đầm ấm cho mọi người , đồng thời tiết kiệm điện. Chúng ta có thể tự tính toán để thiết kế ánh sáng cho căn phòng bằng một phương pháp nhanh gọn, dễ hiểu. Tuy vậy khách hàng là thượng đế, khách hàng luôn luôn đúng. Vì vậy đón bắt, cảm nhận được khẩu vị thẩm mỹ của khách hàng là vô cùng quan trọng đối với cán bộ kinh doanh, để có thể tư vấn đúng chỗ ngứa, cần phải có cái nhìn nhạy bén, hiểu biết sâu và rộng về nghệ thuật chiếu sáng và cuối cùng phải sở hữu một kho tàng phong phú về ngôn từ, khả năng diễn đạt đến mức “ con kiến trong hang cũng phải bò ra” . Dù thị hiếu khách hàng có là “xập gụ tủ chè” nhưng nều cần thiết phải khen ngợi là khẩu vị tinh tế, hiện đại ta cũng không tiếc.Nhưng đã khen thì phải có lý luận, phải hay nếu không dễ bị lộ bài.

clip_image001.gif


1) Đảm bảo độ sáng của chiếu sáng nội thất

Ta xem xét ở 3 loại đèn thông dụng nhất : Sợi đốt, huỳnh quang và LED. Đèn sợi đốt (có loại thường và halogen) cho ánh sáng ấm, màu sắc của vật đúng như thật, nhưng toả nhiệt nhiều và tuổi thọ thấp, hiện nay chỉ dùng ở những vị trí có công năng đặc biệt. Đèn sợi đốt có độ sáng khoảng 20 lum/watt, đèn halogen vào khoảng 25 lum/watt.

Đèn huỳnh quang thường có ba loại: loại ống dài từ 30 cm, 60 cm và 1,2 m . Ưu điểm là phát ra ánh sáng mát, ít toả nhiệt, không tạo hơi nóng, tuổi thọ cao, giá cả chấp nhận được. Chúng đươc dùng ở dạng đơn hoặc kết thành máng vuông hoặc chữ nhật, thường dùng trong các văn phòng, nhà xưởng . Dạng thu gọn của đèn này (còn gọi là đèn compact) ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chiếu sáng nội thất. Độ sáng của đèn huỳnh quang ngắn: 60 lum/watt, đèn huỳnh quang dài: 80 lum/watt

Cuối cùng là các loại đèn LED, hiện nay đã có đủ các loại rất đa dạng, có thể thay thế cho các loại đèn sợi đốt và huỳnh quang ở hầu hết các ứng dụng chiếu sáng. Các loại đèn LED có độ sáng 50-110 lum/watt (Đơn vị quy đổi: 1 lux=1 lumen/m2)

Độ sáng cần thiết cho các phòng:

Tuy chiếu sáng trong nhà mang thiên hướng cảm quan và mỹ thuật nhưng cũng phải phù hợp với quy luật công thái học . Do đó theo cũng cần đảm bảo độ sáng cần thiết tại những vị trí trong nhà như sau:
- Phòng khách: 400 lux
- Phòng ngủ: 100 lux
- Bếp: 600 lux
- Phòng học: 700 lux
- Sân: 100 lux
- Phòng tắm: 400 lux.

Cách tính đơn giản cho 1 căn phòng:

Ví dụ: Với một phòng khách 4x4 m thì diện tích phòng là 16 m2; độ sáng là: 16 x 400 = 6.400 lux.
- Số bóng đèn huỳnh quang (40W x 80lum):

6.400 lux / (40W x 80lum) = 2 bóng

- Còn nếu dùng bóng đèn sợi đốt (60W x 20lum) số bóng sẽ là:

6.400 lux / (60W x 20lum) = 5 bóng

- Nếu dùng đèn halogen downlight MR 16 (loại chén)?

6.400 lux/ ( 50W x 11lum) = 12 bóng.

Cách tính trên đây có độ chính xác không cao vì chưa tính đến các yếu tố như vị trí đèn, góc chiếu, hình dạng của chóa (reflector) … tuy vậy cũng cho 1 ước lượng sơ bộ về lượng đèn cần thiết cho 1 căn phòng để đảm bảo độ sáng mong muốn.

2) Lựa chọn và bố trí đèn trong chiếu sáng nội thất gia đình

Thiết kế ánh sáng cho nội thất ngôi nhà (ví dụ 1 biệt thự) có thể chia ra các khu vực:

Khu vực giao thông: tiền sản, cầu thang, nhà xe, tầng hầm …

Ánh sáng cho khu vực giao thông, ở tiền sảnh hay hay lối vào cần được chiếu sáng một cách gián tiếp, với nhiều điểm sáng để tạo không khí thân thiện

Lối vào hẹp, dài dọc hành lang, có thể chiếu sáng rõ hơn với những đèn chiếu sâu nhỏ, đèn vách để không tạo cảm giác hun hút hoang lạnh, trong khu vực hành lang, đèn áp tường là thích hợp để dẫn dắt lối đi và tạo các vùng sáng cách quãng vừa phải.

Cầu thang là nơi mà cần phải được chiếu sáng đầy đủ, tốt nhất nên dùng đèn áp trần nếu cầu thang nhà bạn thẳng và dùng đèn vách nếu cầu thang có độ uốn.
Phòng khách:

Phòng khách nên bố trí nhiều điểm sáng để có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu như đọc sách, uống cafe, tiếp đón khách, thư giãn. Không nên thắp sáng nhiều quanh TV cũng như các mặt gương, kính vì dễ gây ra phản chiếu, gây chói mắt. Đây là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình và cũng là nơi gặp gỡ giữa gia chủ và khách nên phòng khách cần có một không gian gợi mở. Ban ngày, phòng khách nên tận dụng được nguồn sánh sáng thiên nhiên càng nhiều càng tốt. Nên sử dụng kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn trong căn phòng. Trong phòng khách nên bố trí các cửa kính lớn để có tầm nhìn rộng, không gian trong suốt của kính sẽ tạo nên sự giao hoà giữa thiên nhiên và nhà ở. Bố trí nguồn sáng cho phòng khách bằng ánh sáng điện vào buổi tối cũng rất cần thiết. Khi dùng nguồn sáng điện phải tạo được không khí ấm cúng, gần gũi. Đèn chính của phòng khách rộng nên là những loại đèn mang đến sự sang trọng như đèn chùm.



Nếu không gian phòng khách thiết kế theo phong cách cổ một chút thì nên sử dụng áng sáng gián tiếp hơn là trực tiếp. Các đèn tuýp có thể được giấu trên trần hắt xuống, đèn hắt treo ở tường hắt ngược lên trần. Ánh sáng gián tiếp sẽ tạo cảm giác chan hoà, thoải mái và không bị chói mắt, đặc biệt là khi xem TV. Trên tường có thể dùng các loại đèn trang trí để chiếu sáng.
Phòng bếp, phòng ăn

Khu bếp, ngoài ánh sáng bố trí chung còn cần có chiếu sáng trực tiếp trên mặt bàn bếp để dễ dàng khi sơ chế và nấu nướng. Đối với một số bếp theo kiểu hiện đại mà phần dưới tủ bếp không gắn sát xuống sàn, có thể bố trí cả hệ thống đèn dưới chân bếp, vừa tiện lau chùi sàn vừa tạo ánh sáng độc đáo cho gian bếp của bạn.



Phòng ăn, không nên bố trí đèn trần quá cao vì sẽ tạo nên những bóng tối trên mặt người khi ngồi vào bàn ăn. Cần thắp sáng ở độ cao vừa phải và ở giữa bàn, hoặc dùng loại đèn có thể điều chỉnh lên xuống khi cần. Phòng ăn có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của cả gia đình bạn. Những màu có sắc ấm như màu vàng, màu da cam là những màu của phòng ăn chúng có tác dụng kích thích vị giác. Phòng ăn ánh sáng nên có sự kết hợp giữa ánh sáng trắng và vàng, tạo sự ấm cúng, ngon miệng
Lựa chọn ánh sáng phù hợp sẽ giúp cho mọi người trong gia đình bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Ở không gian bếp thường dùng ánh sáng trắng của đèn huỳnh quang để nhìn rõ đồ vật trong bếp khi nội trợ. Phòng ăn nên dùng các kiểu đèn chùm với ánh sáng vàng vừa phải để làm tăng cảm giác ấm cúng và thân mật.

Phòng ngủ

Phòng ngủ nên dùng bóng đèn đầu giường để khi muốn đọc sách sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác, bóng đèn có thể xoay được và điều chỉnh độ sáng to nhỏ khác nhau. Nên dùng chụp đèn nhằm hạn chế sự khuếch tán ánh sáng trong cả phòng. Phòng ngủ trước kia chủ yếu là ngủ và nghỉ ngơi. Bây giờ phòng ngủ được kết hợp rất nhiều chức năng khác nhau và đây cũng là nơi để gia chủ thể hiện phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ. Chính vì có nhiều chức năng nên việc thiết kế chi tiết ánh sáng là rất cần thiết. Ngoài việc chiếu sáng chung thì chiếu sáng theo từng khu vực cũng cần được cân nhắc để đạt được hiệu quả sử dụng và hiệu quả trong trang trí kiến trúc.



Trong ngôi nhà nói chung và phòng ngủ nói riêng đều rất cần được chiếu sáng nhiều đặc biệt là ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho không gian thật hơn, giảm ẩm mốc và bên cạnh đó còn giảm được rất nhiều chi phí. Sử dụng ánh sáng nhân tạo trong phòng ngủ để bổ sung cho chiếu sáng chung và chiếu sáng cục bộ nhằm tạo hiệu ứng thẩm mỹ. Để phòng ngủ nhỏ tràn ngập ánh sáng thì nhất thiết phòng phải có diện tích cửa phù hợp. Diện tích cửa chiếu sáng phải đạt được mức tối thiểu bằng 1/5 diện tích sàn. Ví dụ: Phòng ngủ của bạn có diện tích 10m2 thì diện tích cửa lấy sáng của bạn phải đạt được tối thiểu là 2m2.



Việc sử dụng bàn điều khiển đầu giường (bedside controller) sẽ giúp cho các tiện nghi sử dụng ánh sáng và các loại thiết bị khác của căn phòng tăng lên đáng kể.

Thông thường Bedside controll có những tính năng cơ bản sau đây :
- Điều khiển on/off/dimmer ánh sáng trong phòng với các phím bấm tiếp xúc mềm
- Có thể sắp đặt trước các “kịch bản” chiếu sáng trong phòng


- Phím bấm Master on/off toàn bộ ánh sáng trong phòng (tiện dụng khi muốn tắt toàn bộ đèn để ngủ)
- Bộ Key Card đặt phía trong tại cửa ra vào : cắt điện toàn bộ các thiết bị không cần thiết (thiết kế theo yêu cầu) khi không có người trong phòng (rút key card ra) và đóng điện trở lại khi cắm key card vào


Ngoài ra, còn có các chức năng như:
- Điều khiển tăng giảm nhiệt độ, có hiển thị mức nhiệt độ qua mạch tín hiệu đèn Led
- Điều khiển on/off Tivi, chọn kênh, điều chỉnh âm lượng
- Tích hợp đồng hồ kỹ thuật số, chuông báo thức, hiện thị giờ của các nước trên thế giới
- Điều khiển đóng mở rèm cửa
- Chức năng điều khiển bộ nhận tín hiệu thông báo đặt bên ngoài tại cửa ra vào (Do not disturb/ Make up room)và


- Và nhiều tính năng khác đặt hàng theo yêu cầu

Phòng làm việc, thư viện

Làm việc tại nhà không quá mệt mỏi, ánh sáng nên bố trí chiếu từ phía bên cạnh, cách chỗ ngồi làm việc khoảng 60 cm. Luồng sáng cần bố trí theo chiều thuận tay viết và cầm sách để tránh sấp bóng. Với máy tính thì nên dùng loại đèn chiếu có thể xoay hướng để ánh sáng không chiếu trực tiếp vào màn hình gây phản chiếu làm quáng mắt.
Trong qúa trình thiết kế kiến trúc - nội thất thì việc rất quan trọng là xác định nguồn sáng. Những vị trí như bàn làm việc, bàn học…cần được chiếu sáng hợp lý. Trong kiến trúc thường sử dụng hai loại ánh sáng đó là ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Nguồn sáng tự nhiên luôn cho ta sự trung thực và tốt cho mắt khi làm việc vì vậy việc sử dụng ánh sáng tự nhiên luôn được ưu tiên.



Bố trí bàn làm việc tránh những nơi bị ánh sáng trực tiếp chiếu vào mặt hay hướng trực tiếp ra cửa sổ. Nguyên tắc chung khi thiết kế ánh sáng cho phòng làm việc hay cụ thể là bàn làm việc, bàn học hướng chiếu sáng tốt nhất là từ phái tay trái và chếch khoảng 450 so với mặt bàn của người ngồi làm việc. Hạn chế đặt bàn làm việc tại những khu vực có cửa sổ cao và hẹp, tại những vị trí có ánh sáng chiếu trực tiếp vào mặt hay hướng trực tiếp ra cửa sổ. Khi làm việc ánh sáng chiếu trực tiếp vào mặt sẽ làm bạn căng thẳng thần kinh, giảm hiệu suất công việc. Trong phòng làm việc nên sử dụng ánh sáng hỗn hợp, vừa có đèn chiếu sáng chung cho cả phòng vừa có đèn chiếu sáng thuận lợi cho khu vực bàn làm việc như vậy sẽ tránh được những tương phản của các bề mặt xung quanh như tường, trần, mặt bàn gây ảnh hưởng không tốt đến mắt của bạn.
Phòng trẻ con:

Bạn không nên đặt bàn đèn trong vì chúng có thể làm đổ vỡ hoặc vướng víu. Ở khu vực này, bố trí đèn tường, đèn trần là tốt nhất. Cũng không nên để ánh sáng yếu và mất ổn định (chớp tắt liên tục), gây hại mắt. Dùng loại bóng đèn không phát nhiệt và bóng đèn phải có lớp bảo vệ bên ngoài, tránh tầm với của trẻ.
Phòng tắm:

Ánh sáng có thể bố trí đèn trần hay đèn tường cho không gian này đều thuận lợi. Nếu có gương trên lavabo, bạn nên gắn đèn đi kèm để có thể soi gương vào bất kỳ thời điểm nào bạn muốn. Xưa nay, tâm lý chung của mọi người coi khu vực vệ sinh thường được coi là khu phụ trong kiến trúc nội thất. Tuy vậy, “khu phụ” này lại đóng vai trò hết sức quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Cũng như các phòng ốc khác trong ngôi nhà, khu vực vệ sinh cũng cần được quan tâm để việc bố trí nội thất cũng như việc lấy sáng đạt được hiệu quả cao nhất.
Khai thác nguồn sáng tự nhiên rất quan trọng. Nguồn sáng này (trực tiếp hoặc gián tiếp) không chỉ đem lại sự khô ráo mà còn là một điểm nhấn trang trí cho không gian phòng tắm. Đó có thể là một khe sáng, luồng sáng hoặc màn ánh sáng – đi qua các vật liệu – kết hợp với các hoa văn tạo nên sự sống động… Việc kết hợp nguồn sáng nhân tạo bằng cách sử dụng các loại đèn chiếu sáng trang trí sẽ giúp không gian của nhà vệ sinh thêm lung linh huyền ảo hơn


Một số mẹo khi bố trí đèn:

- Để phòng sáng như ban ngày, ánh sáng phải phân bố đều, mạnh, đặc biệt là chiếu đều ánh sáng mạnh lên các vách tường.
- Để làm căn phòng nhìn rộng hơn, cần tập trung ánh sáng chiếu đều lên các vách.
- Để có cảm giác thư giãn, chiếu sáng không đều trong phòng, có nơi mạnh, nơi yếu.
- Để sử dụng riêng tư, thân mật, chiếu sáng không đều, nơi người sử dụng thì ánh sáng yếu. Càng ra xa, ánh sáng càng mạnh.
- Để tạo cảm giác dễ chịu: chiếu sáng không đều, tập trung lên các vách.


Ánh sáng mờ hay quá rõ, ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng quá đều khiến mắt bạn phải điều tiết, sẽ ảnh hưởng xấu đến thị giác và cả tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Vì thế, mỗi không gian chung hay riêng cần có nhu cầu thắp sáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của gia chủ.
 
  • Like
Reactions: LedCongNghiep
Bố trí đèn cho 1 căn nhà cơ bản như thế nào đủ ánh sáng

Bạn là gì ở kientrucsongphat ? bạn có câu hỏi nào khó hơn nữa không ? Ai cũng dễ dàng trả lời được câu hỏi là tùy địa điểm trong căn nhà mà bố trí đèn chiếu sáng chứ, rồi tùy loại đèn

Ví dụ đèn trang trí downlight phòng khách nên bố trí nhiều điểm sáng để có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu như đọc sách, uống cafe, tiếp đón khách, thư giãn. Ở những không gian này cách tốt nhất khi sử dụng đèn âm trần là lắp đèn theo thiết kế mạng lưới và sử dụng loại đèn có chùm tia sáng rộng. Với đèn Led âm trần thì công suất phổ thông nhất là từ 5w-7w, với khoảng cách lý tưởng giữa 2 đèn từ 1m – 1,5m. Số lượng đèn và cách bố trí phụ thuộc vào thiết kế của trần nhà và các đồ dùng trang trí trong nhà.

den-trang-tri-am-tran-1-1-600x400.jpg



Nếu không gian nhà bạn thiết kế theo phong cách theo hơi hướng cổ điển thì nên sử dụng áng sáng nhẹ nhàng như màu trung tính hoặc sắc vàng tạo cảm giác chan hoà, thoải mái và không gây chói mắt, đặc biệt là khi xem TV. Có thể kết hợp những loại đèn trang trí khác như đèn dây hắt sáng, đèn chùm để chiếu sáng.

den-trang-tri-am-tran-2-1-600x399.jpg


Với đèn trang trí âm trần phòng bếp, phòng ăn

Khu bếp, ngoài ánh sáng bố trí chung còn cần có chiếu sáng trực tiếp trên mặt bàn bếp để dễ dàng khi sơ chế và nấu nướng. Đối với một số bếp theo kiểu hiện đại mà phần dưới tủ bếp không gắn sát xuống sàn, có thể bố trí cả hệ thống đèn dưới chân bếp, vừa tiện lau chùi sàn vừa tạo ánh sáng độc đáo cho gian bếp của bạn.

den-trang-tri-am-tran-3-1-600x450.jpg



Phòng ăn, không nên bố trí đèn trần quá cao vì sẽ tạo nên những bóng tối trên mặt người khi ngồi vào bàn ăn. Cần thắp sáng ở độ cao vừa phải và ở giữa bàn, hoặc dùng loại đèn có thể điều chỉnh lên xuống khi cần. Phòng ăn có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của cả gia đình bạn. Những màu có sắc ấm như màu vàng, màu da cam là những màu của phòng ăn chúng có tác dụng kích thích vị giác. Phòng ăn ánh sáng nên có sự kết hợp giữa ánh sáng trắng và vàng, tạo sự ấm cúng, ngon miệng

Lựa chọn ánh sáng phù hợp sẽ giúp cho mọi người trong gia đình bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Ở không gian bếp thường dùng ánh sáng trắng của đèn huỳnh quang để nhìn rõ đồ vật trong bếp khi nội trợ. Phòng ăn nên dùng các kiểu đèn âm trần trang trí ánh sáng vàng vừa phải để làm tăng cảm giác ấm cúng và thân mật.

Với đèn trang trí âm trần phòng ngủ

den-trang-tri-am-tran-7.jpg



Phòng ngủ nơi cần tạo sự gần gũi, ấm cúng, và cũng là nơi bạn thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc. Sử dụng các loại bóng đèn downlight âm trần có góc chiếu hẹp, kết hợp với các loại đèn hắt nhẹ ở khe trần, hoặc các loại đèn tường không quá sáng.

Chức năng của ánh sáng là điều rất cần thiết trong phòng ngủ. Ngoài việc chiếu sáng chung, đèn led âm trần chiếu sáng theo từng khu vực cũng cần được cân nhắc để đạt được hiệu quả sử dụng và hiệu quả trong trang trí kiến trúc. Sử dụng các loại đèn Led âm trần có góc chiếu hẹp, kết hợp với các loại đèn hắt nhẹ ở khe trần, hoặc các loại đèn tường không quá sáng.

Với đèn trang trí âm trần phòng trẻ em

den-trang-tri-am-tran-6-1-600x450.jpg



Đối với không gian này, lựa chọn lý tưởng nhất vẫn là đèn trang trí âm trần. Được thiết kế âm lên trần hoặc tường nên trẻ không thể cầm nắm đến, tránh tình trang gây đổ vỡ hay giật khi trẻ nô nghịch trong phòng. Ưu điểm của bóng đèn led âm trần là cho ánh sáng ổn định, không gây nhấp nháy phục vụ rất tốt cho môi trường học cũng như giải trí của trẻ
 
  • Like
Reactions: HoangTriLight
Tùy theo gu, phòng khách ngày nay có thể bố trí đèn chùm, vừa phù hợp với phong thủy ngôi nhà Việt, vừa trang trí cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, những chiếc đèn chùm sang trọng và tinh tế tạo nên một điềm nhấn riêng biệt và một không gian hài hòa tinh tế, tạo nên một điềm nhấn trang trí ngôi nhà thêm đẳng cấp.
 
Đèn led pha Philips BVP151 là một sản phẩm đèn pha thiết kế dành cho mục đích chiếu sáng không gian lớn. Với ưu thế công suất chiếu sáng lớn, ứng dụng được nhiều không gian, sản phẩm đèn led pha Philips được sử dụng ở nhiều nơi như: tiền sảnh, nhà xưởng, sân vườn, chiếu sáng sân vận động, sân khấu, hội chợ ngoài trời hay các công viên,…
Đèn led pha Philips BVP151 là dòng đèn led có tuổi thọ chiếu sáng cao đạt hơn 15.000 giờ. Sử dụng con chip Led cao cấp đảm bảo chất lượng và hiệu quả chiếu sáng tốt nhất và có duy trì độ sáng lên đến 70% khi kết thúc vòng đời tuổi thọ mà không tắt ngay như các đèn truyền thống khác. Đèn led pha Philips được thiết kế vỏ bọc làm lá chắn cho hệ thống Chíp led bên trong và các linh kiện được làm từ chất liệu cao cấp để giúp đèn chống được quá trình oxy hóa, cháy nổ.



Ưu điểm nổi bật của đèn Pha Philips BVP151 LED30/CW 220-240V 30W AWB CE.

- Đèn pha Philips BVP151 LED30/CW 220-240V 30W AWB CE Kết cấu chắc chắn, vận hành hiệu quả
- Thay thế 1:1 cho các đèn pha HID, tiết kiệm điện năng đến 56%, tuổi thọ sử dụng cao đạt 50.000 giờ chiếu sáng
- Chùm ánh sáng rộng, bất đối xứng (40x80) giúp cải thiện hiệu quả chiếu sáng
- Kết cấu chắc chắn với thân đèn bằng nhôm đúc, mặt kính cường lực, dễ dàng lắp đặt với dây cáp nguồn 600mm và giá treo đi kèm


Ứng dụng của Đèn pha Philips BVP151 LED30/CW 220-240V 30W AWB CE

Đèn pha Philips
BVP151 LED30/CW 220-240V 30W AWB CE có thể sử dụng trong nhiều môi trường và không gian khác nhau:
- Kiến trúc cảnh quan ngoài trời
- Chiếu sáng bảng hiệu, biển quảng cáo
- Sân chơi thể thao ngoài trời và trong nhà
- Khu vực bãi đỗ xe
- Khu vực an ninh
- Và các không gian phù hợp khác


Nhà phân phối của đèn led Philips tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Elmart là một đơn vị cung cấp đèn chiếu sáng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Hiện nay Elmart là Nhà phân phối của sản phẩm đèn Philips nói chung và dòng đèn led pha Philips nói riêng. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm đó tại website này.
Tính đến năm 2021, Philips đã và đang hiện diện tại hơn 70 quốc gia trên toàn Thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhận thấy sự phát triển tiềm năng của thị trường cùng những hiệu quả và thành tự đạt được trong quá trình hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Elmart đã được chứng nhận là nhà phân phối Philips kênh chiếu sáng chuyên dụng từ năm 2019.
Chính vì vậy, quý khách hàng, quý đại lý khi mua sản phẩm đèn Led Philips tại Elmart luôn được hưởng những chính sách giá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, bảo hành tốt nhất và đặc biệt có đầy đủ các bộ giấy tờ như: hóa đơn, chứng từ, chứng nhận xuất xứ và chất lượng (CO-CQ).

Mọi thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến chúng tôi:
- Công ty Cổ phần Elmart
- Địa chỉ: 445 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Hotline: 096-732-5588
- Hoặc chat trực tuyến trên Website elmart.com.vn